Nơi bán đũa tách Nhật giá tốt nhất Sài Gòn

15/01/2024 | 97 |
0 Đánh giá

Hiện nay, con người ngày càng ưu tiên những sản phẩm tiện lợi, phục vụ những nhu cầu nhanh của họ. Vì thế, những sản phẩm dùng một lần thường xuyên được sử dụng. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng bảo vệ môi trường hay giá cả hợp lý. Và các loại đũa gỗ tách Nhật lại giải quyết được những vấn đề đó. Tại Sài Gòn, công ty Thu Hồng chính là nơi bán đũa tách Nhật giá tốt nhất.

 

Đũa tách Nhật sỉ rẻ freeship HCM

Đũa tách Nhật dùng 1 lần

Ưu điểm của đũa gỗ tách Nhật dùng một lần

Về đũa gỗ tách Nhật dùng một lần, chiều dài của đũa từ 21cm đến 25cm. Bên ngoài của đũa tách Nhật đã được xử lý kỹ lưỡng và cẩn thận, nhìn vào đẹp mắt, bóng, mịn và không bị trầy xước.

Đũa tách Nhật được sản xuất từ gỗ có nguồn gốc rõ ràng, cao cấp và được lựa chọn thật kỹ lưỡng. Đũa tách Nhật an toàn, chất lượng, không sử dụng chất tẩy trắng, không dùng hóa chất độc hại để làm đẹp đũa, như vậy sẽ không gây hại cho sức khỏe người dùng. Đũa gỗ dùng một lần chất lượng đã qua công đoạn sấy khô trên dây chuyền hiện đại. Đồng thời loại bỏ được ẩm mốc, hư hỏng khi vận chuyển và sử dụng. Bao bì đũa thẩm mỹ, kín đáo không có vi khuẩn hay côn trùng xâm nhập vào được. Việc này nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi dùng.

 

Gía sỉ tốt đũa gỗ tách Nhật tại HCM

Đũa tách Nhật cao cấp, an toàn

Đũa gỗ tách Nhật dùng một lần đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn xuất khẩu. Ngoài ra sản phẩm đạt chất lượng theo đúng quy định nên nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng, giúp việc kinh doanh của doanh nghiệp phát triển bền vững hơn trên thị trường cạnh tranh hiện nay.

Đũa gỗ tách Nhật dùng một lần 100% được đóng gói trong phòng vô trùng, bao bì lịch sự, trang trọng cho các bữa tiệc, tiện dụng cho buổi picnic.

Đũa gỗ tách Nhật dùng một lần siêu nhẹ, gỗ trắng ngà, không mùi, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

 

Sỉ rẻ đũa gỗ tách Nhật tại HCM

Đũa tách Nhật chất lượng tốt

Nơi bán đũa tách Nhật giá tốt nhất tại Sài Gòn

Bởi nhu cầu sử dụng đũa trong bữa ăn hàng ngày của khách hàng là mỗi ngày và phổ biến hơn bao giờ hết. Chính vì thế, có rất nhiều công ty ra đời, mang lại những sản phẩm đũa tách Nhật đa dạng mẫu mã và giá thành khác nhau. Đồng nghĩa với việc tạo nên sự khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn vì không biết đâu là nơi bán hàng uy tín và chất lượng.

Tại Sài Gòn, quý khách có nhu cầu tìm nơi bán đũa tách Nhật giá tốt nhất thì một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua đó chính là công ty Thu Hồng. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ giá cạnh tranh đũa tách Nhật cho các đại lý, cửa hàng, hàng quán, quán ăn với số lượng lớn cùng nguồn hàng ổn định.

 

Đũa tách Nhật an toàn giá tốt

Đũa tách Nhật tiện lợi

Cần ngay đũa tách Nhật, alo ngay công ty Thu Hồng để để được tư vấn và báo giá nhé. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận