Nơi bán túi niêm phong đóng gói hàng chuyển phát nhanh giá rẻ, uy tín

28/10/2022 | 388 |
0 Đánh giá

Khâu đóng gói hàng hóa đến tay khách hàng là một trong những bước quan trọng trong bất kì ngành nghề nào. Túi niêm phong là công cụ hỗ trợ cho khâu đóng gói hàng hóa trở nên nhanh chóng về cả thời gian lẫn tiền bạc. Vậy nơi bán túi niêm phong đóng gói hàng chuyển phát nhanh giá rẻ, uy tín ở đâu? Hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

Túi niêm phong giá rẻ, uy tín, freeship TP.HCM

Túi niêm phong đóng gói hàng chuyển phát nhanh là gì?

Túi niêm phong là loại túi chuyên dụng để bọc hàng hóa, bưu phẩm hỗ trợ trong quá trình vận chuyển, đóng gói hàng chuyển phát nhanh. Đúng như tên gọi của nó, “niêm phong” nghĩa là cố định không thế tháo gỡ được và túi niêm phong là loại túi không thể sử dụng được lần hai. Tại sao lại như vậy, câu hỏi sẽ được trả lời ngay bên dưới.

 

Túi niêm phong đóng gói hàng, shid cod nhiều màu bán sỉ giá rẻ

Túi niêm phong đóng gói hàng, shid cod nhiều màu

Túi niêm phong có thể sử dụng được lần hai không?

Như đã nói ở trên, túi niêm phong là túi để chứa hàng hóa chuyển giao tới tay khách hàng, vì thế chúng cần có sự chắc chắn tuyệt đối. Hiểu được điều này, túi niêm phong được sản xuất trên tất cả các cơ sở đều sử dụng nhựa PE chống thấm và không thể nhìn thấy vật dụng bên trong. Phần miệng túi được sử dụng keo dính chắc chắn tuyệt đối, để có thể lấy được vật dụng bên trong, bắt buộc bạn phải xé hoặc cắt bọc hàng chứ không thể mở được miệng túi. Vì vậy, túi niêm phong chỉ có thể sử dụng được một lần duy nhất.

 

Túi niêm phong 1 da, 2 da giá rẻ, uy tín

Túi niêm phong 1 da, 2 da

Tại sao nhiều shop bán hàng online lại lựa chọn túi niêm phong đóng gói hàng chuyển phát nhanh?

Sở dĩ túi niêm phong được bán chạy tại công ty Thu Hồng vì sự bền bỉ, tính chắc chắn và giá thành rẻ mà túi đem lại.

Túi niêm phong khác với túi nilon thông thường ở chỗ, chúng được sản xuất hai lớp dày dặn: một lớp bọc ngoài và lớp còn lại tiếp xúc với hàng hóa. Vì vậy, chúng không dễ rách và cực kỳ dẻo dai, rất hiệu quả đối với việc giữ an toàn vật dụng. Phần keo dính tại miệng túi được thiết kế bằng lớp keo đặc biệt, chỉ cần dính vào miệng còn lại sau 2 phút là hoàn toàn không thể tháo ra. Nếu thử tháo, bạn sẽ thấy túi bị rách và lớp keo cũng không thể rời được phần đã dính.

 

Túi niêm phong dẻo dai, bền, tốt uy tín, giá rẻ tại TP.HCM

Túi niêm phong dẻo dai, bền, tốt

Ngoài ra, các doanh nghiệp, shop bán hàng online lựa chọn sản phẩm này vì chúng có tính thẩm mỹ cao. Sau khi bọc hàng chắc chắn, túi sẽ gọn gàng, vuông vắn và có thể xếp chồng nhiều hàng lên nhau.

Túi niêm phong có đa dạng nhiều màu sắc (xanh, cam, đỏ, vàng, xám…) với nhiều kích thước có sẵn đa dạng như túi size 17×30cm, 20×30cm, 25×35cm, 28×42cm, 38×52cm, 45×60cm, 50x65cm, 55x70cm, 60x80cm.

Túi niêm phong đóng gói hàng chuyển phát nhanh được sử dụng phổ biến để đựng các sản phẩm quần áo, váy đầm, balo, ví, túi xách thời trang, bưu phẩm, phụ kiện, vật dụng, ship cod vừa an toàn, tiện lợi.

 

Túi niêm phong tiện dụng sỉ rẻ, uy tín

Túi niêm phong tiện dụng cho các shop bán hàng online

Nơi bán túi niêm phong đóng gói hàng chuyển phát nhanh giá rẻ, uy tín ở đâu?

Giá thành túi niêm phong rất bình dân và dễ mua tại các cửa hàng bao bì trên toàn quốc. Tuy nhiên, giá nhập của tùy cơ sở sẽ có những mức giá khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ với giá gốc thì có thể liên hệ tới công ty Thu Hồng – Nơi bán túi niêm phong đóng gói hàng chuyển phát nhanh giá rẻ, uy tín chất lượng cho khách hàng toàn quốc.

Công ty cũng luôn đưa ra nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn như đổi trả miễn phí, vận chuyển miễn phí nội thành TP.HCM và hỗ trợ giao hàng đến các chành xe tỉnh thành. Khi mua hàng tại Thu Hồng, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp và hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả.

Thu Hồng rất mong được đồng hành cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận