Mua túi 2 quai đục lỗ đựng rau củ quả giá rẻ ở đâu?

07/06/2023 | 283 |
0 Đánh giá

Ngay từ khi ra mắt, túi 2 quai đục lỗ đựng hàng nông sản rau củ quả đã dành được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Đây là sản phẩm không thể thiếu tại nhiều chợ đầu mối, các cửa hàng, siêu thị bán rau củ quả. Vậy mua túi 2 quai đục lỗ đựng rau củ quả giá rẻ ở đâu? Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

 

Túi 2 quai đục lỗ giá rẻ nhất

Túi 2 quai đục lỗ đựng nông sản giá rẻ nhất TP.HCM

Túi 2 quai đục lỗ đựng nông sản (trái cây, rau, củ, quả)

Giới thiệu túi 2 quai đục lỗ đựng rau, củ, quả tại các chợ đầu mối

Túi nilon đục lỗ là một loại túi nilon đặc biệt được sử dụng để đựng rau củ quả tươi. Sự khác biệt được thể hiện ở ngay tên gọi khi sản phẩm này được đục các lỗ tròn nhỏ trên túi. Mục đích của việc làm này là để thoát hơi nước mà rau, củ, quả tiết ra trong trong quá trình lưu trữ và vận chuyển.

Túi 2 quai đục lỗ sử dụng cho nông sản thường là túi PE. Túi PE được sản xuất từ nhựa PE dẻo dai và có thể co giãn linh hoạt.

 

Gía sỉ rẻ túi 2 quai đục lỗ bền chắc, khó rách

Túi 2 quai đục lỗ bền chắc, khó rách

Túi 2 quai đục lỗ đựng rau củ quả được cung cấp bởi công ty Thu Hồng được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không có phụ gia hay hóa chất độc hại nên an toàn với người dùng.

Rau, củ, quả được bảo vệ một cách tốt nhất mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng. Với vẻ ngoài đẹp mắt, sự chắc chắn khi cầm và sự tiện lợi khi có thể dễ dàng lấy từng túi ra để bọc rau, củ, quả nên túi 2 quai đục lỗ rất được lòng các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh hay tại các chợ đầu mối. Ngoài ra, túi cũng được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình.

Túi nilon đục lỗ có hình chữ nhật quen thuộc với 2 quai xách tiện lợi. Phần lớn nhà sản xuất sẽ để màu nguyên bản là màu trắng trong. Đây cũng là màu được ưa chuộng nhất. Túi có kích thước đa dạng. Khách hàng có thể sử dụng mẫu túi có sẵn hoặc đặt hàng theo kích thước mong muốn.

 

Túi nilon 2 quai đục lỗ 25 kg/bao giá sỉ rẻ

Túi nilon 2 quai đục lỗ 25 kg/bao

Thông tin chi tiết túi 2 quai đục lỗ đựng rau, củ, quả

- Chất liệu: Được sản xuất từ nhựa PE

- Thiết kế: Túi 2 quai có đục lỗ

- Màu sắc: Trắng

- Kích thước: 40x70cm, 50x80cm, 60x100cm…..

- Trọng lượng: 15kg, 20kg, 30kg, ….

- Quy cách: 25kg/bao

Địa chỉ mua túi 2 quai đục lỗ đựng rau củ quả giá rẻ ở đâu?

Túi 2 quai đục lỗ đựng hàng nông sản rau, củ, quả là mặt hàng đang bán rất chạy trên thị trường và được nhiều chợ đầu mối, cửa hàng, đại lý trên toàn quốc tìm mua. Vậy mua túi 2 quai đục lỗ đựng rau củ quả giá rẻ ở đâu?

 

Kho sỉ túi 2 quai đục lỗ giá rẻ nhất

Kho sỉ túi 2 quai đục lỗ giá cạnh tranh

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Thu Hồng cam kết cung cấp túi 2 quai đục lỗ đựng rau củ quả giá rẻ nhất, các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp giúp thu hút sự chú ý của khách hàng.

Công ty chuyên cung cấp số lượng lớn với giá sỉ cực kì ưu đãi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả. Ngoài ra, công ty còn có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm túi 2 quai đục lỗ đựng hàng nông sản nhé.

 

Giao hàng túi 2 quai đục lỗ toàn quốc, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Giao hàng toàn quốc, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận