Nhà cung cấp màng ép ly giá ưu đãi cho đại lý

05/12/2022 | 325 |
0 Đánh giá

Cuộn màng ép miệng ly hay màng dập cốc là một giải pháp quan trọng trong hoạt động kinh doanh loại hình trà sữa, hay các đồ uống mang đi. Hiện nay, sản phẩm cuộn màng ép ly đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là nhà cung cấp màng ép ly giá ưu đãi cho đại lý.

 

Thu Hồng - Nhà cung cấp màng ép ly giá ưu đãi cho đại lý

Màng ép ly in hình sẵn giá ưu đãi tại HCM

Màng ép ly (màng dập cốc) in hình sẵn

Giới thiệu sản phẩm cuộn màng ép ly

Màng ép miệng ly hay chúng ta vẫn thường gọi là màng dập cốc là sản phẩm được làm từ nhựa trong suốt PE, mỏng, dai, bền, chịu nhiệt và có khả năng kết dính cao khi ở nhiệt độ nóng chảy (175 – 200 độ C). Khi được ép ở nhiệt độ cao bằng chiếc máy chuyên dụng, lớp màng này sẽ thành dạng keo và dính chặt vào miệng ly nhựa, đặc biệt là những chiếc ly làm từ nhựa có khả năng chịu nhiệt và nóng chảy ở nhiệt độ cao như PP.

Màng ép ly có nhiều ưu điểm như có độ bóng dẻo giúp cho bề mặt trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn. Chất liệu PE trong, dẻo dai, không màu, không mùi và chịu lực khá tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Màng ép miệng ly có nhiều khổ và quy cách đóng hàng khác nhau. Bạn có thể phân loại màng ép miệng ly dựa vào số nắp hoặc số kg. Dựa theo số lượng màng thì chúng được chia thành loại các loại gồm 1750 – 2400 màng/cuộn. Nếu bạn muốn phân loại dựa theo kg thì chúng tôi hiện đang có một số loại như 1,5kg, 2kg, 2,5kg và 3kg . Tất cả đều được đóng gói theo quy cách là cuộn.

 

Màng ép ly không in giá ưu đãi tại HCM

Màng ép ly (màng dập cốc) không in

Tại sao cuộn màng ép miệng ly lại đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh các loại đồ uống

Màng ép miệng ly ra đời là giải pháp cực kì hữu ích cho nhiều mô hình kinh doanh đồ uống, nước giải khát. Với khả năng bám dính cao, màng giúp bảo vệ sản phẩm cực tốt, không bị trật khớp ray với ly, cực kì thuận tiện cho việc mang đi.

Sử dụng cuộn màng ép ly giúp việc đóng gói của bạn trở nên đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần đưa ly vào máy, dập và sau 2s, bạn đã có một ly nước được đóng nắp rất chắc chắn.

Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể sử dụng màng ép trong suốt hoặc màng ép có sẵn hình ảnh logo, icon dễ thương. Nếu khách hàng muốn in logo, hình ảnh sản phẩm lên màng ép ly để quảng bá hình ảnh và giúp mọi người nhớ đến thương hiệu của mình thì có thể đặt hàng theo yêu cầu.

 

Màng ép ly (màng dập cốc) 12 cuộn/thùng giá ưu đãi tại HCM

Màng ép ly (màng dập cốc) 12 cuộn/thùng

Thu Hồng – nhà cung cấp màng ép ly giá ưu đãi cho đại lý

Công ty Thu Hồng là nhà cung cấp màng ép ly giá ưu đãi cho đại lý, cửa hàng, quán nước. Các sản phẩm của công ty đều là những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty Thu Hồng tự tin mang đến cho khách hàng những đơn hàng màng ép ly chất lượng nhất.

Dù bạn ở đâu, sản phẩm mà bạn đặt tại Thu Hồng sẽ được vận chuyển tới tận địa chỉ bạn yêu cầu trong thời gian nhanh chóng, an toàn, giảm thiểu rủi ro sự cố nhất. Đối với khách hàng ở các quận nội thành HCM sản phẩm sẽ được nhân viên giao hàng nhanh chóng và miễn phí ship. Những khu vực xa hơn hay các tỉnh thành khác, Thu Hồng có hợp tác với các chành xe giao chuyển tận nơi, đảm bảo bạn nhận được sản phẩm nhanh nhất và chi phí ship thấp nhất.

Màng ép ly (màng dập cốc) ép 1750 - 2400 ly giá ưu đãi

Màng ép ly (màng dập cốc) ép 1750 - 2400 ly

Để được tư vấn và báo giá màng ép ly giá rẻ nhất tại nhà cung cấp Thu Hồng, hãy liên hệ cho công ty chúng tôi nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận