NƠI BÁN KHAY GIẤY – VỈ GIẤY ĐỰNG TRỨNG GIÁ RẺ

08/05/2021 | 1864 |
0 Đánh giá

Khay giấy – vỉ giấy ngoài công dụng dùng để đựng trứng thì bạn có thể sử dụng khay giấy để nuôi dế. Vì thế, có rất nhiều đơn vị đang tìm nơi bán khay giấy – vỉ giấy đựng trứng giá rẻ.

 

Khay giấy - vỉ giấy đựng trứng 30 quả

Khay giấy đựng trứng nuôi dế giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Lý do thuyết phục bạn nên sử dụng khay giấy đựng trứng

Khay giấy – vỉ giấy được hình thành từ chất liệu giấy bìa carton ép, giấy báo cũ, vỏ bạch đàn hay vỏ khoai mì có tính chất cứng, nhẹ, không chịu nhiệt và khó thấm nước.

Có khả năng chống va đập rất tốt, bảo vệ trứng trong khi di chuyển.

Vỉ giấy đựng trứng giúp bạn tiết kiệm được diện tích cất giữ và có thể xếp chồng lên nhau.

Có thể tái chế khi không sử dụng như nuôi dế, làm vật dụng trồng cây, làm hoa trang trí khung hình….

Đặc biệt, vỉ giấy có giá thành tương đối rẻ, có thể tiết kiệm nhiều chi phí khi mua số lượng lớn.

Thu Hồng nơi bán vỉ trứng giấy gia cầm 30 quả

Các loại khay giấy phổ biến hiện nay

Để lựa chọn được loại khay giấy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, các bạn nên tham khảo qua một số loại vỉ giấy đựng trứng được sử dụng phổ biến hiện nay:

- Khay giấy đựng trứng sản xuất tại Việt Nam (30 quả ): Là dòng khay giấy sản xuất tại Việt Nam, có thể chứa được nhiều nhất 30 quả trứng. Thích hợp sử dụng để đựng các loại trứng như: gà, vịt, ngan, ngỗng,..

- Khay giấy đựng trứng nhập khẩu Malaysia (30 quả ): Có xuất xứ từ Malaysia, khay giấy đựng trứng này có thể chứa đựng được 30 quả trứng cùng một lúc, cực kỳ thuận tiện trong quá trình vận chuyển. Sử dụng để bảo quản các loại trứng gia cầm như: gà, vịt, ngan, ngỗng…

- Vỉ giấy đựng trứng loại nhỏ (12 quả): Loại vỉ giấy nhỏ này được nhập khẩu từ Malaysia có thể đựng một lúc 12 quả trứng một cách an toàn.

Sỉ rẻ hộp giấy đựng trứng tại công ty Thu Hồng

Công dụng của vỉ giấy đựng trứng giá rẻ

Đối với người tiêu dùng, đặc biệt là các đơn vị hoặc doanh nghiệp sản xuất trứng gia cầm thì khay đựng trứng bằng giấy là sản phẩm không thể thiếu, nhiệm vụ của chúng là:

Hỗ trợ bà con cất trữ trứng sau khi thu gom và bảo quản chúng tốt hơn.

Thuận lợi để vận chuyển trứng đi xa.

Chóng va đập làm hư, bể trứng một cách hiệu quả.

Vỉ giấy cũ còn có thể sử dụng để nuôi dế.

Một số cách tái sử dụng khay giấy thú vị

Những chiếc khay giấy bị hư hỏng không thể sử dụng để đựng trứng được nữa, đừng vội vứt mà hãy thử tái chế chúng theo những cách sau đây:

- Khay giấy được tái chế làm đồ handmade: Giấy là một trong những chất liệu dễ làm đồ handmade nhất, không ngoại trừ vỉ giấy đựng trứng. Bạn có thể tạo chúng thành những bông hoa bằng giấy đầy độc đáo hoặc những vật phẩm handmade khác để trang trí phòng của mình.

- Tấm lót ly nước: Khả năng chống thấm nước hoàn toàn, bạn có thể sử dụng một ô của khay trứng để làm tấm lót ly nước, vừa chắc chắn vừa dễ dàng thay thế khi bị bẩn.

- Dùng làm đệm lót nồi: Chất liệu bền, cứng cáp vỉ giấy đựng trứng có thể trở thành đệm lót nồi đang nóng sau khi nấu nướng, tránh làm hư hại sàn bếp.

- Trở thành tấm tản nhiệt máy tính: Với thiết kế nhiều lỗ hỏng và khoảng trống, khay giấy đựng trứng hoàn toàn có thể trở thành một tấm tản nhiệt máy tính cực kỳ độc đáo.

Vỉ trứng giấy đựng trứng, nuôi dế giá rẻ

Địa chỉ bán khay đựng trứng bằng giấy giá rẻ

Công ty Thu Hồng chuyên bán các loại vỉ trứng giấy giá rẻ, chất lượng tại TP.HCM và hoạt động dựa trên quyền lợi của khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất. 

Bên cạnh đó, Thu Hồng luôn đưa ra nhiều chính sách siêu ưu đãi, hỗ trợ giao hàng miễn phí tất cả các quận huyện TP.HCM, đối với khách tỉnh, công ty sẽ hỗ trợ gửi hàng tận chành xe miễn phí.

Thu Hồng luôn mong muốn được hợp tác, gắn bó với quý khách trong tương lai gần nhất. Hãy liên hệ ngay với Thu Hồng để nhận thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé !

-------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận