Nhà cung cấp ly giấy số lượng lớn giá rẻ

22/06/2021 | 775 |
0 Đánh giá

Việc tìm kiếm nhà cung cấp ly giấy số lượng lớn giá rẻ đang được nhiều người quan tâm. Với xu hướng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, đồ dùng bằng giấy đang dần thay thế đồ nhựa. Ly giấy cũng dần trở thành sản phẩm thay thế được ưa chuộng số một.

 

Thu Hồng - nhà cung cấp ly giấy số lượng lớn

Thu Hồng nhà cung cấp ly giấy các loại giá rẻ

Cung cấp ly giấy các loại giá rẻ tại Thu Hồng

Đặc điểm nào khiến ly giấy ghi điểm trong mắt người tiêu dùng ?

Với vẻ ngoài bắt mắt ly giấy có thể in ấn theo yêu cầu của khách hàng, tiện dụng dùng được cho cả đồ uống nóng và lạnh, vì thế ly giấy nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều cửa hàng kinh doanh thức uống, không những thế các buổi tiệc picnic cũng không thiếu sự vắng mặt của ly giấy.

Sau khi sử dụng xong chỉ cần bỏ đi mà không phải cọ rửa cũng như không gây ô nhiễm môi trường như các loại ly nhựa (ly giấy phân hủy ngoài môi trường tự nhiên chỉ sau vài tháng) đây cũng là một sản phẩm hết sức ưa chuộng đối với giới văn phòng.

Ly giấy là loại ly được làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên 100% từ bột giấy phủ thêm 1 hoặc 2 lớp PE chống thấm.

Ly giấy có 2 loại phổ biến trên thị trường:

- Ly giấy nóng (280ml, 400ml, 500ml): Dùng cho các loại thức uống nóng như cafe, trà, thức ăn dạng nước như mì, lẩu..

 

Cung cấp ly giấy kraft nâu uống cà phê giá rẻ

Ly giấy kraft nâu đựng cà phê, trà nóng

- Ly giấy lạnh (80ml, 120ml, 173ml, 200ml, 240ml, 270ml, 360ml, 500ml, 680ml): Dùng cho các thực phẩm có nhiệt độ thấp như cà phê, trà sữa, kem…

 

Cung cấp ly giấy trắng uống nước giá rẻ

Ly giấy trắng trơn đựng trà sữa, đựng kem

Đối với ly giấy trắng trơn việc in ấn logo, slogan thương hiệu lên ly cũng là một cách hữu hiệu để quảng bá hình ảnh sản phẩm, gây ấn tượng trong mắt khách hàng của bạn. Góp phần làm tăng tính hấp dẫn cho loại thức uống mà bạn đang kinh doanh

 

Cung cấp ly giấy in ấn logo thương hiệu giá rẻ

Ly giấy in ấn logo, thương hiệu độc quyền

Lựa chọn nhà cung cấp ly giấy số lượng lớn giá rẻ

Để mua sản phẩm ly giấy chất lượng các bạn hãy đến với nhà cung cấp Thu Hồng. Tại đây chúng tôi cung cấp các loại ly giấy sử dụng một lần có nhiều dung tích đa dạng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn, thân thiện với môi trường.

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm qua website chosisaigon.net hoặc qua số hotline 0909 150 870 để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ giao hàng nhanh chóng nhất.

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thêm thông tin và biết được phải mua ly giấy ở đâu sao cho phù hợp với tiêu chí của bản thân, quan trọng hơn hết là phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận