Mua sỉ ly giấy trắng có nắp giá rẻ tại TP.HCM

09/12/2021 | 691 |
0 Đánh giá

Hiện nay, ly giấy trắng có nắp được sử dụng vô cùng rộng rãi, thông dụng tại nhiều hàng quán. Và ly giấy trắng có nắp cũng chính là điểm khiến chúng trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Vậy mua sỉ ly giấy trắng có nắp giá rẻ ở đâu tại TP.HCM nếu bạn đang quan tâm thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Ly giấy trắng có nắp là gì ?

Ly giấy trắng có nắp là sản phẩm thông dụng, tiện lợi được sản xuất từ chất liệu giấy (giấy PO nguyên chất tráng thêm lớp PE) và vô cùng thân thiện với môi trường. Ly giấy trắng gồm 3 bộ phận là: Thân ly, miệng ly và nắp ly.

 

Ly giấy trắng 16oz giá sỉ ưu đãi

Ly giấy màu trắng 16oz

Vì sao ly giấy trắng được sử dụng rộng rãi ?

An toàn, thân thiện với môi trường: Ly giấy dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên, nó có thể tái sử dụng vào nhiểu mục đích khác. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội so với các loại ly làm từ chất liệu khác.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Ly giấy được làm từ chất liệu giấy tinh khiết nguyên chất, không sử dụng nguyên liệu tái chế (chất dễ gây ung thư), chất tẩy trắng quang học hay phụ gia... Vì vậy nó hoàn toàn không độc hại cho người sử dụng

 

Ly giấy 12oz có nắp giá sỉ rẻ

Ly giấy trắng trơn có nắp 12oz

Quảng bá thương hiệu: Giúp cho người sử dụng tự do sáng tạo, lên ý tưởng thiết kế cho thương hiệu của mình bằng những họa tiết, thông tin để in lên ly giấy mang lại cảm giác thích thú đặc biệt cho khách hàng.

Tiện lợi, nhanh chóng và sử dụng dễ dàng: Đựng đồ ăn thức uống trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết và ly giấy mang đến sự sạch sẽ, đơn giản và có thể cầm đi bất kỳ nơi đâu. Vì vậy, việc tìm và mua sỉ ly giấy trắng có nắp giá rẻ tại TP.HCM rất phổ biến và thông dụng.

Đa dạng các dung tích: Ly giấy trắng có nắp đa dạng về dung tích như 3oz (80ml – 90ml), 4oz (120ml), 6oz (173ml – 180ml), 7oz (200ml), 8oz (240ml), 9oz (270ml), 12oz (360ml), 16oz (500ml), 22oz (660ml – 680ml)

 

Ly giấy cà phê 8oz giá sỉ

Ly giấy coffee in logo

Địa chỉ mua sỉ ly giấy trắng có nắp giá rẻ tại TP.HCM

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ mua sỉ ly giấy trắng có nắp giá rẻ tại TP.HCM, là nơi được biết đến với sự ưa chuộng của khách hàng từ lâu và được khách hàng đánh giá cao về uy tín cũng như chất lượng. Đến với công ty Thu Hồng, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo và hỗ trợ giao hàng trong 24h. Đảm bảo cam kết hoàn tiền 100% trong 24h nếu sản phẩm không đạt chất lượng.

 

Ly giấy 3oz giá sỉ rẻ ưu đãi tại TP.HCM

Ly giấy trắng nắp bằng

Khi chọn mua ly giấy của công ty Thu Hồng, bạn sẽ có những chiếc ly giấy đảm bảo chất lượng, đa dạng về mẫu mã và có thể quảng bá thương hiệu sản phẩm mình bằng cách in logo. Hãy liên hệ ngay với Thu Hồng để mua ly giấy giá rẻ, uy tín và chất lượng nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận