Nhà cung cấp khay xốp đựng hoa quả giá rẻ

28/09/2021 | 1065 |
0 Đánh giá

Hiện nay, việc sử dụng khay xốp để đựng trái cây, hoa tại các cửa hàng siêu thị với mục đích tiếp thị, kích thích tiêu dùng tăng lên. Do đó, nhu cầu dùng khay xốp cũng tăng lên theo. Rất nhiều đại lý, cửa hàng muốn tìm nhà cung cấp khay xốp đựng hoa quả giá rẻ uy tín để hợp tác thì Thu Hồng chính là địa chỉ đáng tin cậy nhất.

 

Các loại khay xốp đựng hoa quả giá rẻ tại nhà cung cấp

Khay xốp M5 M12 M14 M16 giá rẻ

Khay xốp trắng M5, M12, M14, M16

Ưu điểm của khay xốp đựng trái cây

Nắm bắt xu hướng dùng sản phẩm tiện lợi đảm bảo sức khỏe, thân thiện môi trường, hạn chế dùng đồ nhựa, túi nhựa mà khay xốp đã trở thành sự lựa chọn tối ưu cho nhà sản xuất và người tiêu dùng nhờ vào nhiều ưu điểm như sau:

Khay xốp được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhựa PS cao cấp với tỷ lệ khí cao tới 95% nên khay xốp có trọng lượng rất nhẹ, thuận tiện trong việc vận chuyển.

Nhờ được làm từ nhựa PS cao cấp nên khay xốp khả năng chịu nhiệt khá tốt, dao động từ -10oC – 75oC phù hợp với việc đựng thực phẩm khô và trái cây mát lạnh trong siêu thị. Hơn nữa, khay xốp có đặc tính cách nhiệt, không thấm nước nên không những bảo quản tốt hoa quả, trái cây, các loại thực phẩm đựng bên trong chúng mà còn giúp tiết kiệm chi phí điện khi sinh hoạt.

Khay xốp đen trắng đóng gói thực phẩm giá sỉ rẻ

Khay xốp trắng, khay xốp đen đa dạng kích thước

Thiết kế khay xốp đa dạng mẫu mã, kích thước nên rất dễ dàng lựa chọn, mang tính thẩm mỹ cao hơn khi dùng túi nhựa.

Tiếp theo, một ưu điểm không thể không nói đến chính là độ bền, khay xốp chịu được lực nén tốt nên có thời gian sử dụng rất lâu nếu không bị lực tác động. Ngoài ra, chúng còn có thể dán tem nhãn lên để dễ dàng phân biệt sản phẩm.

Công dụng của khay xốp đựng hoa quả, trái cây

Khay xốp hay còn gọi là đĩa xốp, khay đựng thực phẩm có rất nhiều công dụng như đựng hoa quả trái cây, khay xốp đựng chanh, khay xốp đựng thịt, khay xốp dùng hải sản, khay xốp đựng rau củ, khay xốp đựng tôm, khay xốp đựng nấm…

Khi sử dụng khay xốp đựng hoa quả đi kèm với màng bọc thực phẩm để đóng gói, trưng bày bảo quản giúp trái cây đỡ bụi bám, vi khuẩn, nhất là trái cây gọt sẵn, giữ độ tươi ngon cho trái cây. Khay đựng thực phẩm còn giúp tránh lây nhiễm chéo giữa các loại thực phẩm khác nhau như đồ ăn tươi sống hay thức ăn đã chế biến sẵn.

Hơn nữa dùng khay xốp đựng hoa quả, trái cây để trưng bày lên các quầy kệ sẽ trông rất gọn gàng, bắt mắt và hấp dẫn, từ đó kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng hơn. Chúng cho thấy rõ hình ảnh sản phẩm, mẫu mã, chất lượng được đóng gói còn rất tươi mới và củng cố hình ảnh thương hiệu của công ty.

 

Khay xốp đựng trái cây hoa quả giá rẻ tại nhà cung cấp Thu Hồng

Khay xốp bảo quản, đóng gói thực phẩm đa dạng

Tìm nhà cung cấp khay xốp đựng hoa quả uy tín, giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp khay xốp nhưng để mua được sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và kích thước mẫu mã như ý, tránh mua phải hàng kém chất lượng thì quý khách cần tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp khay xốp đựng hoa quả đó xem có đảm bảo độ tin cây không, giá thành có tốt không, có giúp tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận kinh doanh không ? Nếu quý khách vẫn còn băn khoăn chưa biết nên mua ở đâu cho phù hợp thì hãy đến ngay công ty Thu Hồng – nhà cung cấp khay xốp đựng hoa quả giá rẻ, uy tín lâu năm tại TP.HCM. Thu Hồng rất mong được phục vụ quý khách và hy vọng sẽ trở thành đối tác của Thu Hồng trong tương lai gần nhất.

--------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận