Nơi bán nĩa gỗ tiện lợi dùng 1 lần giá rẻ nhất

28/12/2022 | 296 |
0 Đánh giá

Phong trào sử dụng sản phẩm xanh, sạch, thân thiện với môi trường ngoài việc hạn chế hộp xốp, hộp nhựa thì muỗng, đũa, dao, nĩa làm từ gỗ cũng là một trong những vật dụng đi kèm mà nhiều người quan tâm đến. Và nĩa gỗ dùng 1 lần cũng đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Tại TP.HCM, nơi bán nĩa gỗ tiện lợi dùng 1 lần giá rẻ nhất chính là công ty TNHH TM Thu Hồng.

 

Nĩa gỗ tiện lợi dùng 1 lần bán giá rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Nĩa gỗ dùng 1 lần an toàn, tiện lợi giá rẻ nhất

Nĩa gỗ dùng 1 lần an toàn, tiện lợi

Giới thiệu nĩa gỗ tiện lợi dùng 1 lần

Sản phẩm nĩa gỗ dùng 1 lần vốn là vật dụng không thể thiếu đi kèm với các hộp bã mía, hộp giấy đựng thức ăn, muỗng, dao gỗ các loại. So với các loại nĩa bằng kim loại hoặc nhựa khác, nĩa gỗ được đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội.

Thiết kế chiều dài nĩa gỗ dùng một lần dài khoảng 16cm rất vừa vặn với tay cầm người dùng. Phần đầu nĩa gỗ dài 3.5cm đủ để chứa trọn phần thức ăn. Với 4 răng cấu tạo sẵn ở phần đầu thìa giúp thao tác ghim thức ăn trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, đầu nĩa có độ nhọn vừa phải nên an toàn khi sử dụng, nhất là khi người dùng là trẻ nhỏ, người lớn tuổi.

 

Nĩa gỗ dùng 1 lần thân thiện với môi trường giá rẻ nhất

Nĩa gỗ dùng 1 lần thân thiện với môi trường

Nĩa gỗ dùng 1 lần khá gọn nhẹ. Bề mặt sản phẩm được gia công tỉ mỉ, không để lại mạt cưa hay sần sùi, bụi gỗ. Nĩa gỗ chất lượng tuyệt đối không sử dụng hóa chất độc hại như chất tẩy trắng hay chất chống ẩm mốc, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chất liệu cấu thành sản phẩm có khả năng tự phân hủy trong môi trường tự nhiên ở một khoảng thời gian nhất định, góp phần bảo vệ môi trường sống hiện nay.

Sản phẩm đẹp, độc đáo, an toàn cho người sử dụng. Không những có mẫu mã và màu sắc đẹp mà nó còn có tác dụng nâng tầm thương hiệu cho quán ăn của bạn. Nĩa gỗ làm bằng nguyên liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường, giúp hạn chế việc bỏ rác thải ra ngoài môi trường của người tiêu dùng, góp phần bảo vệ môi trường. Từ đó, hướng tới việc đa dạng hóa sản phẩm dùng 1 lần an toàn, thân thiện, xanh sạch hơn, có thể được phân hủy trong lòng đất một cách dễ dàng, nhanh chóng và không để lại những chất độc hại ra ngoài đất.

 

Nĩa gỗ dùng 1 lần 16cm giá rẻ nhất

Nĩa gỗ dùng 1 lần 16cm

Địa chỉ bán nĩa gỗ tiện lợi dùng 1 lần giá rẻ nhất

Thu Hồng với sự gắn bó lâu năm, phục vụ rất nhiều khách hàng trong cả nước, đa dạng các mặt hàng, cam kết rằng sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi  khách hàng. Sản phẩm nĩa gỗ tiện lợi dùng 1 lần của Thu Hồng sẽ không làm khách hàng thất vọng bởi chất lượng và giá cả phải chăng, cam kết là nơi bán nĩa gỗ dùng 1 lần tiện lợi với giá thành rẻ nhất.

Bên cạnh đó, công ty Thu Hồng còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác như đổi trả miễn phí, vận chuyển miễn phí nội thành TP.HCM, chiết khấu hoa hồng cao cho các đại lý, khách hàng lâu năm. Đến với Thu Hồng, quý khách hàng đảm bảo nhận được sự hài lòng nhất. Nếu có nhu cầu nhập sỉ nĩa gỗ dùng 1 lần hãy gọi ngay cho chúng tôi hôm nay nhé.

Thu Hồng rất mong được đồng hành cùng quý khách!

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận