Nơi bán túi zipper các loại giá rẻ nhất TP.HCM

28/12/2021 | 627 |
0 Đánh giá

Túi zipper là gì? Túi zipper có hình dáng, cấu tạo như thế nào? Có lẽ không cần trả lời thì mọi người cũng đều biết vì đây là sản phẩm đã quá quen thuộc với chúng ta. Vậy các bạn đã biết nơi bán túi zipper các loại giá rẻ nhất TP.HCM ?

 

Túi zipper chỉ đỏ giá rẻ tại TP.HCM

Túi zipper chỉ đỏ

Những ưu điểm của túi zipper

Túi zipper hay chúng ta vẫn thường gọi tắt là túi zip. Giống với nhiều loại túi nilon khác, túi zip cũng được sản xuất từ vật liệu nhựa LDPE hoặc PE. Đây là loại túi nilon đặc biệt với miệng túi được thiết kế một đường mép để có thể đóng mở. Sử dụng túi zip này rất đơn giản, bạn chỉ cần vuốt mép và miết miệng túi để cho đường zip khớp lại với nhau là xong. Sử dụng túi zip sẽ giúp cho thao tác đóng mở trở nên nhanh gọn và dễ dàng. Túi zip có thể hạn chế tối đa lượng không khí xâm nhập để tránh gây ẩm mốc, hư hại cho đồ đạc bên trong.

 

Túi zip trong suốt 2 mặt giá rẻ

Túi zipper 2 mặt trong suốt

Các loại túi zipper thường gặp

Túi zipper có rất nhiều loại, phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau với công dụng chính dùng để đựng thực phẩm tươi sống, đựng các loại thực phẩm khô như các loại hạt, bột, đựng thuốc, đựng linh kiện điện tử,… Với các loại túi phổ biến như túi zipper chỉ đỏ, ngoài ra còn có túi zipper 1 mặt bạc 1 mặt trong suốt đáy đứng, túi zipper 2 mặt bạc đáy đứng, túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng.

 

Túi zipper 1 mặt bạc giá sỉ ưu đãi

Túi zipper 1 mặt bạc

Ở đâu bán túi zipper các loại giá rẻ nhất TP.HCM

Tại TP.HCM, bạn có thể tìm mua túi zipper ở khắp mọi nơi, thế nhưng nếu bạn muốn mua túi zipper số lượng lớn với giá sỉ rẻ và muốn mua được cùng lúc nhiều loại túi zipper thì công ty Thu Hồng chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

 

Túi zip 2 mặt bạc giá sỉ ưu đãi

Túi zipper 2 mặt bạc

Trong nhiều năm qua, chúng tôi không ngừng tìm hiểu về nhu cầu của thị trường để tìm kiếm và phân phối được nhiều loại túi zipper với chất lượng tốt nhất để có thể thỏa mãn được mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với công ty. Các sản phẩm túi zipper của công ty cung cấp đều là hàng chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Ngoài ra, để khách hàng có thể thuận tiện nhất khi mua hàng, công ty còn giao hàng miễn phí cho những khách hàng tại TP.HCM. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận