Nguồn sỉ uy tín hũ nhựa đựng thực phẩm

16/01/2024 | 123 |
0 Đánh giá

Hũ nhựa chuyên dụng để đựng thực phẩm là một sản phẩm đa năng giúp bạn có thể bảo quản nhiều loại món ăn khác nhau. Cùng công ty Thu Hồng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như đâu là nguồn sỉ uy tín hũ nhựa đựng thực phẩm để lựa chọn phù hợp nhất nhé.

 

Hũ nhựa vuông đựng thực phẩm sỉ uy tín giá rẻ

Hũ nhựa pet đựng thực phẩm giá sỉ uy tín

Hũ nhựa pet đựng thực phẩm

Đặc điểm cấu tạo của hũ nhựa đựng thực phẩm

Hũ nhựa đựng thực phẩm là sản phẩm được sản xuất từ nhựa cao cấp, nguyên sinh, an toàn, không độc hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Hũ nhựa đựng thực phẩm được thiết kế theo công nghệ dây truyền hiện đại, có ưu điểm là độ bền cao và độ đàn hồi rất tốt, ngoài ra chúng cũng có độ cứng cáp nhất định. Chính vì thế, hình dạng của chúng sẽ không thay đổi kể cả khi chịu lực tác động nhẹ. Những sản phẩm sản xuất thủ công không rõ nguồn gốc sẽ thường rất mỏng và dễ bị móp méo khi chịu đựng tác động.

Sản phẩm hũ nhựa có thể được sử dụng cho rất nhiều món ăn khác nhau. Vì phần nắp và miệng hũ được thiết kế ăn khớp với nhau một cách chắc chắn. Những món ăn sẽ đảm bảo tránh nhiệt độ ẩm bên ngoài, những món ăn cần ủ lên men sẽ được chế biến trong môi trường hoàn toàn kín của hũ nhựa, giúp món ăn ra chuẩn vị, chuẩn mùi.

 

Hũ sữa chua pet giá sỉ rẻ uy tín

Hũ sữa chua pet

Những công dụng tuyệt vời khi sử dụng hũ nhựa đựng thực phẩm

An toàn cho sức khỏe: Hũ nhựa đựng thực phẩm là một công cụ hữu ích giúp các hàng quán có thể chế biến thực phẩm và kinh doanh trên thị trường. Hũ nhựa đều được chọn lọc từ các loại nhựa không có chất độc hại và hoàn toàn an toàn khi đựng thực phẩm.

Gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ bảo quản: So với các loại hũ thủy tinh, hũ sứ, thì hũ nhựa có ưu điểm vượt trội là có trọng lượng rất nhẹ. Chính vì thế, bạn có thể mang chúng đi bất cứ đâu mà độ an toàn vẫn đảm bảo. Mùi vị của món ăn trong hũ cũng không hề thay đổi.

Mức giá hợp lý, dễ mua: Nhìn chung, hũ nhựa được bán trên thị trường với mức giá rất bình dân và dễ mua. Tuy nhiên, bạn có thể còn được mua với mức giá sỉ tận gốc sản phẩm nếu đặt hàng trước tại công ty Thu Hồng. Trước khi mua hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất và hỗ trợ giao hàng liền tay ngay khi cần thiết.

 

Hũ nhựa đựng bánh flan rẻ uy tín

Hũ nhựa đựng bánh flan

Nguồn sỉ uy tín hũ nhựa đựng thực phẩm tại công ty Thu Hồng

Tại thị trường miền Nam, công ty Thu Hồng chính là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp bao bì, đồ dùng 1 lần nói chung và hũ nhựa đựng thực phẩm nói riêng. Hũ nhựa đựng thực phẩm Thu Hồng cung cấp đa dạng các loại như sau:

- Hũ nhựa pet nắp nhôm, nắp nhựa, nắp xé

- Hũ nhựa đựng nước sốt, nước chấm

- Hũ nhựa đựng sữa chua, panna cotta

- Hũ nhựa đựng bánh flan

 

Hũ nhựa đựng nước sốt sỉ rẻ uy tín

Hũ nhựa đựng nước sốt

Thu Hồng chính là một trong những nguồn sỉ uy tín hũ nhựa đựng thực phẩm cam kết uy tín và chất lượng cho các cửa hàng, đại lý, khách sỉ trên toàn quốc. Khách cần tư vấn và báo giá chi tiết sản phẩm, alo ngay công ty Thu Hồng để được thông tin chính xác nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận