Nhà cung cấp giấy vệ sinh sỉ rẻ giá tốt nhất tại Bình Chánh - TP.HCM

14/04/2022 | 542 |
0 Đánh giá

Giấy vệ sinh chất lượng sẽ góp phần làm cuộc sống sinh hoạt của mỗi người trở nên hoàn hảo. Công ty Thu Hồng - Nhà cung cấp giấy vệ sinh sỉ rẻ giá tốt nhất tại Bình Chánh – TP.HCM sẽ chia sẽ cho bạn những loại giấy vệ sinh tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Giấy vệ sinh công nghiệp 700g cuộn lớn

Phân loại giấy vệ sinh trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giấy vệ sinh khác nhau. Dựa theo đặc điểm cấu tạo, chúng tôi chia giấy vệ sinh vào hai nhóm sau:

Giấy vệ sinh có lõi: Giấy vệ sinh có lõi là loại giấy được cấu tạo hai phần (phần bìa cứng và phần giấy). Mục đích của việc thiết kế như vậy là có một số hộp đựng giấy có thanh ngang để đựng lõi giấy. Chúng giúp cho người dùng kéo giấy một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Giấy vệ sinh không lõi: Giấy vệ sinh không lõi là loại giấy được cấu tạo chỉ bằng một lớp giấy. Nhà sản xuất cuộn giấy thành một hình tròn đến khi đủ kích thước tiêu chuẩn thì dính lại bằng một lớp keo mỏng.

Top hãng giấy vệ sinh bán chạy trên thị trường

Giấy vệ sinh là vật dụng không thể thiếu trong sinh hoạt của mỗi cá nhân, vì vậy việc lựa chọn giấy vệ sinh chất lượng luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng Thu Hồng tìm hiểu các thương hiệu giấy vệ sinh tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, giúp bạn chọn lựa được loại giấy an toàn cho gia đình mình nhé.

Giấy vệ sinh E’mos: Với đặc tính giấy mềm, mịn, dai, không bụi, không hóa chất tẩy trắng và các phụ gia độc hại và được sử dụng nhiều ở các cơ quan, tổ chức và hộ gia đình. E'mos tung ra thị trường rất nhiều loại giấy khác nhau nhưng được khách hàng sử dụng nhiều nhất là Giấy vệ sinh E'mos Classic 2 lớp (12 cuộn) dẻo dai và mềm mịn, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mua sắm. Bạn có thể dùng trong vệ sinh cá nhân, nấu ăn, lau chùi, vệ sinh nhà cửa... Giấy vệ sinh E’mos mềm hơn, dai hơn sẽ mang lại cho bạn cảm giác được chăm sóc vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế.

 

giấy vệ sinh emos 2 lớp giá sỉ tại công ty Thu Hồng

Giấy vệ sinh E'mos 2 lớp

Giấy vệ sinh Pulppy: Gồm 2 lớp giấy dẻo dai và mềm mịn do được làm từ bột giấy nguyên chất trên dây chuyền hiện đại khép kín nên sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình và rất thân thiện với môi trường. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Pulppy.

 

Giấy vệ sinh Pulppy sỉ rẻ tại Bình Chánh

Giấy vệ sinh Pulppy 2 lớp

Giấy vệ sinh An An: Với thành phần từ bột giấy tái sinh, an toàn cho da, giấy không mùi, mềm mại, thấm hút tốt, dùng để vệ sinh cá nhân, lau chùi các bề mặt, vật dụng,... trong gia đình, văn phòng. Sản phẩm thiết yếu, đa năng và tiện lợi.

 

giấy vệ sinh an an giá sỉ ưu đãi

Giấy vệ sinh An An 2 cuộn x 2 lớp

Giấy vệ sinh Sài Gòn: Với thành phần từ bột giấy hỗn hợp, an toàn cho da, có lớp giấy mềm mại, thấm hút tốt, dùng để vệ sinh cá nhân, lau chùi các bề mặt, vật dụng,... Đa năng, tiện lợi, mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

 

giấy vệ sinh Sài Gòn giá sỉ ưu đãi tại TP.HCM

Giấy vệ sinh Sài Gòn 10 cuộn x 2 lớp

Giấy vệ sinh Pampo: Sản phẩm được làm hoàn toàn từ 100% bột giấy nguyên sinh, không sử dụng chất tẩy trắng và hóa chất độc hại nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Giấy trắng, mịn màng như giấy lụa cao cấp, dày, dai, chắc tay mà không bở, không bụi, không để lại bột giấy trên da khi lau.

 

giấy vệ sinh Pampo giá rẻ tại Bình Chánh

Giấy vệ sinh Pampo 6 cuộn x 3 lớp

Ngoài các loại giấy vệ sinh cao cấp đã kể ở trên, Thu Hồng còn cung cấp các loại giấy vệ sinh bình dân, giá thành phải chăng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối phải kể đến như: giấy vệ sinh Calex, giấy vệ sinh Maxi, giấy vệ sinh Hàng Không, giấy vệ sinh Vinaroll...

 

giấy vệ sinh Vinaroll sỉ rẻ

Giấy vệ sinh Vinaroll 6 cuộn x 3 lớp

Thu Hồng – Nhà cung cấp giấy vệ sinh sỉ rẻ giá tốt nhất tại Bình Chánh – TP.HCM

Công ty Thu Hồng là một trong những nhà cung cấp giấy vệ sinh sỉ rẻ giá tốt nhất tại Bình Chánh – TP.HCM. Tất cả các sản phẩm giấy vệ sinh Thu Hồng cung cấp đều có nguồn gốc tự nhiên từ bột gỗ, không sử dụng các loại giấy tái chế. Bề mặt giấy mịn màng, không chứa tạp chất, không gây kích ứng da trong quá trình sử dụng. Giấy được đóng gói chắc chắn, đầy đủ nhãn mác, thông tin sản phẩm, thành phẩm, thời hạn sử dụng.

Nếu quý khách có nhu cầu mua giấy vệ sinh an toàn, giá cạnh tranh hãy gọi Thu Hồng ngay hôm nay nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá các loại giấy vệ sinh cạnh tranh, đảm bảo chất lượng vượt trội.

 

giấy vệ sinh Calex, Maxi giá sỉ rẻ

Giấy vệ sinh Calex, Maxi

Tin rằng các sản phẩm giấy vệ sinh của công ty Thu Hồng sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Vì thế, đừng quên liên hệ với Thu Hồng khi có nhu cầu mua hàng nhé.

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận