Mua sỉ ống hút nhựa cứng trong suốt giá rẻ tại TP.HCM

24/01/2022 | 802 |
0 Đánh giá

Ống hút nhựa là sản phẩm không thể thiếu trong các quán nước, là bộ đôi hoàn hảo với các loại ly nhựa đựng trà sữa, nước mía, nước ép. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ ống hút nhựa cứng trong suốt giá rẻ tại TP.HCM thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé.

 

Mua sỉ ống hút nhựa giá rẻ tại nhà phân phối Thu Hồng

Giới thiệu về ống hút nhựa

Ống hút nhựa là loại đồ dùng có hình ống dài có một đầu vát nhọn, được sử dụng như một công cụ cho phép người dùng có thể lấy đồ uống một cách dễ dàng hơn. Ống hút có nhiều loại như ống hút giấy, ống hút cỏ… tuy nhiên phổ biến nhất hiện nay vẫn là ống hút nhựa.

Ống hút nhựa có nhiều loại với hình dạng, kích thước, màu sắc và chất liệu phù hợp với từng loại đồ uống khác nhau. Đối với ống hút nhựa cứng trong suốt có thể nói là sản phẩm có tuổi đời lâu nhất. Ngày nay, chúng thường được dùng để hút trà sữa, các loại nước hoa quả. Ống hút có đường kính lớn sẽ sử dụng cho các loại đồ uống có topping như trân châu, pudding, thạch. Phần nhọn sẽ được cắm xuống dưới phần chất lỏng. Thiết kế đuôi nhọn giúp ống có thể xuyên qua nắp ly một cách dễ dàng hơn.

 

Ống hút nhựa trà sữa phi 12 giá sỉ

Ống hút trà sữa trong suốt phi 12

Đặc điểm của ống hút nhựa

Ống hút nhựa là sản phẩm dùng một lần, thường được làm từ nhựa PP (polypropylene) có đặc tính chịu nhiệt, nên chúng thường được sử dụng cho các loại đồ uống lạnh.

Vì là sản phẩm nhựa dùng một lần và không tái chế nên nếu ống hút không được xử lý đúng cách thì sẽ có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường rất cao. Đơn giản là vì nhựa cần rất nhiều thời gian để có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên. Tuy nhiên, ống hút nhựa vẫn là sản phẩm được sử dụng rộng rãi vì những ưu điểm vượt trội của nó.

 

Ống hút nhựa cứng phi 12 giá rẻ

Ống hút nhựa cứng trong suốt

So với các loại ống hút khác trên thị trường, ống hút nhựa có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Ống hút có khả năng chống thấm hoàn hảo, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng những nhu cầu khắt khe của ngành thực phẩm. Chính vì vậy dù đã có rất nhiều giải pháp nhằm hạn chế sử dụng ống hút nhựa nhưng vẫn chưa có giải pháp nào có thể thay thế hoàn toàn sản phẩm này.

Mua ống hút nhựa cứng trong suốt giá sỉ ở đâu tại TP.HCM?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều đại lý, nhà phân phối nhựa tại TP.HCM đang muốn hỏi hiện nay. Đối với một thị trường lớn như vậy, kinh doanh ống hút nhựa chưa bao giờ là lỗi thời và luôn đảm bảo lợi nhuận.

 

Ống hút nhựa có lớp bọc màng giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Ống hút nhựa có lớp bọc màng

Tại TP.HCM có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên để có những lô ống hút nhựa chất lượng, giá rẻ nhất thị trường thì bạn chỉ có thể tìm thấy tại công ty Thu Hồng – nơi cung cấp các loại ống hút nhựa giá sỉ rẻ tại TP.HCM. Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đảm bảo sẽ khiến tất cả khách hàng đều cảm thấy hài lòng nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận