Ở đâu bán chai nhựa tam giác, hình tháp giá rẻ

02/11/2022 | 372 |
0 Đánh giá

Nếu bạn cần một kiểu dáng chai toát lên sự sang trọng và đẹp mắt thì nên cân nhắc đến chai nhựa tam giác, hình tháp. Chai hình thẳng đứng mang lại cảm giác cân bằng, dáng vẻ trẻ trung, năng động, thu hút mọi ánh nhìn, chai nhựa tam giác, hình tháp hứa hẹn sẽ mẫu chai cho những khách hàng ưa thích trải nghiệm mới. Vậy ở dâu bán chai nhựa tam giác, hình tháp giá rẻ? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

Chai nhựa nắp đen hình tháp, tam giác 330ml giá rẻ

Chai nhựa hình tháp, tam giác đựng nước ép hoa quả 330ml

Giới thiệu chai nhựa tam giác, hình tháp

Chai nhựa tam giác, hình tháp có kiểu dáng lạ mắt, là sản phẩm đi đầu cho xu thế đẹp và ấn tượng của các sản phẩm chai trong tương lai. Chai nhựa tam giác, hình tháp dù mới xuất hiện, nhưng được các cửa hàng thức uống tìm kiếm nhiều nhất. Form, dáng chai rất thu hút, phù hợp với những cửa hàng ưa thích sự trẻ trung, muốn những cảm giác trải nghiệm mới.

Về thiết kế, chai nhựa tam giác, hình tháp sở hữu hình dáng cực lạ mắt. Đáy phình to và thu nhỏ dần ở phần thân, cổ và miệng chai. Tất cả tạo nên một kiểu dáng riêng rất dễ phân biệt, vừa năng động lại tinh tế. Thiết kế hình tam giác còn tạo cảm giác cứng cáp và cân đối, đáy chai rộng, dễ đứng. Chai nhựa tam giác, hình tháp trong suốt không tì vết, kết hợp chiếc nắp đen đậy kín sang trọng tạo cảm giác yên tâm khi đựng đồ uống.

 

Chai nhựa 350ml hình tháp, tam giác giá rẻ

Chai nhựa 350ml đựng sữa chua dáng hình tháp, tam giác

Về công dụng, chai nhựa tam giác, hình tháp là sản phẩm sở hữu vẻ đẹp độc lạ. Thích hợp cho những cửa hàng bán nước trái cây nguyên chất, sữa chua uống, các loại đồ uống khác như trà sữa trân châu, trà sữa thái xanh,…

Khó bảo quản, khó giữ hương vị, khó vận chuyển là những kẻ thù chung của các dòng sữa chua, nước ép… Tuy nhiên, với chiếc chai này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mang đi đến bất cứ đâu mà không hề lo lắng. Thức uống bên trong hoàn toàn được bảo vệ không sánh đổ ra ngoài. Nắp chai đậy kín giúp giữ hương vị và bảo quản đồ uống an toàn. Thiết kế gọn gàng nên không chiếm quá nhiều diện tích ngăn tủ hoặc balo và túi xách của khách hàng. Chai đế to nhưng phần thân thon gọn nên rất dễ sắp xếp ngăn nắp. Chất liệu đảm bảo, không pha tạp chất giúp khách hàng có thể yên tâm thưởng thức. Vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp giảm căng thẳng của ngày dài làm việc. Không giống như những kiểu mẫu khác, chai nhựa tam giác, hình tháp miễn nhiễm với móp méo. Thiết kế cân đối với tỉ lệ miệng, thân, đáy cực kì hợp lý. Chai có khả năng chịu lực khá tốt nên không hao hụt nhiều vì chịu lực đè nén làm hư hỏng.

 

Chai nhựa 300ml đựng trà sữa hình tháp, tam giác giá sỉ rẻ

Chai nhựa 300ml đựng trà sữa kiểu hình tháp, tam giác

Mua chai nhựa tam giác, hình tháp giá rẻ ở đâu?

Thu Hồng luôn tự tin là nhà cung cấp đáng tin cậy, cung cấp những sản phẩm chai nhựa đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng nhất, giúp khách hàng có thể trả lời câu hỏi “Ở đâu bán chai nhựa tam giác, hình tháp giá rẻ” Những sản phẩm đến từ Thu Hồng sẽ không bao giờ làm quý khách hàng thất vọng, luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.

 

Chai nhựa hình tháp, tam giác đựng chè dưỡng nhan giá rẻ

Chai nhựa hình tháp, tam giác nắp đen đựng chè dưỡng nhan

Vậy Ở đâu bán chai nhựa tam giác, hình tháp giá rẻ không đâu khác chính là tại công ty Thu Hồng, cùng với đó là những dịch vụ bán hàng để đảm bảo tốt nhất cho khách hàng như giao hàng nhanh chóng, miễn phí ship TP.HCM, cam kết đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thu Hồng rất mong được đồng hành cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận