Nơi bán giá rẻ túi giấy đựng bánh mì uy tín tại HCM

08/05/2023 | 339 |
0 Đánh giá

Túi giấy đựng bánh mì sản phẩm được nhiều cửa hàng tin tưởng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, an toàn, thân thiện với môi trường. Vậy nơi nào bán giá rẻ túi giấy đựng bánh mì uy tín tại HCM, cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

 

Thu Hồng - công ty bán túi giấy đựng bánh mì uy tín, giá rẻ

Túi giấy trắng trơn đựng bánh mì uy tín giá rẻ HCM

Túi giấy trắng trơn không in đựng bánh mì

Đặc điểm của túi giấy đựng bánh mì

Túi giấy đựng bánh mì được làm từ 2 chất liệu chính đó là chất giấy kraft và chất bột giấy. Với chất liệu bột giấy, túi giấy thường có màu trắng, được làm từ 100% chất liệu bột giấy nguyên sinh không phẩm màu, không hóa chất độc hại, không chất phụ gia nào khác. Đối với loại túi giấy kraft được làm từ chất giấy kraft nâu thô ráp và cứng cáp hơn so với chất liệu bột giấy. Nhưng nhìn chung cả hai loại này đều được khách hàng ưa chuộng vì chúng tạo thiện cảm đối với khách hàng và góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên.

Túi giấy đựng bánh mì được cấu tạo như 1 hình ống trụ vừa với kích cỡ của chiếc bánh mì. Phần đáy của túi được thiết kế theo công nghệ tiên tiến hiện đại, không bị hở và không lo bị rơi thực phẩm ở bên trong. Phần miệng túi không được cố định để tiện lợi với các tiệm bánh mì và khách hàng. Trong trường hợp khách hàng muốn đóng gói và mang đi xa, các tiệm bánh mì thường gấp phần miệng lại rồi dùng ghim để dập hoặc dùng hình dán để dán chúng lại.

Túi giấy xi măng đựng bánh mì sỉ giá rẻ nhất

Túi giấy xi măng đựng bánh mì

Về kích cỡ của túi giấy chuyên dụng đựng bánh mì thường được chia thành 3 kích cỡ. Kích cỡ 9.5 x 23.5 x 4cm thì thường được dùng cho những chiếc bánh mì truyền thống như bánh mì pate, bánh mì trứng. Kích cỡ 12x19cm nhỏ hơn thì thường được dùng để đựng các loại bánh mì như bánh mì que. Loại cuối cùng là kích thước 13x25cm thường được dùng để đựng các loại bánh mì thân nhỏ nhưng chiều dài rất dài như bánh mì ngọt, bánh mì bơ sữa.

 

Túi giấy kraft đựng bánh mì sẵn kho giá rẻ tại HCM

Túi giấy kraft đựng bánh mì sẵn kho giá rẻ

Những lưu ý khi mua túi giấy đựng bánh mì? Nơi bán túi giấy đựng bánh mì uy tín tại HCM

Ngày nay túi giấy đựng bánh mì được phân phối rộng khắp các tạp hóa, đại lý trên toàn quốc. Chính vì vậy, có rất nhiều cơ sở sản xuất thủ công, không qua quy trình khép kín. Dù kích thước và màu sắc vẫn giống hàng thật nhưng chất lượng của chúng khi đựng bánh mì thì không đảm bảo, đặc biệt là bánh mì nóng. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những cơ sở sản xuất trực tiếp nếu như bạn đang muốn kinh doanh sản phẩm này.

 

Túi giấy đựng bánh mì an toàn, chất lượng giá rẻ HCM

Túi giấy đựng bánh mì an toàn, thân thiện với môi trường

Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm túi giấy đựng bánh mì chất lượng với số lượng lớn các khách hàng trên toàn quốc suốt nhiều năm qua. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm túi giấy đựng bánh mì thì một trong những nơi bán giá rẻ túi giấy đựng bánh mì uy tín tại HCM chính là công ty Thu Hồng. Hãy truy cập website chosisaigon.net ngay hôm nay để được nhận ưu đãi trong tháng 5 ngày nhé.

 

Túi giấy đựng bánh mì giá tại kho rẻ nhất

Túi giấy đựng bánh mì giá tại kho, giao hàng nhanh, freeship HCM

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận