Mua sỉ rẻ túi zip có khóa kéo đựng thực phẩm, quần áo uy tín tại Sài Gòn

14/10/2023 | 123 |
0 Đánh giá

Nhu cầu mua sắm online ngày một phổ biến đòi hỏi những nhà kinh doanh phải đóng gói sản phẩm sao cho đẹp mắt, bảo quản tốt trong quá trình vận chuyển tới tay khách hàng. Túi zip có khóa kéo chính là một trong những công cụ không thể thiếu giúp cửa hàng đóng gói. Để mua sỉ rẻ túi zip có khóa kéo đựng thực phẩm, quần áo uy tín tại Sài Gòn, liên hệ công ty Thu Hồng nhé.

 

Túi zip có khóa kéo uy tín, sỉ rẻ tại Sài Gòn

Túi zip có khóa kéo cao cấp, chất lượng uy tín

Túi zip có khóa kéo cao cấp, chất lượng

Cấu tạo của túi zip có khóa kéo

Túi zip có đặc điểm nhận dạng là phần đầu túi được thiết kế khóa kéo vuốt mép. Tất tần tật các loại túi zip có kích thước lớn nhỏ, các chủng loại khác nhau thì cũng đều được thiết kế như vậy.

Túi zip có khóa kéo được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau nhưng ưu điểm là cực kì dẻo dai và khó rách. Túi sẽ được thiết kế một lỗ tròn nhỏ nhằm giúp sản phẩm đựng bên trong được thông thoáng và tránh trường hợp ẩm mốc.

 

Túi zip có khóa kéo bằng nhựa bền, chắc sỉ rẻ

Túi zip có khóa kéo bằng nhựa bền, chắc

Túi zip có mấy loại?

Túi zip ngày nay đang được sử dụng cực kì phổ biến và rộng rãi. Chính vì vậy, hiện nay trên thị trường túi zip có rất nhiều loại khác nhau. Dựa theo chất liệu sản xuất, công ty Thu Hồng sẽ chia túi zip thành 4 loại khác nhau:

Túi zip bạc: Đây là loại túi zip cao cấp nhất bởi thành phần cấu tạo nên túi đều mang những đặc tính vượt trội như chống thấm nước, cực kì kín đáo, chống dính tốt, bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động của môi trường xung quanh. Chính vì thế mà sản phẩm này có thể bày biện từ siêu thị cho đến ngoài trời, sản phẩm bên trong vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Bạn có thể vệ sinh bên ngoài túi zip bằng khăn giấy ẩm hoàn toàn được, không ảnh hưởng gì đến thực phẩm bên trong.

Túi zip trong: Có thể nói túi zip trong là loại túi quốc dân vì giá thành của chúng rất phải chăng. Túi zip trong sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đảm bảo hàng được bảo quản. Tuy nhiên thì bạn hạn chế để túi tiếp xúc với các môi trường khắc nghiệt như nắng nóng.

Túi zip chỉ đỏ: Túi có đặc điểm mềm, dẻo, dai và đặc biệt an toàn với môi trường và người sử dụng. Phần mép túi được kết cấu bằng hai rãnh nhựa ăn khớp rất kín, khi muốn đóng túi dùng tay miết chúng lại hoặc kéo một chiếc khóa để khớp hai mép túi lại với nhau giúp ngăn cách hoàn toàn với môi trường bên ngoài nhờ đó túi có tác dụng chống ẩm mốc, ngăn nước rất tốt, bảo quản được sản phẩm lâu hơn.

Túi zip có khóa kéo: Túi gồm 2 đường zip trên miệng túi, điểm cải tiến hơn là miệng túi có thêm 1 khóa nhựa, khi sử dụng chỉ cần kéo để đóng mở túi rất dễ dàng và tiện lợi.

Túi zip bằng giấy kraft: Túi zip giấy kraft có bề ngoài rất sang trọng với màu nâu nhạt của giấy kraft. Sản phẩm được sử dụng chủ yếu để đựng các thực phẩm khô và trưng bày rất đẹp mặt tại các gian hàng.

Mua sỉ rẻ túi zip có khóa kéo đựng thực phẩm, quần áo uy tín tại Sài Gòn ở đâu?

Hiện nay túi zip có khóa kéo được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau và được sản xuất với nhiều thiết kế nổi bật. Đồng thời thì loại túi này còn được biết đến rất nhiều kích thước thông dụng như: 12x17; 15x22; 18x26; 20x28; 22x32… Bạn có thể sử dụng chúng để đựng thực phẩm (thịt, hải sản, rau củ quả, trái cây, bánh, kẹo, mứt, dụng cụ y tế, thuốc men, linh kiện điện tử, vải, quần áo, khẩu trang…)

 

Túi zip có khóa kéo đựng thực phẩm, áo quần uy tín tại Sài Gòn

Túi zip có khóa kéo đựng thực phẩm, áo quần

Để mua sỉ rẻ túi zip có khóa kéo đựng thực phẩm, quần áo uy tín tại Sài Gòn bạn có thể tham khảo tại công ty Thu Hồng nhé. Chúng tôi chuyên phân phối đầy đủ các mặt hàng bao bì cam kết giá thành cạnh tranh, uy tín và chất lượng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận