Muỗng gỗ dùng 1 lần giá rẻ nhất tại nhà cung cấp

20/03/2023 | 228 |
0 Đánh giá

Nhiều người lựa chọn sử dụng muỗng gỗ dùng 1 lần thay cho các loại muỗng làm từ chất liệu khác. Điều này có thể khiến bạn phải băn khoăn không biết liệu dòng sản phẩm này có thực sự mang đến lợi ích thiết thực khi được lựa chọn hay không? Muỗng có an toàn và tiết kiệm như mong muốn của bạn? Hãy cùng tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây cũng như nhà cung cấp muỗng gỗ dùng 1 lần giá rẻ nhất.

 

 Muỗng (thìa) gỗ dùng 1 lần giá rẻ nhất TP.HCM

Đặc điểm cơ bản của muỗng gỗ dùng 1 lần

Muỗng hay thìa gỗ dùng 1 lần được làm từ 100% thành phần là gỗ hoặc tre tự nhiên. Bên trong sản phẩm sẽ không có bất cứ thành phần hóa chất nào khác. Kể cả việc tiệt trùng và làm mềm gỗ để tạo hình muỗng cũng được làm bằng phương pháp thủ công là dùng nước sôi 100 độ C. Chính vì vậy, chúng được sử dụng phổ biến với vai trò làm dụng cụ ăn uống khi khách hàng gọi mang về. Khách hàng có thể thưởng thức món ăn tại bất kì đâu, hoàn toàn tiện lợi mà rất an toàn tới sức khỏe.

Bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này bởi nó hoàn toàn không có lớp phủ nào trên bề mặt muỗng. Thành phần sản phẩm đều được làm từ các vật liệu hữu cơ nên chắc chắn là rất an toàn khi sử dụng.

 

 Muỗng (thìa) gỗ dùng 1 lần cao cấp giá rẻ nhất

 Muỗng (thìa) gỗ dùng 1 lần cao cấp

Ngoài ra, sản phẩm muỗng gỗ còn dễ phân hủy sinh học. Bởi không có bất kì các chất phụ gia nào khác nên muỗng gỗ khi phân hủy sẽ không làm ảnh hưởng tới môi trường đất, nước.

Muỗng gỗ có đa dạng các kích thước 9.5cm, 10cm, 16cm được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng ăn uống, tại các buổi sự kiện, dã ngoại, picnic hay sử dụng tại các hộ gia đình…

 

 Muỗng (thìa) gỗ ăn cơm, kem, sữa chua giá rẻ nhất

 Muỗng (thìa) gỗ ăn cơm, kem, sữa chua

Ưu điểm của muỗng gỗ dùng 1 lần

- Sản xuất 100% từ gỗ rừng trồng

- Không sử dụng phụ gia hóa chất độc hại

- Sản phẩm cứng cáp, đàn hồi tốt

- Phân hủy sinh học hoàn toàn

- Tiện dụng và thân thiện với môi trường

 

 Muỗng gỗ dùng 1 lần an toàn giá rẻ nhất tại nhà cung cấp

 Muỗng gỗ dùng 1 lần an toàn, thân thiện với môi trường

Ứng dụng thực tế của muỗng gỗ dùng 1 lần

Muỗng gỗ được săn đón nhiều nhất tại các cửa hàng bán đồ ăn trên khắp các tỉnh thành. Nếu bạn là tín đồ của gọi món ăn online thì chắc hẳn đây là sản phẩm quen thuộc của mọi khách hàng. Với đặc tính chịu được nhiệt độ ở mọi môi trường nên sản phẩm được sử dụng khá đa năng.

Ở các tiệm kem, sữa chua một số cửa hàng cũng đã lựa chọn sản phẩm muỗng gỗ là công cụ sử dụng chính. Muỗng gỗ tạo cảm giác thân thiện với người dùng và sẽ không gây ô nhiễm môi trường so với muỗng nhựa.

Ngoài ra, sản phẩm đang đáp ứng đủ 3 tiêu chí: an toàn - đẹp mắt - tiện lợi nên các đại lý ngày nay cũng kinh doanh sản phẩm này để bán lẻ cho khách hàng.

Bên cạnh đó, người dùng không phải lo lắng vì sản phẩm gọn nhẹ, không rườm rà chiếm diện tích. Sản phẩm dùng một lần nên không lo dọn rửa, tiết kiệm thời gian và công sức khi không sinh hoạt tại nhà.

Nhà cung cấp muỗng gỗ dùng 1 lần giá rẻ nhất

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp muỗng gỗ dùng 1 lần giá rẻ nhưng để tìm được một đơn vị uy tín, chất lượng tốt, giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng.

Công ty TNHH TM Thu Hồng được biến đến là một thương hiệu chuyên cung cấp các loại sản phẩm bao bì, đồ dùng 1 làm từ gỗ được rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống ưu ái lựa chọn. 

Chúng tôi hiện không chỉ cam kết đem đến sản phẩm tốt nhất thị trường mà còn chuyên nghiệp trong tất cả các khâu dịch vụ. Mỗi một khách hàng đã từng trải nghiệm mua hàng ở Thu Hồng đều có những đánh giá tích cực. Đặc biệt, khách hàng mua với số lượng càng lớn thì chi phí sẽ được tiết kiệm càng nhiều nhờ vào mức chiết khấu cộng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

 Muỗng gỗ dùng 1 lần 1000 cái/thùng giá rẻ tại nhà cung cấp

 Muỗng gỗ dùng 1 lần 1000 cái/thùng

Nếu quý khách có nhu cầu mua muỗng gỗ dùng 1 lần với số lượng lớn, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, mẫu mã và giá thành tốt nhất nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận