Nhập sỉ giá xưởng túi hột xoài tại miền Nam

19/09/2024 | 17 |
0 Đánh giá

Túi hột xoài là một loại bao bì được sử dụng rất phổ biến hiện nay do tính tiện dụng, thẩm mỹ và ứng dụng đa dạng cho nhiều lĩnh vực. Nếu quý khách muốn nhập sỉ giá xưởng túi hột xoài tại miền Nam nói riêng và trên toàn quốc nói chung, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng nhé.

 

Túi hột xoài PE ép quai giá xưởng nhập sỉ tại miền Nam

>>>Xem thêm Video các sản phẩm tại công ty Thu Hồng   VÀO ĐÂY

Túi hột xoài PE in theo yêu cầu bỏ sỉ giá rẻ

Túi hột xoài PE in theo yêu cầu

Giới thiệu về túi hột xoài

Túi hột xoài là loại túi nhựa thường dùng trong mua bán và đóng gói hàng hóa, được sử dụng rất phổ biến trên thị trường. Loại túi này có tên gọi là túi hột xoài vì phần tay cầm có đục lỗ hình hột xoài, thuận tiện cho việc chứa đựng và vận chuyển hàng hóa.

Túi hột xoài được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như sử dụng để đóng gói quần áo, giày dép, mỹ phẩm, thực phẩm khô tại các cửa hàng bán lẻ; thích hợp cho việc đựng các loại sản phẩm từ thực phẩm đến mỹ phẩm các siêu thị và chợ. Ngoài ra túi hột xoài còn thường được dùng để đóng gói quà tặng, quà lưu niệm,...

 

Túi hột xoài PE đủ màu, đủ size giá xưởng

Túi hột xoài PE đủ màu, đủ size

Túi hột xoài có những loại nào?

Túi hột xoài có nhiều loại khác nhau, được phân biệt dựa trên chất liệu và mục đích sử dụng. Dưới đây là các loại túi hột xoài phổ biến:

Túi hột xoài nhựa PE (Polyethylene): Được làm từ nhựa PE, có độ dẻo, bền và mềm mại, có khả năng chống thấm nước, thường dùng để đựng quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm khô. Loại túi này có độ trong suốt hoặc màu sắc đa dạng và được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng quần áo, siêu thị và cửa hàng tạp hóa.

Túi hột xoài nhựa HDPE (High-Density Polyethylene): Được làm từ nhựa HDPE, có độ cứng cao hơn so với PE, dày hơn, chống thấm nước tốt và khó rách, nhưng lại giòn và ít dẻo hơn. Bề mặt hơi sần, giúp túi dễ dàng cầm nắm, phù hợp cho việc đựng mỹ phẩm, quần áo, giày dép…

Túi hột xoài nhựa PP (Polypropylene): Được làm từ nhựa PP, có độ bóng, bền và dai hơn so với PE và HDPE, khả năng chống thấm nước và chịu nhiệt tốt, thường có bề mặt bóng, màu sắc đa dạng và trong suốt. Loại túi này được sử dụng trong các ngành hàng cần bao bì đẹp mắt như mỹ phẩm, quà tặng, hoặc đồ trang sức.

 

Túi hột xoài HD đựng đồ dùng giá xưởng tại miền Nam

Túi hột xoài HD đựng đồ dùng

Những lưu ý khi sử dụng túi hột xoài

Chọn kích thước và chất liệu phù hợp với hàng hóa.

Không đựng vật sắc nhọn

Sử dụng đúng tải trọng

Bảo quản túi đúng cách

Kiểm tra trước khi sử dụng

Phân loại và vứt rác đúng quy định

 

Túi hột xoài ép quai chắc chắn, bền giá rẻ

Túi hột xoài ép quai chắc chắn, bền

Nhập sỉ giá xưởng túi hột xoài tại miền Nam ở đâu?

Để nhập sỉ giá xưởng túi hột xoài tại miền Nam cũng như trên toàn quốc với giá ưu đãi mà vẫn đảm bảo chất lượng, quý khách hãy liên hệ công ty Thu Hồng - một trong những doanh nghiệp cung cấp bao bì, đồ dùng một lần uy tín nhất hiện nay.

Túi hột xoài Thu Hồng cung cấp đa dạng các kích thước 15x20cm, 15x23cm, 17x25cm, 20x30cm, 24x34cm, 26x40cm, 30x42cm, 35x50cm, 40x60cm… và nhận in logo theo yêu cầu, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách.

Với địa chỉ rõ ràng cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, Thu Hồng cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ.

 

Túi hột xoài PP kiếng giá xưởng

Túi hột xoài PP kiếng

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!

--------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận