Nơi bán tăm tre tiệt trùng bọc giấy giá rẻ nhất

22/09/2022 | 471 |
0 Đánh giá

Tăm tre ngày càng được cải tiến và đóng gói cẩn thận để đáp ứng nhu cầu vệ sinh răng miệng của người tiêu dùng. Dạng đóng gói được bọc riêng trong túi giấy hay còn gọi là tăm tre bọc giấy có lẻ là loại được chọn mua nhiều nhất. Vậy nơi bán tăm tre triệt trùng bọc giấy giá rẻ nhất ở đâu? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

Tăm tre tiệt trùng bọc giấy bán giá rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Giới thiệu tăm tre tiệt trùng bọc giấy

Tăm tre tiệt trùng bọc giấy được làm từ tre theo quy trình xử lý hiện đại, không chứa tạp chất. Thiết kế đơn giản với 2 đầu được vót nhọn, giúp bạn dễ dàng lấy thức ăn bị nhét vào kẽ răng trong quá trình ăn uống.

Giờ đây, tăm tre tiệt trùng bọc giấy đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết bởi tính ưu việt mà chúng mang lại. Thay vì bỏ trong hộp dễ dính bụi và rơi rớt thì tăm tre bọc giấy được bọc kỹ càng từng chiếc một đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối.

Dưới tình hình dịch bệnh như hiện nay, mô hình thức ăn mang đi đang được bán rộng rãi từ nhà hàng tới quán ăn bình dân hay kể cả lề đường. Vì vậy, sử dụng tăm tre bọc giấy dễ dàng kẹp chung với đồ ăn cho từng khách mua về vì thế rất là tiện lợi.

 

Tăm tre tiệt trùng bọc giấy an toàn giá rẻ

Tăm tre tiệt trùng bọc giấy an toàn

Thay vì phải đi tìm lọ đựng tăm hay phải truyền tay nhau qua lại bất tiện và không hợp vệ sinh thì tăm tre đóng trong bọc giấy chiếm được thiện cảm của khách hàng hơn.

Khi mua tăm tre triệt trùng bọc giấy chúng ta có thể đặt in tên thương hiệu, cách thức liên hệ bên ngoài vỏ bọc của chúng nhằm gây ấn tượng, để lại cách thức liên hệ bằng cách này cũng thuận lợi nếu khách muốn đặt mua online lần sau.

Hiện nay tăm tre xỉa răng thường được đóng gói ở 3 dạng là tăm tre bọc giấy từng chiếc, đóng gói trong hộp nhựa hoặc đóng theo từng tép. Nhưng với mô hình quán ăn hay sử dụng trong gia đình thì việc lựa chọn tăm tre tiệt trùng dạng gói về đổ vào lọ đựng tăm vẫn là phù hợp và giá rẻ hơn.

Tăm tre tưởng chừng nhỏ bé nhưng đây lại là mặt hàng bán chạy không chỉ ở các cửa hàng bán đồ dùng 1 lần mà cả các tiệm tạp hóa lớn nhỏ đều chọn kinh doanh sản phẩm này. Tuy nhiên để mua sỉ tăm tre tiệt trùng bọc giấy ở đâu giá rẻ nhất thì không phải ai cũng biết, vì thế hãy cùng theo dõi tiếp bài viết nhé.

 

Tăm tre tiệt trùng bọc giấy sỉ rẻ tại TP.HCM

Tăm tre tiệt trùng bọc giấy, không chất tẩy trắng

Nơi bán tăm tre tiệt trùng bọc giấy giá rẻ nhất ở đâu?

Trên thị trường không hiếm các cơ sở phân phối tăm tre tiệt trùng bọc giấy nhưng để mua được hàng chất lượng với giá tốt nhất, rẻ nhất, uy tín nhất chẳng phải dễ dàng. Thực tế có rất nhiều nơi bán tăm xỉa răng giá sỉ nhưng chất lượng kém, tăm mềm, nhiều sợi xơ, dùng dễ gãy, chưa kể tăm không được tiệt trùng cẩn thận gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ của người dùng. Người mua hàng không nên ham rẻ mua phải tăm kém chất lượng, cách tốt nhất là tìm đến cơ sở sản xuất tăm tre hoặc đại lý phân phối lớn uy tín như Thu Hồng để đặt hàng, không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà giá cả cũng phải chăng, cam kết là nơi bán tăm tre tiệt trùng bọc giấy giá rẻ nhất.

 

Tăm tre tiệt trùng bọc giấy giá sỉ rẻ tốt nhất

Tăm tre tiệt trùng bọc giấy sỉ rẻ cho các quán ăn

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận