Nơi bán sỉ rẻ áo mưa trẻ em giá tốt nhất

13/09/2023 | 136 |
0 Đánh giá

Để bảo vệ con em mình khi mùa mưa đến vì thế hãy sắm ngay cho bé của mình những bộ áo mưa cao cấp, an toàn và chất lượng nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán sỉ rẻ áo mưa trẻ em giá tốt nhất thì không thể nào bỏ qua công ty Thu Hồng.

 

Áo mưa trẻ em bán sỉ giá tốt nhất

Áo mưa bộ trẻ em giá tốt tại TP.HCM

Áo mưa bộ trẻ em

Đặc điểm chung của các loại áo mưa là gì?

Chắc hẳn ai cũng đã từng sử dụng áo mưa, vật bất ly thân với những người tham gia phương tiện xe máy, xe đạp hay đi bộ. Áo mưa được sản xuất rất nhiều loại khác nhau tùy theo loại phương tiện giao thông, tùy từng độ tuổi và tùy từng chất liệu khác nhau. Đặc biệt với những loại áo mưa dành cho trẻ em, chúng càng cần được lựa chọn cẩn thận về chất liệu vì làn da của trẻ em cực kỳ mỏng và nhạy cảm.

 

Áo mưa trẻ em bền, chất lượng giá tốt

Áo mưa trẻ em bền, chất lượng

Các tiêu chí cần thiết khi lựa chọn áo mưa trẻ em

Như đã nói ở trên, áo mưa cho trẻ cần được sản xuất và lựa chọn kỹ lưỡng bởi sự mỏng manh và nhạy cảm về làn da của bé. Chính vì vậy, công ty Thu Hồng đã chọn lọc những tiêu chí cần thiết khi mua áo mưa trẻ em như sau:

Kích thước phù hợp: Nhiều người mua hàng lầm tưởng rằng áo mưa chỉ cần trùm kín người sẽ an toàn và tránh được mưa. Tuy nhiên nếu mua với kích cỡ quá to so với cơ thể, áo mưa sẽ bị rộng, nước mưa vẫn có thể lọt vào bên trong làm ướt người trẻ. Ngược lại, nếu áo mưa quá bé so với cơ thể, chúng sẽ gây sự khó chịu và bất tiện khi sử dụng. Chính vì vậy, hãy mua loại kích thước không cần chính xác nhưng phải tương đối đối với trẻ bạn nhé.

Lựa chọn dựa theo giới tính: Hãy hiểu trẻ em hơn bằng việc lựa chọn màu sắc đúng với giới tính. Các bé gái thường thích những màu sắc và họa tiết đáng yêu như: màu hồng, màu cam, tím… với họa tiết bướm, hello kitty. Các bé nam thì thường ưa thích những màu sắc nam tính như màu xanh, màu vàng, màu xanh lá cây

Lựa chọn theo chất lượng áo mưa: Đây là điều mà bạn cần lưu tâm nhất khi lựa chọn áo mưa. Những loại áo mưa làm từ nhựa dẻo hay vải dù chắc chắn là các loại áo mưa bạn nên lựa chọn vì chúng rất an toàn với làn da bé. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình như vậy vì mục tiêu doanh thu mà doanh nghiệp để ra.

 

Áo mưa trẻ em đủ các màu sỉ rẻ tốt nhất

Áo mưa trẻ em đủ các màu

Nơi bán sỉ rẻ áo mưa trẻ em giá tốt nhất tại công ty Thu Hồng

Để đảm bảo về chất lượng và giá thành áo mưa sỉ rẻ nếu mua số lượng lớn, bạn có thể tham khảo công ty Thu Hồng – Nơi bán sỉ rẻ áo mưa trẻ em giá tốt nhất. Bên cạnh đó, Thu Hồng còn cung cấp nhiều loại áo mưa với nhiều chất liệu, nhiều size, màu sắc, giới tính khác nhau, cam kết hàng đảm bảo uy tín và chất lượng.

Xưởng áo mưa Thu Hồng là công ty phân phối áo mưa có uy tín lâu năm, vì là xưởng in và gia công trực tiếp nên chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Thu Hồng nhận in ấn thương hiệu, logo, slogan trên các sản phẩm áo mưa với giá thành hợp lý.

 

Giá tốt nhất áo mưa trẻ em

Áo mưa trẻ em cao cấp

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với phương châm phục vụ khách hàng  24/7, đồng thời công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu luôn phục vụ tận tâm với khách hàng.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận