Nhập sỉ tô giấy uy tín giá tận gốc

24/01/2024 | 64 |
0 Đánh giá

Ngày nay, các cơ sở sản xuất khuyến khích và ưu tiên sử dụng những sản phẩm tái chế nhằm giúp bảo vệ môi trường. Trong đó, tô giấy dùng 1 lần đang được đánh giá là sản phẩm mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Tại Sài Gòn, bạn có thể liên hệ công ty Thu Hồng để nhập sỉ tô giấy uy tín giá tận gốc nhé.

 

Tô giấy 12oz in hình giá sỉ tận gốc

Tô giấy các loại giá tận gốc

Tô giấy các loại đa dạng dung tích

Giới thiệu về sản phẩm tô giấy

Tô giấy là sản phẩm dùng 1 lần được sử dụng trong ngành thực phẩm. Chúng được ưa chuộng bởi chi phí rẻ, bảo vệ môi trường mà độ thẩm mỹ cũng được đánh giá cao.

Với những ai thắc mắc tại sao tô giấy có thể đựng được những thực phẩm nước mà không bị mềm, rách thì sau đây sẽ là câu trả lời. Tô giấy được sản xuất từ các nguyên liệu giấy sạch, sau khi được sản xuất qua dây truyền với máy móc hiện đại sẽ cho ra sản phẩm không chất độc hại và an toàn cho sức khỏe. Để tô giấy có thể đựng được thực phẩm nước, tô giấy sẽ được cán thêm một lớp PE giúp tô trở nên cứng cáp hơn. Bên trong tô giấy sẽ có độ bóng nhất định.

Phần miệng tô giấy thiết kế lớp cuộn nhỏ, giúp định hình tô giấy khi đậy nắp lại. Kết cấu này làm tăng độ chắc chắn cho sản phẩm, đảm bảo an toàn cho món ăn trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.

 

Tô giấy trắng trơn 8oz giá tận gốc

Tô giấy cao cấp, chất lượng tốt

Công dụng tuyệt vời từ tô giấy dùng 1 lần

Thay thế cho các nguyên liệu như xốp, nhựa,…tô giấy ra đời giúp môi trường được bảo vệ, giảm lượng rác thải có chất rắn. Môi trường nước cũng giảm bớt sự ô nhiễm, bởi tô giấy có thể dễ dàng xử lý và có thể tự phân hủy dưới lòng đất trong vòng 3 tháng.

Tô giấy có ưu điểm vượt trội là rất nhẹ, tiện lợi trong việc mang đi. Các hàng quán thường sử dụng sản phẩm này cho những quý khách hàng mua take away. Ngày nay cuộc sống rất bận rộn, hầu hết mọi người thường không có thời gian ra cửa hàng và đặt mua trên các ứng dụng công nghệ. Tô giấy ra đời là giải pháp hoàn hảo để phục vụ khách mua hàng.

Tô giấy không mùi, không vị và có thể sử dụng tối đa 12 tiếng. Sản phẩm cực kì an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng

Tô giấy cũng được đánh giá cao về độ thẩm mỹ và tạo cảm giác thân thiện. Màu trắng, màu nâu là những màu sắc chủ yếu để sản xuất ra tô giấy dùng 1 lần.

 

Tô giấy kraft 750ml, 1000ml giá tận gốc

Tô giấy kraft chịu nhiệt đựng thức ăn nóng

Nhập sỉ tô giấy uy tín giá tận gốc tại công ty Thu Hồng

Bạn là doanh nghiệp kinh doanh ăn uống? Bạn chưa tìm được nguồn nhập sỉ tô giấy uy tín giá tận gốc. Vậy thì bạn có thể thử trải nghiệm mua tô giấy tại công ty Thu Hồng nhé. Chúng tôi là xưởng bán tô giấy mang đi giá sỉ tại HCM.

Giá thành của tô giấy cũng cực kì phải chăng, khi mua số lượng lớn tại nhà Thu Hồng, bạn còn có cơ hội được nhận nhiều phần quà ưu đãi.

Thu Hồng có rất nhiều những tri ân dành cho khách hàng vào những dịp lễ Tết, hãy theo dõi ngay để không bỏ lỡ những cơ hội mua hàng tuyệt vời bạn nhé.

 

Giá tận gốc tô giấy in hình sẵn 12oz

Tô giấy in hình đẹp

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận