Nơi bán giá sỉ rẻ tại xưởng túi zipper chỉ đỏ

16/06/2023 | 211 |
0 Đánh giá

Túi zipper chỉ đỏ được coi là loại dụng cụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm khô như chè, thuốc, bột, các loại hạt, hoa quả sấy. Tại sao khách hàng lại lựa chọn túi zipper chỉ đỏ và nơi bán giá sỉ rẻ tại xưởng túi zipper chỉ đỏ? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

Túi zipper chỉ đỏ bán giá sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng

Túi zipper chỉ đỏ dẻo dai, bền, chắc giá tại xưởng

Túi zipper chỉ đỏ dẻo dai, bền, chắc

Túi zipper chỉ đỏ là loại túi gì và có kích thước như thế nào?

Những hạt nhựa nguyên sinh loại LDPE chính là thành phần chính để sản xuất ra những chiếc túi zipper chỉ đỏ.

Túi zipper chỉ đỏ là một loại túi không có quai, có dạng hình chữ nhật đứng và phần miệng được cố định bằng khóa zip màu đỏ. Để đóng miệng túi lại, bạn cần dùng tay bấm vào phần khóa zip màu đỏ đã được thiết kế và tháo chúng ra khi cần sử dụng.

Túi zipper chỉ đỏ có màu sắc trong suốt, nổi bật là phần khóa kéo màu đỏ giúp khách hàng dễ nhận dạng hơn. Đặc điểm nổi bật của loại túi này là cực kỳ dẻo dai, chống ẩm tốt và kích cỡ lại rất đa dạng (11*16cm, 12*20cm, 12*17cm, 13*18cm, 13*20cm, 14*20 cm, 15*15 cm, 15*20 cm, 15*23cm, 15*25cm, 16*23cm, 17*24cm, 18*23cm, 18*25cm, 18*28cm, 20*25cm, 20*28cm, 20*30cm, 22*32cm, 25*35cm, 30*40cm, 35*45cm) nên có thể sử dụng được trong nhiều mục đích khác nhau.

 

Túi zipper chỉ đỏ đựng thuốc tây, bông gạc, dụng cụ y tế sỉ rẻ

Túi zipper chỉ đỏ đựng thuốc tây, bông gạc, dụng cụ y tế 

Mục đích sử dụng của túi zipper chỉ đỏ

Túi zipper chỉ đỏ sử dụng để đựng thuốc, dụng cụ y yế: Các tiệm thuốc tư hay các bệnh viện hầu hết đều sử dụng loại túi zipper chỉ đỏ làm vật dụng để kê đơn thuốc cho bệnh nhân. Sở dĩ chúng được lựa chọn là vì chúng có đa dạng kích cỡ, lại chống ẩm cực tốt, rất thích hợp để đựng thuốc. Ngoài ra, túi zipper chỉ đỏ không màu, không mùi giúp cho bệnh nhân có thể nhận dạng hình dáng và màu thuốc

Túi zipper chỉ đỏ sử dụng để đựng thực phẩm khô: Chính vì độ chống ẩm cao nên túi zipper chỉ đỏ còn được lựa chọn để đựng các loại hạt thủ công như hạt điều, hạt mắc ca, hạt dẻ, hạt hướng dương… Ngoài ra, với chiếc miệng túi khóa zip tiện lợi nên có thể mang các loại thực phẩm này đi du lịch hoặc tặng bạn bè.

 

Túi zipper chỉ đỏ đựng thực phẩm giá tốt nhất

Túi zipper chỉ đỏ đựng thực phẩm

Công ty Thu Hồng - Nơi bán giá sỉ rẻ tại xưởng túi zipper chỉ đỏ trên thị trường

Để tìm nơi bán giá sỉ rẻ tại xưởng túi zipper chỉ đỏ trên thị trường là rất nhiều, nhưng không phải nhà cung cấp túi zipper chỉ đỏ nào cũng đảm bảo nguồn hàng ổn định, giá thành cạnh tranh, chất lượng đạt chuẩn và sẵn kho với đầy đủ các kích thước. Vậy ở đâu là nơi bán túi zipper chỉ đỏ giá sỉ rẻ tại xưởng đáp ứng các tiêu chí của quý khách?

Thật tuyệt vời nếu bạn tìm được một cơ sở cung cấp túi zipper chỉ đỏ nhiều kích cỡ đa dạng khác nhau với giá sỉ chất lượng và đó chính công ty Thu Hồng của chúng tôi – nơi phân phối trực tiếp mặt hàng túi zipper chỉ đỏ không qua trung gian, với giá thành rất rẻ và giao hàng nhanh chóng tại TP.HCM.

 

Túi zipper chỉ đỏ sẵn kho giá rẻ, giao hàng nhanh

Túi zipper chỉ đỏ sẵn kho giá rẻ

Đừng chần chừ mà hãy nhanh tay đặt hàng túi zipper chỉ đỏ để được giao hàng kịp thời với giá thành siêu rẻ nhé!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận