Nguồn lấy sỉ giấy in hóa đơn nhiệt các loại giá rẻ

09/06/2023 | 229 |
0 Đánh giá

Giấy in hóa đơn nhiệt được nhiều đơn vị sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng cafe, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại trong một số lĩnh vực như ngân hàng, cơ sở y tế, vận tải, hóa đơn điện nước, chuyển phát nhanh. Vậy đâu là nguồn lấy sỉ giấy in hóa đơn nhiệt các loại giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc của quý khách.

 

Giấy in hóa đơn nhiệt K80x80 giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Các loại giấy in hóa đơn nhiệt

- Giấy in hóa đơn nhiệt K57: Có độ rộng 57mm. Nhỏ gọn hơn nên dành cho các dòng máy không cần trình bày quá nhiều nội dung. Mỗi cuộn có đường kính 30mm, 38mm, 45mm, đóng thùng 100 cuộn. Dùng để in hóa đơn thẻ game, in hóa đơn tiền điện đều dùng khổ giấy in này.

 

Giấy in hóa đơn nhiệt K57 lấy sỉ giá rẻ

Giấy in hóa đơn nhiệt K57 

- Giấy in hóa đơn nhiệt K80: Có độ rộng 80mm, các thông tin được trình bày trên giấy nhiều hơn nên phù hợp cho đơn vị cần nhiều không gian trình bày thông tin. Giấy được đóng thành cuộn kỹ lưỡng bằng giấy bạc và niêm phong 2 đầu. Mỗi cuộn có đường kính  45mm65mm  80mm, đóng thùng 50 cuộn hoặc 100 cuộn. Dùng trong các siêu thị, cửa hàng quần áo, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng sách…

 

Giấy in hóa đơn nhiệt K80 50 cuộn/thùng giá sỉ rẻ

Giấy in hóa đơn nhiệt K80 50 cuộn/thùng

Cấu tạo của giấy in hóa đơn nhiệt

Giấy in hóa đơn nhiệt là loại giấy khi gặp nhiệt độ cao mực sẽ nổi lên bề mặt, những chỗ tiếp xúc ở nhiệt độ cao sẽ hiển thị và để lại vết mực trên bề mặt giấy.

Lớp bảo vệ ngoài chính là lớp bảo vệ đầu tiên mà ta có thể tiếp xúc. Chúng có tác dụng bảo vệ các hình ảnh và các thông tin ở trên giấy in nhiệt không bị ảnh hưởng hay biến đổi bởi khí hậu hay môi trường tác động xung quanh. Nhờ các hợp chất hóa học tại bề mặt ngoài của giấy in nhiệt nhiệt đã giúp cho hình ảnh và các chức năng in của giấy không bị ảnh hưởng nhiều ngay cả lúc trước và sau khi in.

Lớp phủ nhạy nhiệt là lớp nằm ngay phía sau lớp bảo vệ ngoài. Lớp này được phủ một lớp hóa học, đó là những hóa chất nhạy nhiệt. Lớp này khi được tiếp xúc với nhiệt độ sẽ bị biến đổi thành màu đen, hiển thị lên những thông tin in của người dùng.

Lớp sơn cách điện có tác dụng giúp cho các thông tin, hình ảnh và độ sáng của chúng được hiển thị tốt hơn và đẹp hơn khi in. Đó là lý do khi in bằng giấy in nhiệt, màu sắc và độ phân giải của thông tin sẽ rõ nét tốt hơn nhiều so với các loại giấy in thông thường. Tuy nhiên độ nhạy sáng, chất lượng hình ảnh phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng lớp sơn tốt hay xấu.

Lớp giấy cơ bản chính là lớp giấy thường mà bạn vẫn hay nhìn thấy. Các lớp sơn, lớp nhiệt và lớp bảo vệ được phủ trên lớp giấy này. Lớp giấy cơ bản có độ dày nhất định, quyết định đến chất lượng sản phẩm của tờ giấy in bill sau khi in ra.

Để có những tờ giấy in bill chất lượng hình ảnh tốt nhất, bắt buộc bạn phải lựa chọn nguồn lấy sỉ giấy in hóa đơn nhiệt uy tín và chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ.

 

Giấy in hóa đơn nhiệt K57 100 cuộn/thùng sỉ rẻ nhất

Giấy in hóa đơn nhiệt K57 100 cuộn/thùng 

Công ty Thu Hồng – nguồn lấy sỉ giấy in hóa đơn nhiệt các loại giá rẻ

Giấy in hóa đơn tại công ty Thu Hồng có nhiều loại nhằm phục vụ nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Thu Hồng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp loại giấy in hóa đơn nhiệt không chỉ đa dạng về kích thước mà còn cam kết về chất lượng và giá cả hợp lý, cam kết là nguồn lấy sỉ giấy in hóa đơn nhiệt các loại giá rẻ.

 

Giấy in hóa đơn nhiệt K80 sỉ rẻ, freeship HCM

Giấy in hóa đơn nhiệt K80 chính hãng, chất lượng

Là đơn vị đi đầu chuyên bán buôn và bán lẻ giấy in hóa đơn nhiệt Thu Hồng luôn mang đến cho bạn sản phẩm với giá tốt nhất và hấp dẫn nhất. Và hơn thế Thu Hồng có chính sách giá ưu đãi cho những khách hàng quen thuộc lấy sỉ giấy in hóa đơn của chúng tôi.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận