Nguồn sỉ giá rẻ, uy tín hũ nhựa pet nắp nhôm vàng

29/07/2023 | 250 |
0 Đánh giá

Một sản phẩm chuyên dụng để đựng thực phẩm khô, rất nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, mà giá thành lại phải chăng. Không đâu khác đó chính là những chiếc hũ nhựa pet nắp nhôm vàng đang bán chạy tại công ty Thu Hồng – nơi có nguồn sỉ hũ nhựa pet nắp nhôm vàng giá rẻ, uy tín.

 

Hũ nhựa pet 200ml giá rẻ, uy tín tại TP.HCM

Giá rẻ hũ nhựa pet 200ml nắp nhôm vàng cao cấp

Hũ nhựa pet 200ml nắp nhôm vàng cao cấp

Đôi nét về sản phẩm hũ nhựa pet nắp nhôm vàng

Hũ nhựa pet nắp nhôm vàng là sản phẩm quen thuộc đối với mọi đối tượng khách hàng. Chúng được sản xuất từ nhựa pet nguyên sinh, an toàn và không độc hại. Đây là bao bì trong ngành thực phẩm, được dùng để đựng các thực phẩm khô, tránh ẩm ướt và bảo đảm an toàn đến sức khỏe người tiêu dùng.

Hũ nhựa pet nắp nhôm vàng có thiết kế trong suốt, với loại nắp nhôm vàng cứng cáp và đảm bảo sản phẩm được bảo quản một cách kín đáo, khô ráo và chống ẩm tuyệt đối.

Hũ pet nhựa nắp nhôm vàng được thiết kế nhiều kích cỡ khác nhau với nhiều dung tích 250ml, 500ml, 600ml, 700ml, 750ml, 900ml, 1000ml, 1200ml, 1300ml, 1500ml. Rất nhiều dung tích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.

 

Sỉ rẻ hũ nhựa pet 600ml nắp nhôm vàng an toàn

Hũ nhựa pet 600ml nắp nhôm vàng an toàn

Ứng dụng thực tế của hũ nhựa pet nắp nhôm vàng

Hũ nhựa pet nắp nhôm vàng chuyên dùng để đựng các loại thực phẩm khô khác nhau, cần tránh độ ẩm ướt tối đa để giữ cho món ăn đúng hương vị nhất. Dưới đây, Thu Hồng sẽ chỉ cho bạn một số thực phẩm phổ biến được dùng với hũ nhựa pet nắp nhôm vàng.

Hũ nhựa pet nắp nhôm vàng được sử dụng để đựng các loại trà sấy khô như: Trà nhân sâm, trà gạo nứt,… Có rất nhiều loại trà và chè được các nhà sản xuất đóng gói và dán tem thương hiệu bằng những chiếc hũ nhựa pet nắp nhôm vàng. Phần nắp nhôm vàng khiến cho sản phẩm trở nên lịch sự, nổi bật và sang trọng hơn.

 

Hũ nhựa pet 900ml đựng hạt, bánh, kẹo, mứt, trái cây sấy giá sỉ rẻ

Hũ nhựa pet 900ml đựng hạt, bánh, kẹo, mứt, trái cây sấy

Hũ nhựa pet còn được dùng để đựng các loại hoa quả sấy, phục vụ lưu trữ và chỉ sử dụng khi cần thiết. Các loại quả như cam khô, táo mèo, hạnh nhân, óc chó, hạt điều… được sấy khô bảo quản trong hũ, phục vụ nhu cầu thiết yếu của các đối tượng khách hàng.

Hũ nhựa pet còn được dùng để đựng các loại thực phẩm có độ ẩm cao hơn một chút như gà khô, thịt lợn cháy tỏi, mực rim me…Vì đảm bảo độ an toàn tối đa nhất, các nhà sản xuất thường đi kèm một gói hút ẩm ở bên trong hũ nhựa, đề phòng trong quá trình vận chuyển và giao hàng.

Ngoài ra, hũ nhựa pet nắp nhôm vàng còn được dùng để đựng tinh bột nghệ, mỹ phẩm làm đẹp của các chị em phụ nữ.

 

 Hũ nhựa pet 1000ml chất lượng giá tốt nhất

Hũ nhựa pet 1000ml chất lượng

An tâm khi lựa chọn Thu Hồng là nguồn sỉ giá rẻ, uy tín hũ nhựa pet nắp nhôm vàng

Hũ nhựa pet nắp nhôm vàng là một loại công cụ tiện lợi đối với những nhà kinh doanh sản xuất thực phẩm. Để tìm hiểu và sở hữu những loại hũ nhựa pet nắp nhôm vàng giá rẻ mà chất lượng tốt, cũng như tham khảo các loại hũ nhựa pet khác, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới nhà cung cấp Thu Hồng – Nguồn sỉ giá rẻ, uy tín hũ nhựa pet nắp nhôm vàng, nắp nhôm bạc, nắp nhôm xé, nắp nhựa.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Thu Hồng luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn, giúp bạn lựa chọn được những loại hũ nhựa pet nắp nhôm vàng chất lượng, phù hợp với mục đích sử dụng nhất.

 

Giao hàng hũ nhựa pet nắp nhôm vàng sỉ rẻ

Giao hàng hũ nhựa pet nắp nhôm vàng tận nơi

Vì vậy, hãy liên hệ công ty Thu Hồng để đặt mua hũ nhựa pet nắp nhôm vàng giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận