Nơi bán giá sỉ túi giấy đựng đồ ăn vặt rẻ nhất TP.HCM

18/09/2023 | 220 |
0 Đánh giá

Trong khi túi nilon đang được hạn chế một cách tối đa thì túi giấy đựng đồ ăn vặt lại cực kì được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nên túi giấy đựng đồ ăn vặt là sản phẩm bán chạy. Để tìm nơi bán giá sỉ túi giấy đựng đồ ăn vặt rẻ nhất TP.HCM, liên hệ công ty Thu Hồng nhé.

 

Túi giấy kraft đựng đồ ăn vặt sỉ rẻ

Túi giấy kraft đựng đồ ăn vặt

Túi giấy đựng đồ ăn vặt có an toàn không?

Túi giấy đựng đồ ăn vặt là sản phẩm cực kỳ đa dạng, có thể sử dụng để đựng rất nhiều loại thực phẩm. Từ các loại đồ ăn nhanh như hamburger, các loại bánh mặn, bánh ngọt, gà KFC, khoai tây chiên, hột gà nướng, chân gà nướng đến các loại hạt như bỏng ngô, hạt dẻ,… hay các loại đồ ăn vặt như bánh, kẹo, bim bim, ô mai,… và nhiều loại bánh mì với các hình dáng khác nhau thì cũng đều có thể sử dụng túi giấy. Vậy túi giấy đựng đồ ăn vặt được làm từ chất liệu gì? Có thật sự đảm bảo với sức khỏe người dùng không?

Nguyên liệu chính được dùng để sản xuất túi giấy đựng đồ ăn vặt chính là giấy kraft. Mẫu túi giấy kraft chất lượng trên thị trường hiện nay đều được sản xuất từ 100% bột gỗ tự nhiên. Trong quá trình sử dụng, túi không sinh ra các chất hóa học nguy hiểm nên rất đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra, đây là loại nguyên liệu dễ dàng tái chế cũng như phân hủy ngoài môi trường. Chính vì vậy khi thải ra môi trường, túi giấy kraft sẽ không gây hại đến khí hậu, vi sinh vật giống các dòng túi đựng nilon.

 

Gía rẻ nhất túi giấy trắng trơn tại HCM

Túi giấy trắng trơn an toàn

Hơn nữa, túi giấy kraft có khả năng thấm hút dầu mỡ và chịu nhiệt tốt, đặc biệt là dành cho các món ăn chiên rán nhiều dầu mỡ. Túi giấy có khả năng hút ẩm và chống lại các vi khuẩn có hại xâm nhập nên đồ ăn sẽ được giữ nguyên hương vị.

Dộ dày túi giấy đựng đồ ăn vặt dao động từ 35 đến 60 gsm, phụ thuộc vào mỗi yêu cầu khác nhau mà mỗi túi giấy đựng đồ ăn văt sẽ có một định lượng cụ thể.

Nhiều nơi để phát huy hết khả năng của túi giấy, họ còn đặt in hình để tạo hiệu ứng lan truyền, mang thương hiệu đến với nhiều người hơn. Mọi người có thể in ấn logo, slogan và hình ảnh thương hiệu của mình lên túi giấy. Khi khách hàng biết được sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng thì chắc chắn sẽ tin tưởng và chắc chắn hiệu suất bán hàng sẽ được cải thiện đáng kể.

 

Túi giấy đựng thức ăn nhanh, đồ ăn vặt giá sỉ rẻ nhất

Túi giấy đựng thức ăn nhanh, đồ ăn vặt

Gợi ý nơi bán giá sỉ túi giấy đựng đồ ăn vặt rẻ nhất TP.HCM

Công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm bao bì thực phẩm giấy nói chung và túi giấy đựng đồ ăn vặt nói riêng chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu mua sản phẩm này.

Túi giấy đựng đồ ăn vặt của công ty có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng thì cũng đã được chính khách hàng khẳng định. Ngoài ra, bạn sẽ khó có thể tìm kiếm nơi bán giá sỉ túi giấy đựng đồ ăn vặt rẻ nhất thị trường TP.HCM khác ngoài công ty Thu Hồng.

 

Túi giấy in hình sẵn bán giá rẻ nhất

Túi giấy in hình sẵn

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về túi giấy đựng đồ ăn vật nhé. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận