Mua túi pp kiếng giá rẻ nhất ở đâu?

01/10/2022 | 302 |
0 Đánh giá

Túi pp kiếng là một trong những công cụ đóng gói thực phẩm an toàn và có tính thẩm mỹ cao hiện nay. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin cơ bản cần biết về sản phẩm này cũng như mua túi pp kiếng giá rẻ nhất ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

 

Túi pp kiếng (túi bóng kính pp) giá rẻ nhất

Thông tin cơ bản về túi pp kiếng

Túi pp kiếng là loại túi được ưa chuộng trong đóng gói các loại bánh kẹo, phụ kiện, đồ khô, quần áo, rau sạch… bởi vì độ trong xuyên suốt và có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong cực kỳ tinh tế. Mẫu túi pp kiếng còn giúp cho sản phẩm được bảo quản tốt nhất, tôn lên giá trị thương hiệu gấp nhiều lần.

Túi pp kiếng có độ chắc chắn, hơi cứng. Loại túi này được thiết kế kiểu túi miệng bằng, không xếp hông, không đục lỗ nên rất phù hợp đóng gói cho tất cả các mặt hàng.

 

Túi pp kiếng (túi bóng kính pp) giá sỉ rẻ nhất

Túi pp kiếng (túi bóng kính pp)

Túi pp kiếng không mùi, không vị, không hóa chất độc hại nên an toàn trong đóng gói và bảo quản các loại bánh kẹo, thực phẩm….hơn nữa túi PP kiếng có thời gian phân hủy nhanh, do đó nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng túi PP ngày càng nhiều.

Túi pp kiếng được bán tại công ty Thu Hồng được thiết kế rất nhiều loại khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng. Cụ thể, chúng tôi cung cấp các loại túi pp kiếng có kích thước như sau (đơn vị cm): 8x12, 10x20, 11x22, 18x28, 20x30, 25x35, 30x40, 30x50, 40x60, 50x70, 50x80, 60x90, 60x100. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về kích cỡ sao cho phù hợp với mục đích sử dụng nhất

Đặc điểm của túi pp kiếng

Túi pp kiếng trong suốt cho khả năng in ấn cao, nét in rõ ràng.

Túi pp kiếng có khả năng chịu nhiệt độ tốt (hơn 100°C), chống thấm, chống ẩm, hơi nước và dầu mỡ.

Túi pp kiếng có độ dày cao, tính dẻo dai và bền vững cao.

Túi pp kiếng có độ đàn hồi cao và chịu nhiệt tốt.

Túi pp kiếng an toàn với người sử dụng.

 

Túi pp kiếng đựng thực phẩm giá sỉ ưu đãi

Túi pp kiếng đựng thực phẩm

Những ưu điểm nổi bật của túi pp kiếng

Độ thẩm mỹ cao: Túi pp kiếng được sản xuất có màu trắng trong suốt có thể nhìn thấy được thực phẩm bên trong, tạo cảm giác bắt mắt hơn. Trong các gian hàng siêu thị, túi pp kiếng được bọc ngoài các loại rau củ quả, giữ độ tươi và gây thiện cảm đối với những người mua hàng.

An toàn với người sử dụng: Bạn có thể sử dụng túi pp kiếng để đựng các loại thực phẩm như bánh, kẹo, mứt…

Giá thành rẻ: Nếu bạn mua hàng theo kg, giá thành sẽ cực kỳ rẻ. Ngoài ra, số lượng bạn mua càng nhiều tại công ty Thu Hồng, bạn sẽ được mua với giá tận gốc cực kì lời.

 

Túi pp kiếng đa dạng kích cỡ bỏ sỉ giá rẻ

Túi pp kiếng đa dạng kích cỡ

Địa chỉ mua túi pp kiếng giá rẻ nhất ở đâu?

Công ty Thu Hồng là một trong những nhà cung cấp uy tín mà bạn nên tham khảo, là địa chỉ mua túi pp kiếng giá rẻ nhất tại TP.HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai... Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng bao bì, đồ dùng 1 lần, Thu Hồng rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng và tiêu chí chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, sẽ cho bạn những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

 

Túi pp kiếng an toàn, chất lượng giá rẻ nhất TP.HCM

Túi pp kiếng an toàn, chất lượng

Đặc biệt, khi mua hàng tại công ty Thu Hồng quý khách sẽ được những ưu đãi sau: giao hàng nhanh chóng, freeship tại khu vực TP.HCM, khu vực tỉnh thành sẽ hỗ trợ giao hàng ra chành xe miễn phí và cùng nhiều ưu đãi khác chỉ có tại công ty Thu Hồng.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận