Mua túi PE các loại giá rẻ ở đâu

05/06/2021 | 1124 |
0 Đánh giá

Công ty bao bì Thu Hồng chuyên cung cấp túi PE – túi nilon các loại giá rẻ. Bất kể bạn ở đâu có nhu cầu mua hàng tại Thu Hồng chúng tôi sẽ giao hàng đến cho bạn cùng phương thức thanh toán tiện lợi nhất.

 

Túi nilon, túi PE trong suốt đựng thực phẩm

Túi nilon pe giá rẻ tại nhà cung cấp Thu Hồng

Ưu điểm nổi trội của túi PE

Túi nilon PE là loại túi được sản xuất 100% từ hạt nhựa LDPE hoặc là LLDPE. Túi tuy mỏng nhưng cực kì dai và dẻo, vì thế túi có thể chịu được sức nặng khá tốt mà không lo bị rách.

Túi trong suốt, có bề mặt bóng mịn, mềm dẻo, chống hơi nước và chống thấm rất tốt. Túi chịu được nhiệt độ cao (khoảng dưới 230 độ C) trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, túi PE có nhược điểm chống thấm dầu mỡ, khí O2, N2, CO2 kém.

Trong ngành y tế, các loại bông gạc cần được bảo quản đặc biệt khô ráo và sạch sẽ, vì thế túi được sản xuất với chất liệu “miễn nhiễm” với nước, hơi nước. Chỉ cần gói chặt không để nước tiếp xúc bên trong túi thì sản phẩm sẽ được bảo quản khô ráo và sạch sẽ.      

 

Túi pe giá bán sỉ tại TP.HCM

Các loại túi PE giá thành rẻ và được sử dụng phổ biến

Nhiều người sử dụng túi PE trong nhiều ngành nghề và nhiều mục đích khác nhau. Vì vậy, túi PE cũng được sản xuất nhiều mẫu mã, phân thành nhiều loại khác nhau để phục vụ riêng cho từng mục đích sử dụng

Túi PE thông thường có kích thước từ 10x15, 16x20, 20x30, 24x34, 26x40, 30x42, 35x50, 40x60, 50x70 cm

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng để đưa ra quyết định lựa chón túi PE sao cho phù hợp nhất. Túi PE được sử dụng phổ biến trong sản xuất thực phẩm, trong ngành nông nghiệp (đựng các hạt giống cây trồng, đựng đất thí nghiệm,...) Ngoài ra, loại túi này có thể sử dụng ở các hiệu thuốc, thường được đựng các sản phẩm thuốc mà dược sĩ cắt thuốc cho khách hàng. Hoặc túi PE được sử dụng để đựng đường, các loại gia vị. đựng cơm, canh, thức ăn…

 

Túi pe đựng nước lẩu giá sỉ rẻ

Mua túi pe đựng đường, các loại gia vị giá rẻ

Một số lưu ý khi sử dụng túi PE

Tránh để túi tiếp xúc với lửa, túi sẽ bị cháy, nổ gây ra ô nhiễm môi trường. Tránh để túi tiếp xúc với các chất tẩy rửa hoặc các tinh dầu, túi sẽ bị phồng và hư hỏng không thể sử dụng được.

Với tiêu chí luôn cải thiện để phục vụ khách hàng tốt nhất, công ty Thu Hồng liên tục cung cấp các loại túi PE khác nhau với chất lượng cao mà chi phí thấp, sử dụng được cho nhiều mục đích.

 

Mua túi pe đựng sinh tố các loại giá rẻ tại Thu Hồng

Đó là những thông tin chi tiết về túi PE mà công ty Thu Hồng dành riêng cho các bạn và giúp các bạn lựa chọn nơi mua túi PE các loại giá rẻ. Và đừng quên liên hệ với chúng tôi để mua hàng nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận