Mua ống hút trà sữa trân châu phi 12 giá tốt nhất ở đâu?

23/02/2023 | 329 |
0 Đánh giá

Trà sữa trân châu là thức uống thu hút được khách hàng ở mọi lứa tuổi, chính vì thế mà rất nhiều nơi kinh doanh loại thức uống này. Vậy nên mua ống hút trà sữa trân châu phi 12 giá tốt nhất ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn ống hút hợp lý và tại sao nên mua ống hút trà sữa trân châu phi 12 tại công ty Thu Hồng.

 

Ống hút trà sữa trân châu phi 12 mua giá tốt nhất tại công ty Thu Hồng

Ống hút giấy phi 12 có bọc màng giấy mua giá tốt nhất HCM

Ống hút giấy phi 12 có bọc màng giấy

Giới thiệu ống hút trà sữa trân châu phi 12

Chắc chắn với những người đam mê trà sữa trân châu thì loại ống hút to (phi 12) là một sản phẩm cực kỳ quen thuộc. Đây là loại ống hút cỡ to chuyên dụng để dùng cho những loại thức uống có topping như thạch, trân châu, topping…

Về chất liệu, ống hút có hai chất liệu chính đó là ống hút nhựa và ống hút giấy.

Đối với các loại ống hút nhựa, thị trường sản xuất và phân phối ba loại chính: ống hút nhiều màu, ống hút trong suốt và ống hút đen. Bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với màu sắc của cửa hàng. Những quầy bán trà sữa tại các trường học thì thường lựa chọn các loại ống hút nhiều màu để bắt mắt và thu hút học sinh. Rất nhiều cửa hàng trà sữa lớn cũng lựa chọn loại ống hút trong suốt hoặc màu đen bởi chúng đơn giản nhưng rất sạch sẽ.

 

Ống hút nhựa phi 12 hút trà sữa trân châu mua giá tốt nhất

Ống hút nhựa phi 12 hút trà sữa trân châu topping

Đối với loại ống hút giấy, các nhà sản xuất sản xuất là màu trắng, đen và kraft nâu. Bởi nhu cầu thưởng thức trà sữa từ giới trẻ là rất cao, vì thế nếu sử dụng quá nhiều đồ nhựa sẽ vô tình làm ô nhiễm môi trường. Chính vì vậy, ống hút giấy là một trong những giải pháp hiệu quả giúp mỗi cá nhân chung tay vì một môi trường sạch đẹp hơn. Tuy nhiên, loại ống hút giấy lại bị mềm khi để trong nước quá lâu, đây cũng là điều bất cập mà bạn nên cân nhắc trước khi mua sản phẩm giấy.

 

Ống hút giấy phi 12 an toàn mua giá tốt nhất

Ống hút giấy phi 12 an toàn, thân thiện với môi trường

Với đường kính miệng ống là 12mm và chiều dài ống 18cm kèm thiết kế một đầu nhọn, các tín đồ nghiện trà sữa có thể dễ dàng chọc thủng màng ép ly nhựa và thưởng thức từng loại topping, trân châu một cách thỏa thích.

Một số loại ống hút nhựa cao cấp có màng bọc bên ngoài rất tiện lợi cho khách hàng mang đi và đảm bảo tính vệ sinh hơn hẳn. 

Công ty Thu Hồng – nơi mua ống hút trà sữa trân châu phi 12 giá tốt nhất

Tại công ty Thu Hồng, chúng tôi là nơi mua ống hút trà sữa trân châu phi 12 giá tốt nhất với mức giá sỉ hết sức cạnh tranh trên thị trường. Ống hút trà sữa trân châu phi 12 phân phối bởi công ty Thu Hồng có giá thành rẻ là do chúng tôi chủ động điều phối được nguồn nguyên liệu sản xuất ngay từ đầu, ít chịu ảnh hưởng nhiều từ các khía cạnh. Kèm theo là hàng loạt chính sách ưu đãi khác giúp bạn có thể gia giảm thêm rất nhiều chi phí.

Không chỉ có giá bán ống hút trà sữa trân châu phi 12 rẻ mà chất lượng sản phẩm cam đoan đạt chuẩn, không chứa cặn nhựa li ti trên bề mặt và kiểm định an toàn cho sức khỏe người dùng.

 

Ống hút nhựa phi 12 trắng trong suốt mua giá tốt nhất

Ống hút nhựa phi 12 trắng trong suốt

Thu Hồng – nơi mua ống hút trà sữa trân châu phi 12 giá tốt nhất chắc chắn là địa chỉ cực kỳ cần thiết cho những ai có ý định nhập ống hút các loại số lượng lớn và thường xuyên ở thời điểm thị trường có sự biến động cao và nhu cầu sử dụng ngày càng tăng như hiện nay.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


 


Tin tức liên quan

Bình luận