Nơi bán áo mưa bít vải dù giá xưởng uy tín

29/09/2023 | 192 |
0 Đánh giá

Áo mưa bít vải dù không chỉ bền, đẹp, giá rẻ mà áo mưa này còn được thiết kế tiện lợi cho người dùng. Tại thị trường miền Nam, Công ty Thu Hồng là nơi bán áo mưa bít vài dù giá xưởng uy tín cho các đại lý, khách sỉ.

 

Áo mưa bít vải dù in logo giá tại xưởng

Áo mưa bít vải dù in logo

Thông tin chi tiết áo mưa bít vải dù

Áo mưa bít vải dù được làm từ chất liệu vải dù dày dặn, kết cấu vải thường từ 2 lớp trở lên nên nặng hơn loại vải thường. Vải dù là chất liệu được đánh giá cao về chất lượng, độ bền nên thường được sử dụng để sản xuất áo mưa.

 Áo mưa bít vải dù có khả năng chống thấm cao, trượt nước tốt, có thể chống gió và giữ ấm tốt. Dù vậy nhưng khi mặc lại không tạo cảm giác bí bách.

Chất liệu vải dù để sản xuất áo mưa bít là loại cao cấp nên có độ bền cao, chất liệu dai, khó rách. Người mặc có thể di chuyển thoải mái, đi dưới trời mưa gió to cũng không lo áo mưa bị rách như những loại rẻ tiền khác.

 

Áo mưa bít vải dù cao cấp, chất lượng giá rẻ

Áo mưa bít vải dù cao cấp, chất lượng

Áo mưa bít vải dù có thể tái sử dụng được nhiều lần mà không lo bị mủn, rách nhanh như những chất liệu khác. Áo mưa bít vải dù có nhiều màu sắc như tím, nâu, xanh, đỏ mận, họa tiết đẹp mắt cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Quan trọng vải dù không mùi, không chứa các hóa chất độc hại nên không gây hại với sức khỏe người mặc.

Áo mưa bít được thiết kế với kiểu dáng rộng, được bít 2 bên hông lại. Thoạt nhìn mọi người có thể nhầm lẫn với áo cánh dơi nhưng 2 loại áo này khác nhau nhé. Áo mưa bít là dạng áo mưa trùm toàn thân có mũ áo nhưng không xẻ tà hai bên. Thay vào đó áo có 2 cánh tay dài, có chun bo lại ở cổ tay, khi mặc đi mưa gió không lo bị tốc lên hoặc mưa hắt vào làm ướt bên trong.

Áo mưa bít được thiết kế dành cho 1 người dùng. Áo mưa bít không chỉ tạo sự thoải mái, rộng rãi cho người mặc mà còn giúp che chắn mưa tốt hơn dạng áo mưa cánh dơi.

 

Sỉ rẻ áo mưa bít cho trẻ nhỏ

Áo mưa bít cho trẻ nhỏ

Địa chỉ nơi bán áo mưa bít vải dù giá xưởng uy tín

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ nơi bán áo mưa bít vải dù giá xưởng uy tín tại TP.HCM nhiều năm qua. Áo mưa bít vải dù có kiểu dáng đơn giản, quy trình sản xuất cũng đơn giản, nhanh chóng nên dù là sản phẩm chất lượng cao nhưng có giá thành khá rẻ.

 Đặc biệt nếu bạn mua áo mưa tại công ty Thu Hồng bạn sẽ nhận được mức giá sỉ rẻ nhất thị trường do chúng tôi lấy hàng số lượng lớn trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian.

 

Áo mưa bít người lớn giá sỉ rẻ

Áo mưa bít người lớn

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm áo mưa bít vải dù, về các chính sách ưu đãi hấp dẫn của công ty nhé. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận