Nơi bán sỉ que xiên, xiên tre nướng thịt giá rẻ ưu đãi

23/09/2022 | 484 |
0 Đánh giá

Các món xiên que đã rất quen thuộc với giới trẻ, cùng ăn, cùng trò chuyện và cùng thay phiên nhau nướng những cây que xiên trên vỉ nướng là thú vui của mọi người. Với những ưu điểm vượt trội về tiện ích và giá thành, que xiên, xiên tre nướng thịt đang phổ biến rộng rãi. Và việc tìm nơi bán sỉ que xiên, xiên tre nướng giá rẻ ưu đãi đang được nhiều khách hàng quan tâm.

 

Que xiên, xiên tre nướng thịt, thực phẩm bán sỉ giá rẻ ưu đãi

Giới thiệu que xiên, xiên tre nướng thịt?

Que xiên, xiên tre nướng thịt đang dần trở nên phổ biến bởi những ưu điểm của chúng trong cuộc sống hàng ngày.

Đầu tiên, que xiên, xiên tre nướng thịt được làm từ tre không hóa chất gây hại nên đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Với những loại đồ ăn nhỏ không thể nướng trên vỉ nướng vì chúng dễ lọt qua các khe vỉ nướng thì que xiên là lựa chọn hàng đầu.

 

Que xiên nướng thịt bằng tre già giá sỉ rẻ

Que xiên nướng thịt bằng tre già an toàn

Hiện nay, các que xiên, xiên tre nướng thịt được bán rất nhiều ở chợ và những quán tạp hóa. Thường thì các loại xiên que giá rẻ sẽ không có nhãn mác. Nếu bạn chọn những que xiên trên thị trường mà không tìm hiểu rõ nguồn gốc thì thường những que xiên này được làm từ loại tre có chất lượng không tốt (tre non, tre tồn dư…), khả năng chịu ẩm mốc rất kém. Để chống nấm mốc và làm que xiên có màu trắng, cơ sở sản xuất sử dụng nhiều cách như sấy khô, dùng hoá chất. Sấy khô ít được sử dụng vì giá thành cao lại mất nhiều thời gian nên dùng hoá chất là cách phổ biến hơn. Trong đó, lưu huỳnh là chất dễ sử dụng bởi giá rẻ, dễ mua, cách làm đơn giản… Que xiên khi khử bằng lưu huỳnh sẽ giải phóng dioxide. Để que xiên có mùi thơm át mùi hoá chất, người ta bỏ thêm vào xiên tre ngũ vị hương tạo mùi. Nếu sử dụng các loại que xiên, xiên tre này một thời gian dài sẽ dễ gây ung thư. Chính vì thế hãy nên là người tiêu dùng thông minh.

 

Xiên tre không chất tẩy trắng giá rẻ

Xiên tre không chất tẩy trắng

Thông tin chi tiết que xiên, xiên tre nướng thịt

Nguyên liệu sản xuất: Được làm từ chất liệu tre tự nhiên, thích hợp dùng làm xiên que nướng, xiên que chiên, dùng thay thế nĩa ghim thức ăn.

Thành phần: 100% tre tự nhiên

Số lượng: 150 xiên/bịch

Kích thước: Chiều dài 15cm

Ưu điểm: Làm từ tre tự nhiên, không tẩm hoá chất, an toàn cho sức khoẻ

Công dụng: Làm xiên que thịt, cá, xúc xích nướng, xiên que rau củ nướng, xiên que trái cây…

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm mốc

Lưu ý: Sản phẩm sử dụng 1 lần sau khi mở bao bì

Sản xuất tại: Việt Nam

 

Xiên tre nướng thực phẩm sỉ rẻ nhất

Que xiên nướng thịt, rau củ, xúc xích

Nơi bán sỉ que xiên, xiên tre nướng thịt giá rẻ ưu đãi ở đâu?

Ở đâu bán que xiên, xiên tre nướng thịt? Xiên tre, que xiên nướng thịt có giá bán bao nhiêu? Là một trong những câu hỏi có lượt tìm kiếm nhiều trên google? Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những nhà cung cấp sỉ que xiên, xiên tre nướng thịt đảm bảo nguồn cung ứng ổn định cũng như đảm bảo uy tín và chất lượng.

 

Que xiên, xiên tre dùng 1 lần bán sỉ giá rẻ

Que xiên, xiên tre dùng 1 lần

Hiểu được những lo lắng của khách hàng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm, Thu Hồng tự tin khẳng định rằng sản phẩm que xiên, xiên tre nướng thịt của mình đảm bảo đủ các tiêu chí như giá rẻ và vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy là một người tiêu dùng thông minh để đảm bảo chính những quyền lợi của mình, vì thế hãy lựa chọn Thu Hồng là nơi bán sỉ que xiên, xiên tre nướng thịt giá rẻ ưu đãi nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận