Nguồn cung cấp số lượng lớn khay nhựa – vỉ nhựa đựng trứng giá rẻ

09/06/2021 | 782 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là đại lý phân phối trứng và đang cần thu mua số lượng lớn khay nhựa – vỉ nhựa đựng trứng giá rẻ thì công ty Thu Hồng chắc chắn là nguồn cung cấp đáng tin cậy cho bạn. Hãy liên hệ ngay 0909 150 870 để nhận bảng báo giá cụ thể hơn nhé.

 

Khay nhựa - vỉ nhựa đựng trứng 30 quả màu đỏ giao sỉ giá rẻ

Cung cấp khay nhựa đựng trứng bỏ sỉ cho các đại lý

Đặc điểm của khay nhựa – vỉ nhựa đựng trứng

Khay nhựa đựng trứng có 2 loại, được làm từ 2 nguyên liệu nhựa khác nhau:

- Vỉ đựng trứng nhựa PET (trắng): Đựng loại 4 quả, 6 quả, 10 quả và 30 quả trứng cút

- Khay đựng trứng nhựa PP (xanh, đỏ, vàng, đen...): Đựng trứng gà vịt loại 30 quả

Nhờ được làm từ nhựa cao cấp nên khay có độ bền chắc, cứng cáp và cách nhiệt rất tốt. Nhờ vậy khi đựng trứng bằng khay nhựa hay vỉ nhựa sẽ làm giảm tác động từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng xấu tới chất lượng bên trong quả trứng.

 

Thu Hồng cung cấp vỉ nhựa đựng trứng các loại giá rẻ

 

Khay đựng trứng là biện pháp giúp tối ưu hóa quá trình vận chuyển, lưu kho và bảo quản trứng. Vừa giúp trứng không bị vỡ, lại có thể tiết kiệm diện tích vì có thể xếp chồng các khay nhựa lên nhau nhờ thiết kế đặc biệt của khay.

Vỉ đựng trứng được làm rất chắc chắn, độ bền cao, dễ vệ sinh và dễ vận chuyển vì chúng có trọng lượng rất nhẹ. Vỉ đựng trứng có thể dễ dàng vệ sinh và tái sử dụng. Ngoài ra, còn giúp ích rất nhiều cho việc phân loại trứng như trứng gà, trứng vịt, trứng cút… Tùy số lượng trứng mà chúng ta lựa chọn sao cho phù hợp nhất với những tiêu chí phân loại.

 

Sỉ vỉ nhựa đựng trứng 30 quá giá tốt

Thu Hồng nguồn cung cấp khay nhựa đựng trứng 30 quả giá rẻ

 

Nơi có nguồn cung cấp khay nhựa – vỉ nhựa đựng trứng giá rẻ

Để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, công ty Thu Hồng mang đến rất nhiều loại khay nhựa – vỉ nhựa đựng trứng giá rẻ với những mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của từng đối tượng. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm bền, chất lượng với giá thành rẻ nhất thị trường, giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất. Đặc biệt, đối với các chủ cơ sở cung cấp trứng hay đại lý mua với số lượng lớn, giá thành chúng tôi áp dụng cho quý khách là mức giá ưu đãi nhất, phải chăng nhất cùng phương thức giao hàng miễn phí và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận