Nhà phân phối hộp nhựa đựng trái cây giá tốt chất lượng

03/08/2023 | 148 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng – Nhà phân phối hộp nhựa đựng trái cây giá tốt, chất lượng tại thị trường miền Nam. Chúng tôi cam kết hộp nhựa đựng trái cây đảm bảo an toàn, dày dặn, cứng cáp và đựng được nhiều loại trái cây khác nhau nho, táo, dâu, cherry, cà chua bi, việt quất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

 

Hộp nhựa đựng trái cây 500g giá tốt, chất lượng

Hộp nhựa pet đựng trái cây 500g sỉ rẻ chất lượng

Hộp nhựa pet đựng trái cây 500g 

Tính năng vượt trội của hộp nhựa đựng trái cây

Hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chính là nhựa pet nguyên sinh cao cấp khá an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Hộp nhựa đựng trái cây có trọng lượng vừa phải, nhẹ nhưng không dễ bị móp méo, chịu nhiệt tốt trong khoảng giới hạn cho phép, đặc biệt trong môi trường lạnh.

Hộp nhựa đựng trái cây có nắp gập đóng mở tiện lợi với 4 nút bấm ngay góc hộp và toàn bộ bề mặt là một màu trắng trong suốt giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát từng loại trái cây, rau củ quả được đóng gói bên trong.

 

Giá tốt hộp nhựa đựng trái cây 1 ký

Hộp nhựa đựng trái cây 1 ký

Hộp nhựa đựng trái cây có các lỗ thoáng khí, nên không xảy ra hiện tượng bị bịt kín lỗ thoáng khí giúp trái cây, rau củ được bảo quản lâu, tươi xanh hơn.

Hộp nhựa đựng trái cây có thiết kế gân giúp sản phẩm cứng cáp hơn, có thể xếp chồng lên nhau, giúp an toàn hơn khi vận chuyển mang đi cho khách hàng.

Hộp nhựa đựng trái cây đựng đa dạng các loại trái cây như cherry, táo, nho, việt quất, sơri, chanh, dâu tây…. Bên cạnh đó, nhiều siêu thị còn lựa chọn để đựng rau mầm, cà chua bi, khoai tây, củ hành tím, hành tây…

 

Hộp nhựa đựng trái cây 1 ký 330 cái/thùng giá sỉ rẻ

Hộp nhựa đựng trái cây 1 ký 330 cái/thùng

Trọng lượng và quy cách đóng gói hộp nhựa đựng trái cây

- Hộp nhựa kiếng đựng trái cây 250g 600 cái/thùng

- Hộp nhựa kiếng đựng trái cây 500g 400 cái/thùng

- Hộp nhựa kiếng đựng trái cây 1 ký 330 cái/thùng

Nhà phân phối hộp nhựa đựng trái cây giá tốt, đảm bảo uy tín và chất lượng

Hộp nhựa đựng trái cây có lượng tiêu thụ lớn trên thị trường nhằm để phục vụ khâu đóng gói, bảo quản trái cây của chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, vì thế việc nhập số lượng lớn hộp nhựa đựng trái cây giá tốt, uy tín và chất lượng là điều mà mọi khách hàng tìm kiếm. Vậy đâu là địa chỉ mà quý khách đang cần?

 

Hộp nhựa đựng dâu tây 500g chất lượng, giá tốt

Hộp nhựa đựng dâu tây 500g

Tại thị trường miền Nam, công ty Thu Hồng là nhà phân phối hộp nhựa đựng trái cây giá tốt, đảm bảo uy tín và chất lượng cho nhiều khách hàng trên toàn quốc. Công ty cam kết sản phẩm đạt chuẩn với mẫu mã, số lượng theo đúng thông số được áp dụng chung cũng như yêu cầu đặt hàng từ quý khách. Đối với những đơn hàng có số lượng sỉ lớn thì mức giá càng thêm phần ưu đãi từ chính sách % chiết khấu hoa hồng cao mà công ty tặng kèm. Hơn nữa, một phần chi phí cho khâu vận chuyển sẽ được gia giảm nếu đơn hàng được giao trong khu vực nội thành TPHCM. Không những thế, đối với khách ở tỉnh xa, Thu Hồng còn hỗ trợ giao hàng ra chành xe liên tỉnh hoàn toàn miễn phí, quý khách chỉ việc thanh toán cước xe với bên nhà chành.

Alo ngay công ty Thu Hồng để được báo giá cụ thể hộp nhựa đựng trái cây nhé. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận