NGUỒN CUNG CẤP TÔ NHỰA GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG

07/05/2021 | 877 |
0 Đánh giá

Vấn đề tìm nguồn cung cấp tô nhựa giá rẻ tại xưởng giúp bạn tối ưu được chi phí khi nhập một số lượng lớn và thu về lợi nhuận cao, đó cũng là mong muốn của tất cả các khách hàng. Chỉ cần liên hệ 0909 150 870 bạn sẽ có ngay sản phẩm tô nhựa cần tìm.

 

Tô nhựa, thố nhựa đựng chè, súp, canh giá rẻ tại xưởng

Cung cấp tô nhựa 450ml, 500ml giá rẻ

Tô nhựa, thố nhựa đựng phở

Giới thiệu sản phẩm tô nhựa của công ty

Tô nhựa hay còn được gọi là bát nhựa, thố nhựa là sản phẩm được sản xuất từ nhựa Polypropylene (nhựa PP). Tô thường có màu trắng sữa hoặc trắng trong, khi cầm lên có cảm giác rất chắc tay và không dễ bị méo mó. Đặc biệt, loại tô nhựa dùng một lần cực kì nhẹ và nhỏ gọn nên rất phù hợp sử dụng trong các buổi dã ngoại hoặc cho những ai ưa thích sự nhanh gọn trong các bữa tiệc ngoài trời.

Như chúng ta đã thấy tô nhựa vô cùng tiện lợi và cũng rất dễ mua. Tuy nhiên khi mua chúng ta cần cẩn thận lựa chọn các sản phẩm đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm vì đây là sản phẩm được dùng để đựng trực tiếp thức ăn.

 

Tô, thố nhựa đựng có nắp giá rẻ

Chén nhựa đựng nước sốt

Nguồn cung cấp tô nhựa giá rẻ tại xưởng

Tại công ty Thu Hồng, không chỉ có tô nhựa mà mọi sản phẩm nhựa được phục vụ cho ngành thực phẩm đều phải được sản xuất trên một quy trình được quản lý nghiêm ngặt. Với chúng tôi điều quan trọng nhất khi phân phối tô nhựa chính là sự an toàn của khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn mỗi bữa ăn của khách hàng có sử dụng tô nhựa đều sẽ là những bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn phải an toàn nhất.

 

Tô nhựa, hộp nhựa đựng cháo dinh dưỡng sỉ rẻ

Tô nhựa, hộp nhựa đựng cháo dinh dưỡng

Ngoài ra, các sản phẩm mà công ty phân phối đều vô cùng đa dạng mẫu mã với kiểu dáng được thiết kế một cách độc đáo. Chúng tôi có đủ loại kích thước tô nhựa cho các bạn lựa chọn như 300ml, 400ml, 450ml, 500ml, 625ml, 750ml, 800ml, 1000ml, 1250ml, 1500ml, 1750ml, 2000ml, 2500ml 3000ml, 3500ml, 4000ml. Từ tô đựng các loại nước chấm, tô đựng thức ăn (cơm, xôi, chè, bún, phở,… ) chúng tôi đều có khả năng cung cấp. Đặc biệt tại đây, các bạn hoàn toàn có thể mua các sản phẩm tô nhựa chất lượng với mức giá rẻ tại xưởng, mức giá cực kì cạnh tranh trên thị trường.

 

Nguồn cung cấp chén, tô nhựa giá rẻ các loại

Chén nhựa trắng sữa đựng nước chấm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nhựa chất lượng, công ty đã không ngừng hoàn thiện và phát triển các sản phẩm để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Cho đến nay, chúng tôi đã có thể tự tin khẳng định công ty Thu Hồng là nơi khiến các bạn không bao giờ thất vọng khi quyết định mua hàng tại đây.

 

Tô nhựa sọc có nắp giá tại xưởng

Tô nhựa sọc có nắp

-------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

 


Tin tức liên quan

Bình luận