Nơi sỉ giấy in nhiệt K57, K80 uy tín giá tốt

21/06/2024 | 146 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là nơi sỉ giấy in nhiệt K57, K80 uy tín giá tốt. Nơi đây chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng để phục vụ khách hàng lên hàng đầu nên nếu có nhu cầu mua hàng bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

 

Giấy in nhiệt K80 x 80 uy tín giá sỉ tốt nhất

Giấy in nhiệt là gì?

Giấy in nhiệt là loại giấy khi in ở nhiệt độ cao sẽ nổi mực chữ lên bề mặt giấy, thường dùng để in và thanh toán các hoá đơn cho khách hàng, lúc này quầy thu ngân sẽ in hoá đơn bằng giấy in nhiệt bao gồm các thông tin như sản phẩm, số lượng.

 

Giấy in nhiệt K57 100 cuộn/thùng sỉ rẻ ưu đãi

Giấy in nhiệt K57 100 cuộn/thùng

Thông tin sản phẩm giấy in nhiệt K57, K80

Giấy in nhiệt K57: Loại giấy này rộng 57mm, thích hợp sử dụng trong các nhà hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, phổ biến loại K57x38.

 

Giấy in nhiệt K57, K80 giá rẻ tại HCM

Giấy in nhiệt K57, K80

Giấy in nhiệt K80: Loại giấy này rộng 80mm, dài 62m, sử dụng rộng rãi ở siêu thị, điện máy, trung tâm thương mại,…phổ biến loại K80x45, K80 x65, K80x80mm.

Giấy in nhiệt K57, K80 thích hợp cho các loại máy in nào?

Các cửa hàng nên chú ý máy in hoá đơn của cửa hàng mình để lựa chọn loại giấy in nhiệt tương thích. Các dòng máy in thông dụng trên thị trường như Xprinter, ePSON, Apos, Rongta,…

Ưu điểm của giấy in nhiệt K57, K80

Tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chữ luôn rõ mực không bị mờ, bảo vệ đầu in máy in, tiết kiệm thời gian tính toán so với hình thức thủ công và thanh toán nhanh chóng cho khách hàng tránh để khách chờ lâu. Đặc biệt là không gây tiếng ồn khi in, không giống các loại máy in thông thường khác khi in phải mất vài phút và có tiếng ồn khó chịu khi in, nhưng đối với máy in sử dụng loại giấy in nhiệt thì chỉ mất vài giây để in ra hoá đơn và hạn chế tiếng ồn ở mức thấp nhất.

 

Giấy in nhiệt K80 50 cuộn/thùng giá rẻ

Giấy in nhiệt K80 50 cuộn/thùng

Ứng dụng và tầm quan trọng của giấy in nhiệt K57, K80

Được sử dụng để in thông tin thanh toán qua các ngành hàng bán lẻ như shop mỹ phẩm, thời trang, tạp hoá, quán ăn, nhà hàng, quán nhậu, siêu thị, trung tâm thương mại. Giấy in nhiệt giúp các nhà kinh doanh kiểm soát được số lượng hàng hoá, đây cũng là một loại quảng cáo thương hiệu cực kì hiệu quả.

Được sử dụng để in thông tin thanh toán cho các quán cà phê và các quán ăn để giúp xác nhận thông tin order của khách xem có thừa thiếu món ăn – đồ uống hay không. Sau đó, khách hàng mới thanh toán, điều này giúp cho các cơ sở kinh doanh tăng tính chuyên nghiệp hơn so với những phương thức thanh toán truyền thống.

Ngoài ra, giấy in nhiệt K57, K80 còn được sử dụng nhiều trong các ngành khác như ngân hàng, y tế, vận tải, hóa đơn điện nước, chuyển phát nhanh…

 

Giấy in nhiệt in hóa đơn thanh toán tiền giá sỉ rẻ

Giấy in nhiệt in hóa đơn thanh toán tiền

Nơi sỉ giấy in nhiệt K57, K80 uy tín giá tốt tại công ty Thu Hồng

Thu Hồng chính là nơi sỉ giấy in nhiệt K57, K80 uy tín cùng giá tốt với số lượng lớn trên thị trường, đảm bảo uy tín và chất lượng tốt.

Thu Hồng cam kết giao hàng nhanh chóng, freeship HCM, khách tỉnh sẽ hỗ trợ giao hàng ra chành xe, hàng bị lỗi từ phía chúng tôi sẽ được đổi trả nhanh chóng và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận