Nhà phân phối túi cuộn xé siêu thị chất lượng, giá tốt nhất

07/11/2022 | 349 |
0 Đánh giá

Túi cuộn xé siêu thị là một trong những sản phẩm mang nhiều tiêu chí mà các nhà sản xuất và khách hàng cần. Bài viết dưới đây sẽ gửi tới khách hàng những lợi ích, lưu ý cần thiết về túi cuộn xé siêu thị đựng thực phẩm cũng như nhà phân phối túi cuộn xé siêu thị chất lượng, giá tốt nhất tại TP.HCM

 

Túi cuộn xé siêu thị chất lượng, giá tốt nhất tại công ty Thu Hồng

Túi cuộn xé siêu thị in logo theo yêu cầu phân phối giá rẻ

Túi cuộn xé siêu thị in logo theo yêu cầu

Thế nào là túi cuộn xé siêu thị?

Túi cuộn xé siêu thị (túi roll cuộn siêu thị) là một loại túi được làm từ chất liệu nhựa HDPE, LDPE nguyên sinh đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng vì không có các chất phụ gia nào khác. Chúng được thiết kế dạng cuộn, có đường vạch xé giữa các túi với nhau. Túi cuộn xé siêu thị sẽ không có quai cầm giống như các túi nilon thông thường, vì thế khách hàng có thể cố định túi bằng phần đầu túi (có thể thắt nút phần đầu túi).

 

Túi cuộn xé siêu thị (túi roll cuộn siêu thị) chất lượng, giá tốt nhất

Túi cuộn xé siêu thị (túi roll cuộn siêu thị)

Túi cuộn xé siêu thị có độ bền, độ co giãn và độ kháng xé rất tốt nên có thể bảo vệ hàng hóa an toàn. Chất liệu không chứa chất độc hại nên tương đối an toàn đối với người sử dụng. 

Bên cạnh đó chất liệu LDPE, HDPE còn có khả năng chống thấm nước, chống ăn mòn bởi hóa chất. Ngoài ra loại túi này còn có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị nóng chảy hay thay đổi tính chất. 

 

Túi cuộn xé siêu thị đựng thực phẩm rau, củ, quả giá tốt nhất

Túi cuộn xé siêu thị đựng thực phẩm rau, củ, quả

Những lợi ích nổi bật khi sử dụng túi cuộn xé siêu thị

Ngay từ lúc mới sản xuất và bán ra thị trường như siêu thị, đại lý, túi cuộn xé siêu thị đã được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Vậy những ưu điểm gì lại khiến túi cuộn xé siêu thị được sử dụng phổ biến như vậy?

Túi xé mỏng nhẹ nhưng rất bền bỉ. Đúng vậy, chất liệu nhựa HDPE không chất phụ gia nên chất liệu của túi xé sẽ mỏng một chút nhưng lại cực kỳ dẻo dai. Chúng phát huy tốt lợi ích này trong việc đựng thực phẩm, bảo quản trong tủ lạnh, tủ cấp đông.

Thiết kế dạng cuộn tròn ống nước cực kỳ tiện lợi. Bạn sẽ tiết kiệm được không gian, thời gian khi sử dụng chiếc túi này. Để sử dụng túi bạn chỉ cần kéo theo chiều ống cuộn túi, sau đó dùng lực tay kéo đứt túi theo đường vân đã được thiết kế sẵn.

Túi cuộn xé siêu thị được sản xuất theo nhiều kích cỡ khác nhau, đa dạng mục đích sử dụng cho khách hàng. Các kích cỡ phổ biến được bán tại công ty Thu Hồng là loại: 15x25cm, 20x30cm, 25x35cm, 30x45cm, 35x50cm với trọng lượng khoảng 0,5 kg.

Giá thành túi cuộn xé siêu thị khá rẻ. Bạn có thể dễ dàng mua chúng ở các đại lý bán lẻ, siêu thị với giá chỉ đến hàng chục.

 

Túi cuộn xé siêu thị an toàn, chất lượng giá tốt nhất

Túi cuộn xé siêu thị an toàn, chất lượng

Nhà phân phối túi cuộn xé siêu thị chất lượng, giá tốt nhất ở đâu?

Nếu bạn chỉ đơn thuần là hộ gia đình, mua sắm túi cuộn xé siêu thị để phục vụ sinh hoạt hàng ngày thì bạn có thể đến các siêu thị trên toàn quốc. Túi xé được bán phổ biến với mức giá không quá cao.

Tuy nhiên, không phải siêu thị hay đại lý nào cũng kinh doanh đầy đủ các kích cỡ mà họ chỉ bán những kích thước phổ biến. Vì vậy, để mua đầy đủ kích cỡ, giá sỉ khi mua số lượng lớn, bạn có thể liên hệ cho công ty Thu Hồng - một trong số những nhà phân phối túi cuộn xé siêu thị chất lượng, giá tốt nhất

Mong rằng bài viết trên là những chia sẻ hữu ích dành cho bạn. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận