Mua ống hút giấy giá rẻ ở đâu tại TP.HCM

09/10/2021 | 614 |
0 Đánh giá

Trong thời đại phát triển như hiện nay, người ta chuyển dần từ ống hút nhựa sang ống hút giấy bởi sự tiện dụng, mẫu mã đẹp mắt, đặc biệt rất thân thiện với môi trường. Và câu hỏi đặt ra là nên mua ống hút giấy giá rẻ ở đâu tại TP.HCM ? Thu Hồng sẽ giải đáp câu hỏi qua bài viết này.

 

Ống hút giấy sạch giá rẻ

Ống hút giấy sạch, thân thiện với môi trường

Lý do bạn nên chuyển qua dùng ống hút giấy ngay

Hiện nay yếu tố môi trường đang là vấn đề cấp bách luôn được đề cao, xã hội phát triển, người tiêu dùng ngày càng văn minh, hiểu rõ được vấn đề đó nên họ sử dụng ống hút giấy nhiều hơn. Giá cả của các loại ống hút giấy vừa rẻ mà lại còn góp phần bảo vệ môi trường, bên cạnh đó ống hút giấy còn đem lại một số lợi ích khác như là:

Không gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng vì ống hút giấy được làm từ chất liệu 100% giấy kraft và các loại keo kết dính hữu cơ an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Ống hút giấy rất dễ phân hủy, hầu như là đạt tối đa 100% khả năng phân hủy ở môi trường tự nhiên.

Bảo vệ môi trường sống của các loài sinh vật, đặc biệt là môi trường biển vì ống hút giấy sẽ tan trong nước biển trong vòng từ 2 – 6 tuần.

Ống hút giấy kraft nâu giá rẻ

Ống hút cao cấp chất liệu giấy kraft nâu

Một lợi ích đặc biệt khác đó là không làm mất mùi vị của các loại thức uống. Vì ống hút giấy được làm từ nguyên liệu thiên nhiên không gây tạo mùi, không làm ảnh hưởng đến mùi vị thức uống của bạn.

Đa dạng mẫu mã, kích thước (phi 6 x 197 mm, phi 8 x 197 mm, phi 12 x 197 mm) hút trà sữa, nước ngọt, sinh tố, cafe, nước ép hoa quả… sử dụng được trong nhiều môi trường từ các hàng quán, cửa hàng take away đến văn phòng công ty…

 

Ống hút giấy sọc hoa văn giá rẻ

Ống hút giầy nhiều màu, viền sọc

Mua ống hút giấy giá rẻ ở đâu ?

Ống hút giấy hiện nay đang được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng tiện lợi, các siêu thị hay các cơ sở sản xuất tại TP.HCM. Để có thể mua ống hút giấy giá rẻ và an toàn cho sức khỏe, bạn còn có thể đặt hàng nhanh chóng, đơn giản bằng cách liên hệ ngay qua số điện thoại 0909 150 870 – 0985 385 733 hoặc truy cập website chosisaigon.net của Thu Hồng để mua ống hút giấy giá rẻ ngay nhé !

Và cuối cùng, bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay ống hút giấy giá rẻ để góp phần tạo nên một xã hội văn minh nói không với ô nhiễm môi trường nào.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận