Nguồn sỉ giá ưu đãi túi xốp gai đủ màu chất lượng

17/10/2023 | 170 |
0 Đánh giá

Để đáp ứng đủ hai tiêu chi là giảm thiểu chi phí kinh doanh và thân thiện với môi trường, dòng sản phẩm túi xốp gai đã được sản xuất và nhanh chóng bán chạy trên thị trường. Cùng tìm hiểu công ty Thu Hồng – nguồn sỉ giá ưu đãi túi xốp gai đủ màu chất lượng nhé.

 

>>> Xem thêm các sản phẩm túi nilon >>>>> Nhấp vào link tại đây 

Túi xốp gai chất lượng nguồn sỉ uy tín tại công ty Thu Hồng

Túi xốp gai trắng zin giá ưu đãi

Túi xốp gai trắng zin

Tại sao lại gọi là túi xốp gai?

Túi xốp gai khác với loại túi nilon thông thường, chúng được sản xuất từ chất nhựa HDPE có hột chấm li ti trên bề mặt túi.

Túi xốp gai cực kì chắc chắn và dày dặn. Khi cầm chiếc túi, tay chúng ta sẽ có cảm giác sần, gai trên bề mặt.

Kiểu dáng của túi xốp gai vẫn giống các loại túi khác, có hai quai cầm được thiết kế chắc chắn nên sức chứa của chúng có thể lên đến 20 kg.

Túi xốp gai với các kích thước thông dụng được bán tại Thu Hồng gồm loại 15cm, 20cm, 24cm, 26cm, 60cm. Túi thường được bán theo quy cách 25 ký/bao, khi mua hàng số lượng lớn thì mức giá càng ưu đãi.

Túi xốp gai có nhiều màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Màu phổ biến nhất là màu trắng và một số các màu sắc khác như đỏ, vàng, xanh, hồng…

 

Túi xốp gai màu bền, chắc sỉ rẻ ưu đãi

Túi xốp gai màu bền, chắc

Các ưu điểm của túi xốp gai

Ưu điểm nổi bật của túi xốp gai cực kì chắc chắn nên bạn có thể tái sử dụng lại túi nếu thực phẩm bạn mua khô ráo. Hoặc bạn có thể tái sử dụng túi để thu gom rác thải sinh hoạt trong gia đình, hạn chế xả rác thải nhựa ra môi trường.

Túi xốp gai được dùng cho rất nhiều mục đích khác nhau. Chúng được dùng để đựng các loại thực phẩm tươi sống tại các phiên chợ, đựng thực phẩm khô. Một số cửa hàng quần áo bình dân cũng sử dụng túi gai để gói quần áo, giày dép. Các cửa hàng bán đồ ăn liền cũng sử dụng túi gai để đảm bảo thực phẩm an toàn cho khách hàng trong khi di chuyển.

Túi xốp gai cũng được sản xuất nhiều kích cỡ và nhiều màu khác nhau nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt túi xốp gai được bán với giá siêu rẻ tại công ty Thu Hồng nếu bạn là khách hàng mua số lượng lớn.

 

Túi xốp gai chất lượng sỉ rẻ

Túi xốp gai chất lượng

Thu Hồng – nguồn sỉ giá ưu đãi túi xốp gai đủ màu chất lượng

Để tìm nguồn sỉ túi xốp gai đủ màu chất lượng giá ưu đãi trên thị trường là điều không hề dễ bởi có rất nhiều nhà cung cấp nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng tiêu chí rẻ, uy tín và chất lượng cho bạn. Để trả lời câu hỏi này, bạn có thể tham khảo túi xốp gai tại công ty Thu Hồng nhé.

Khi mua hàng tại Thu Hồng, bạn sẽ được hưởng các quyền ưu đãi như: mua hàng với giá bình dân, chắc lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, nhân viên bán hàng luôn tư vấn miễn phí và nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng tại địa bàn TP.HCM và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Túi xốp gai 25 ký/bao sỉ rẻ

Túi xốp gai 25 ký/bao

Ngoài cung cấp các mặt hàng bao bì túi xốp, Thu Hồng còn phân phối đa dạng các sản phẩm dùng 1 lần khác cam kết giá cạnh tranh, uy tín và chất lượng. Bạn có thể tham khảo để mua hàng nhé.

Chúc bạn có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận