Mua thùng rác giá sỉ rẻ ở đâu tại TP.HCM

30/10/2021 | 821 |
0 Đánh giá

Thùng rác được coi là người bạn thân thiện góp phần làm sạch mọi không gian sống và bảo vệ môi trường. Vậy có những loại thùng rác nào ? Mua thùng rác giá sỉ rẻ ở đâu tại TP.HCM ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

 

Thùng rác giá sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng

Các loại thùng rác phổ biến trên thị trường

Dưới đây là các loại thùng rác đã được phân loại theo chất liệu và mục đích sử dụng, được xếp thành 4 loại phổ biến sau:

Thùng rác inox: Đây được coi là loại thùng rác cao cấp nhất bởi chúng được sản xuất từ chất liệu inox chống hao mòn, gỉ sét, chống mọi sự tác động của các chất hóa học. Vì thế giá thành của chúng cũng đắt hơn các loại còn lại, nhưng đắt không đáng kể. Thùng rác inox được thiết kế nhiều loại khác nhau như nắp đậy, nắp tròn, thùng mini, thùng dài… và thường được sử dụng ở công viên, công sở hoặc ở một số hộ gia đình.

 

Mua thùng rác inox giá rẻ

Thùng đựng rác inox nắp lật

Thùng rác nhựa: Đây là loại thùng rác quốc dân bởi chúng được sử dụng phổ biến ở rất nhiều môi trường khác nhau. Thùng rác nhựa đặc biệt bởi chúng được thiết kế rất nhiều màu sắc, họa tiết cực bắt mắt mà giá thành lại rất bình dân. Vì thế các hộ gia đình, các quán ăn, quán cafe, các công ty thường lựa chọn thùng rác nhựa làm người bạn bảo vệ môi trường sống.

 

Thùng rác 60 lít giá sỉ rẻ

Thùng rác 60 lít đủ màu

Thùng rác y tế: Loại thùng rác này được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện, tcơ sở y tế, phòng khám chữa bệnh…. Rác thải y tế là loại rác thải đặc biệt cần phân loại kỹ càng, xử lý chuyên nghiệp, khoa học để đảm bảo an toàn cho những người tiếp xúc với chúng. Thùng rác y tế được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp HDPE, là loại nhựa có khả năng chịu mài mòn, kháng hóa chất tuyệt vời.

 

Thùng rác y tế giá sỉ rẻ

Thùng rác dùng trong y tế

Thùng rác công cộng: Chắc hẳn chúng ta đều không còn xa lạ với màu xanh lá cây, màu cam cực nổi bật của thùng rác công cộng xuất hiện phổ biến ở công viên, bệnh viện, trường học hay các khu phố. Thùng rác công cộng có bánh xe ở chân giúp cho việc di chuyển thùng được thực hiện một cách dễ dàng.

 

Thùng rác có bánh xe 660 lít giá sỉ rẻ

Thùng rác công cộng 660 lít có bánh xe

Mua thùng rác tốt giá sỉ rẻ ở đâu?

Thùng rác được thiết kế rất nhiều loại từ màu sắc, kích cỡ, chất liệu cho đến mục đích sử dụng, giúp cho việc lựa chọn của khách hàng trở nên phong phú và đa dạng hơn theo thời gian. Để đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng, nhiều công ty phân phối đã liên tục sản xuất, nhập khẩu các loại thùng rác cực kỳ bắt mắt với giá thành sỉ rẻ trên thị trường.

Đâu là sự lựa chọn uy tín dành cho bạn?  Đừng chần chừ mà không ghé qua công ty Thu Hồng – nhà phân phối lớn chuyên cung cấp các loại thùng rác cao cấp, uy tín, chất lượng, đa dạng tùy theo mục đích sử dụng với giá thành sỉ rẻ. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách trên con đường bảo vệ môi trường xanh.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận