Nơi bán khăn giấy ướt giá rẻ tốt nhất TP.HCM

01/04/2023 | 417 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng – nơi bán khăn giấy ướt giá rẻ tốt nhất TP.HCM sẽ là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của quý khách hàng trên toàn quốc. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để được tư vấn và báo giá khăn giấy ướt giá rẻ tốt nhất nhé.

 

Khăn giấy ướt bán giá rẻ tốt nhất TP.HCM

Khăn giấy ướt không cồn, không độc hại giá sỉ rẻ

Khăn giấy ướt không cồn, không độc hại

Đặc điểm thành phần của khăn giấy ướt

Khăn giấy ướt là một sản phẩm đã được sản xuất từ rất lâu và chắc chắn ai cũng đã từng sử dụng qua một lần, đặc biệt mang theo trong người như một đồ dùng cá nhân không thể thiếu.

Khăn giấy ướt được làm từ chất liệu vải nhưng không qua khâu dệt, trong đó đến hơn 90% được kết hợp từ nước tinh khiết. Còn lại là hương liệu thơm và chất bảo quản cho sản phẩm, điều này giúp cho khăn giấy ướt luôn an toàn khi sử dụng, tránh sinh ra các loại nấm mốc hay vi khuẩn.

Khăn giấy ướt mềm mại không xơ, không làm nhớt da khi lau. Sản phẩm không chứa cồn và có thành phần chống vi khuẩn, tuyệt đối vệ sinh, thích hợp cho mọi làn da nhạy cảm.

Khăn giấy ướt chỉ sử dụng 1 lần, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nơi có nhiệt độ cao. Sử dụng tốt nhất khoảng thời gian 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

Khăn giấy ướt cho bé an toàn giá rẻ nhất

Khăn giấy ướt cho bé an toàn

Thu Hồng – Nơi bán khăn giấy ướt giá rẻ tốt nhất TP.HCM

Để tìm được nơi bán khăn giấy ướt giá rẻ tốt nhất TP.HCM chất lượng và nhiều ưu đãi không hề dễ. Trên thị trường nguồn cung sản phẩm này ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng mang đến cho bạn khăn giấy ướt giá rẻ đảm bảo nhất. Vì vậy, việc tìm mua khăn giấy ướt chất lượng giá tốt luôn là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng.

Một số địa chỉ có sản phẩm đẹp, mẫu mã ấn tượng nhưng chi phí khá đắt đỏ. Một số đơn vị giá rẻ hơn nhưng làm việc thiếu chuyên nghiệp, khăn giấy ướt kém chất lượng… Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng cam kết là nơi bán khăn giấy ướt giá  rẻ tốt nhất của nhiều cửa hàng, đại lý trên toàn quốc, vì thế quý khách có nhu cầu nhập sỉ khăn giấy ướt đáp ứng tiêu chí rẻ - uy tín - chất lượng thì đừng nên bỏ qua công ty Thu Hồng nhé.

 

Khăn giấy ướt cao cấp giá bán sỉ rẻ TP.HCM

Khăn giấy ướt cao cấp

Khăn giấy ướt của Thu Hồng đã có kinh nghiệm hoạt động lâu năm. Với cái tâm và cái tầm trong kinh doanh cho đến nay đơn vị đã trở thành cơ sở cung ứng khăn giấy ướt cho nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và trên cả nước. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Chúng tôi sử dụng các hương liệu từ thiên nhiên nên có mùi hương đặc trưng, dịu nhẹ, tuyệt đối an toàn cho da.

Đó là một số thông tin Thu Hồng muốn cung cấp đến bạn, mong rằng những chia sẻ vừa rồi giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này.

 

Khăn giấy ướt phù hợp với mọi làn da giá rẻ nhất HCM

Khăn giấy ướt phù hợp với mọi làn da

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận