Nguồn cung cấp khay xốp uy tín, chất lượng

22/09/2023 | 185 |
0 Đánh giá

Thời gian gần đây, khay xốp càng ngày càng được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường vì độ bền, đóng gói thực phẩm tốt mà giá thành lại phải chăng. Cùng tìm hiểu về sản phẩm khay xốp cũng như nguồn cung cấp khay xốp uy tín, chất lượng nhé.

 

Công ty Thu Hồng - Nguồn cung cấp khay xốp uy tín, chất lượng

Khay xốp là sản phẩm gì?

Các gian hàng thực phẩm tại các siêu thị, bách hóa, cửa hàng tiện lợi, khay xốp được sử dụng rất phổ biến, chúng được làm từ chất nhựa PS đều được kiểm chứng có thể sử dụng để đựng được thực phẩm vì chúng an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.

 

Khay xốp đen, trắng an toàn, chất lượng sỉ rẻ

Khay xốp đen, trắng an toàn, chất lượng

Một số ứng dụng của khay xốp

Khay xốp dùng để đựng hoa quả: Những cửa hàng kinh doanh hoa quả nhập khẩu hầu hết đều sử dụng khay xốp để trưng bày hoa quả tại gian hàng. Hoa quả được đặt trên khay xốp và cố định bằng một lớp màng bọc thực phẩm. Trên màng bọc sẽ có tem ghi đầy đủ nguồn gốc, giá thành và tên gọi của mặt hàng, giúp khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm trước khi mua. Ngoài ra, một số siêu thị còn thái lát sẵn các loại hoa quả như táo, ổi, cam, lê…dành cho quầy thực phẩm sẵn trong trung tâm thương mại như Lotte, Aeon Mall. Khách hàng có thể dùng trực tiếp tại chỗ sau khi thanh toán.

Khay xốp dùng để đựng thực phẩm tươi sống: Để đảm bảo sức khỏe cho người dùng, ngày nay rất nhiều chuỗi siêu thị chế biến sạch thực phẩm tươi sống, bày biện trên những khay xốp, cực kỳ an toàn và sạch sẽ. Khách mua hàng bận rộn có thể lựa luôn các khay thực phẩm tươi sống sẵn theo set, chỉ cần chế biến luôn mà không cần sơ chế. Các loại thực phẩm có thể kể đến như: thịt heo, cánh gà, đùi gà, cá, tôm, mực, chả viên…

Khay xốp dùng để các loại rau củ quả: Một số loại rau củ quả cũng được bảo quản trong khay xốp. Chúng thường được bán theo set, ví dụ như set dùng lẩu, nướng; set rau củ quả healthy…

 

Khay xốp đựng hàng nông sản sỉ rẻ

Khay xốp đựng hàng nông sản

Công ty Thu Hồng – nguồn cung cấp khay xốp uy tín, chất lượng

Nhìn chung, khay xốp có thể sử dụng được cho rất nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt là giá thành của chúng lại cực kỳ phải chăng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về kích cỡ, mẫu mã khay xốp thì có tham khảo công ty Thu Hồng - nguồn cung cấp khay xốp uy tín, chất lượng cho các cửa hàng, đại lý, khách sỉ trên toàn quốc.

Thu Hồng cung cấp khay xốp rất đa dạng về kích cỡ phổ biến như sau khay xốp đựng 4 trái chanh, khay xốp đựng 6 trái chanh, khay M5, khay M6, khay M9, khay M11, khay M12, khay M14, khay K3, khay M16, khay M18, khay M20, khay M40, KT53, M140

 

Khay xốp chính hãng giá sỉ rẻ
Khay xốp chính hãng

Chúng tôi tin chắc bạn sẽ có được những trải nghiệm mua hàng tốt từ Thu Hồng, vì thế quý khách có nhu cầu mua hàng khay xốp hãy gọi ngay công ty Thu Hồng để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận