Mua túi hút chân không sỉ rẻ tốt nhất ở đâu?

17/08/2023 | 197 |
0 Đánh giá

Ba tiết kiệm không gian – thời gian – giá thành là đặc điểm nổi trội mà túi hút chân không đem lại. Chính vì vậy, sản phẩm túi hút chân không đang rất được bán chạy tại công ty Thu Hồng. Vậy mua túi hút chân không sỉ rẻ tốt nhất ở đâu thì chính công ty Thu Hồng là câu trả lời cho bạn.

 

Túi hút chân không mua sỉ rẻ tốt nhất TP.HCM

Túi hút chân không thực phẩm sỉ rẻ tốt nhất

Túi hút chân không thực phẩm chất lượng

Túi hút chân không là loại túi gì?

Túi hút chân không là một loại túi nilon được sản xuất từ chất liệu nhựa PA và PE, được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực đóng gói, lưu mẫu, bảo vệ hàng hóa.

Túi hút chân không có độ dày rất cao và dẻo dai, chống ẩm cực kỳ tốt. Ngoài ra, nhiệt độ mà chúng có thể chịu được lên đến âm 150 độ C. Ngoài ra, khi kết hợp với máy hút chân không, chúng sẽ giúp thực phẩm được đảm bảo an toàn tuyệt đối và kéo dài thêm thời gian sử dụng. Chính vì thế, đây là sản phẩm được các nhà nông, các cơ sở sản xuất thực phẩm ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong khâu đóng gói hàng hóa.

 

Sỉ rẻ túi hút chân không dẻo dai, bền chắc

Túi hút chân không dẻo dai, bền chắc

Kích thước của túi hút chân không

Túi hút chân không: 12x18 cm

Túi hút chân không: 14x20 cm 

Túi hút chân không: 16x25 cm 

Túi hút chân không: 18x28 cm

Túi hút chân không: 20x30 cm 

Túi hút chân không: 22x32 cm

Túi hút chân không: 20x25 cm

Túi hút chân không: 22x25 cm 

Túi hút chân không: 25x35 cm

Túi hút chân không: 30x40 cm

Túi hút chân không: 35x45 cm

Túi hút chân không: 40x60 cm 

 

Túi hút chân không an toàn giá tốt tại TP.HCM

Túi hút chân không an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm

Những lợi ích khi sử dụng túi hút chân không

Giúp bảo quản, đóng gói thực phẩm được tươi lâu hơn: Được dùng để lưu giữ thực phẩm, nông sản chế biến, ngăn chặn sự tiếp xúc của sản phẩm với không khí, bảo quản thực phẩm tươi sống tốt nhất và hiệu quả đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất.

Túi hút chân không tiết kiệm không gian: Một trong những ưu điểm nổi trội của túi hút chân không ăn điểm đối với khách hàng đó là việc tiết kiệm không gian. Túi hút chân không đi kèm với máy hút chân không có tác dụng thu gọn túi vừa với thực phẩm, giúp bảo quản cũng như tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm. Điều này cũng tiết kiệm không gian để tiện lợi trong quá trình vận chuyển.

Túi hút chân không tiết kiệm chi phí: Túi hút chân không được bán với mức giá khác nhau tùy vào kích cỡ và mục đích sử dụng. Tuy nhiên, bạn có thể mua với giá gốc số lượng lớn ngay tại công ty Thu Hồng – nguồn cung cấp lớn giúp quý khách mua túi hút chân không sỉ rẻ tốt nhất trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng cơ sở sản xuất này bởi nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh và luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu.

 

Túi hút chân không giao sỉ giá tốt nhất

Túi hút chân không giao sỉ tận nơi TP.HCM

Mua sỉ rẻ túi hút chân không tốt nhất ở đâu?

Mua túi hút chân không sỉ rẻ tốt nhất ở đâu thì quý khách có thể tham khảo công ty Thu Hồng của chúng tôi nhé – nhà phân phối uy tín giúp quý khách có thể mua túi hút chân không sỉ rẻ tốt nhất tại thị trường miền Nam. Thu Hồng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, bởi Thu Hồng hiểu được tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm cùng với giá thành luôn luôn ưu đãi dành cho mọi khách hàng của mình

 

Túi hút chân không sỉ rẻ, freeship HCM

Miễn phí giao hàng tại TP.HCM

Cùng kinh nghiệm hoạt động nhiều năm của cũng như sự đóng góp phản hồi tích cực từ phía khách hàng, Thu Hồng tự tin là doanh nghiệp giúp bạn mua túi hút chân không sỉ rẻ tốt nhất, uy tín hàng đầu tại khu vực miền Nam. Thu Hồng tin chắc rằng sẽ không làm bất kỳ một vị khách nào phải thất vọng khi tin tưởng chọn lựa Thu Hồng làm địa chỉ cung cấp túi hút chân không.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận