Mua sỉ lẻ áo mưa bộ đi mưa rẻ nhất HCM

05/10/2023 | 171 |
0 Đánh giá

Áo mưa bộ là vật dụng rất được ưa chuộng không thể thiếu đối với mỗi người, đặc biệt là với những người tham gia phương tiện xe máy, xe đạp. Bạn có thể ghé đến công ty Thu Hồng để mua sỉ lẻ áo mưa bộ đi mưa rẻ nhất HCM cho cửa hàng, đại lý của bạn nhé.

 

Áo mưa bộ đi mưa rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Áo mưa bộ đi mưa cao cấp cho nam và nữ sỉ lẻ

Áo mưa bộ đi mưa cao cấp cho nam và nữ

Áo mưa bộ đi mưa là gì?

Áo mưa bộ là loại áo mưa được thiết kế riêng lẻ áo và quần, nhằm giúp cho người tham gia giao thông có thể thuận tiện hơn trong việc di chuyển, tránh bị cồng kềnh hay vướng víu tay cầm lái.

Áo mưa bộ được thiết kế nhiều chất liệu khác nhau để phù hợp với đa dạng người dùng, nhưng nhìn chung ưu điểm của chúng là cực kì kín đáo và sử dụng được lâu dài

 

Áo mưa bộ vải dù cao cấp sỉ lẻ chất lượng

Áo mưa bộ vải dù cao cấp

Các mẫu áo mưa bộ đi mưa phổ biến

Mẫu áo mưa bộ vài dù: Loại áo mưa được khách hàng số đông sử dụng nhiều đó là loại áo mưa bộ làm từ vải dù hoặc áo mưa 2 lớp làm từ chất liệu PU. Với loại áo vải dù, chất áo mưa có phần cứng cáp, tuy nhiên kháng nước cực tốt và tự khô nhanh.

Mẫu áo mưa bộ cao cấp: Một số loại áo mưa cao cấp hơn sẽ được thiết kế dày dặn và tính bám bụi tốt. Có thể đi đường dài và giữ ấm cho cơ thể dùng trong thời tiết mưa, mà chúng còn giữ ấm vào thời tiết mùa đông giá rét ở miền bắc.

Mẫu áo mưa bộ nilon đi phượt: Đặc quyền của những dân phượt là cần trang bị cho mình những chiếc áo mưa bộ giúp họ thoải mái vì họ đi đường dài và nhanh, nhiều trở ngại từ thiên nhiên. Chính vì thế mà các nhà sản xuất cũng thiết kế riêng những chiếc áo mưa cho khách hàng chuyên đi đường xa, đi phượt. Áo mưa đi phượt có nhiều size, màu sắc.

Tại sao nên mua áo mưa bộ đi mưa tại công ty Thu Hồng?

Thu Hồng chuyên phân phối các mẫu áo mưa chất lượng tốt trên thị trường với đa dạng các mẫu mã áo mưa (áo mưa bộ đi mưa, áo mưa nilon, áo mưa cánh dơi, áo mưa bít, áo mưa măng tô, áo mưa dành cho trẻ em và người lớn). Nếu bạn đang muốn mua sỉ, lẻ áo mưa thì có thể tham khảo tại công ty Thu Hồng – Nơi mua sỉ lẻ áo mưa rẻ nhất HCM nhé

Công ty còn nhận in ấn logo thương hiệu lên trên áo mưa để làm quà tặng cho các công ty, cửa hàng với giá thành cung cấp hợp lý, cam kết uy tín và chất lượng.

 

Áo mưa bộ chất liệu nilon mặc 1 lần giá sỉ rẻ

Áo mưa bộ chất liệu nilon mặc 1 lần

Hãy trở thành một trong những khách hàng được nhận những phần quà ưu đãi khi mua sỉ lẻ áo mưa bộ đi mưa rẻ nhất TP.HCM tại công ty Thu Hồng nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!

 


Tin tức liên quan

Bình luận