Ở đâu bán giấy decal nhiệt in tem nhãn chính hãng sỉ rẻ

18/11/2023 | 180 |
0 Đánh giá

Giấy decal nhiệt in tem nhãn hiện nay là một giải pháp tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho các cửa hàng. Ở đâu bán giấy decal nhiệt in tem nhãn chính hãng sỉ rẻ? Tại sao nhiều người lại tìm kiếm sản phẩm này như vậy? Hãy xem câu trả lời dưới đây nhé.

 

Giấy decal nhiệt 1 tem 75x100 mm sỉ rẻ

Giấy decal nhiệt 1 tem 75x100 mm

Giấy decal nhiệt in tem nhãn là gì?

Giấy decal nhiệt in tem nhãn là một khái niệm không còn xa lạ đối với các chủ doanh nghiệp. Đây là loại giấy decal dùng sức nóng từ nhiệt để tạo ra các thông tin cần thiết trên giấy. Không cần tốn mực, kết nối được với điện thoại, tiết kiệm thời gian là những điểm cộng mà người mua hàng rất ưa chuộng.

Ứng dụng của giấy decal nhiệt trong thực tế

Giấy decal nhiệt ngày nay được sử dụng phổ biến và rộng rãi tại các cửa hàng bán thời trang qua thương mại điện tử như Shopee, Tiki; một số cửa hàng thời trang nhỏ lẻ cũng lựa chọn giấy decal nhiệt để gắn thông tin sau khi đã bọc hàng.

Ngoài ra, giấy decal nhiệt còn được sử dụng tại các tiệm bán đồ uống, được gắn trên những chiếc cốc đựng nước để lưu thông tin của khách hàng cũng như để lại những mã QR để khách hàng có thể quét và vote điểm cho quán.

Tại siêu thị, giấy decal nhiệt được thiết kế nhỏ gắn trên các sản phẩm đông lạnh như cánh gà, cá, thịt hay mặt hàng nông sản rau củ quả nhằm giúp khách hàng có thể xem giá và xem trọng lượng mặt hàng trước khi quyết định mua hàng.

 

Giấy decal nhiệt 2 tem 35x22 mm giá sỉ rẻ

Giấy decal nhiệt 2 tem 35x22 mm

Những lưu ý cần biết về giấy decal nhiệt

Giấy decal nhiệt có bị phai, nhòe thông tin trong môi trường nước không?

Câu trả lời là không. Giấy decal nhiệt không được in từ mực nên bạn không lo các thông tin trên sản phẩm sẽ bị nhòe. Tuy nhiên, vì được làm từ giấy nên nếu chúng ở trong môi trường ẩm nước quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng giấy bị nát và khó sử dụng.

Giấy decal nhiệt cần mua kèm các loại máy in nào tốt?

Máy in nhiệt trực tiếp APOS 350BN, Xprinter 350B, Gprinter GP 2120TU...

Máy in label nhiệt trực tiếp Dymo LabelWriter 450 Turbo.

 

Giấy decal nhiệt 3 tem 35x22 mm cuộn 30m giá tốt

Giấy decal nhiệt 3 tem 35x22 mm cuộn 30m

Ở đâu bán giấy decal nhiệt in tem nhãn chính hãng sỉ rẻ?

Giấy decal nhiệt sử dụng rất rộng rãi nhưng để tìm ở đâu bán giấy decal nhiệt in tem nhãn chính hãng sỉ rẻ không hề dễ dàng. Để yên tâm đặt hàng, bạn có thể liên hệ tới công ty Thu Hồng – địa chỉ uy tín bán giấy decal nhiệt các loại với giá thành sỉ rẻ.

Đội ngũ nhân viên 24/7 sẽ tư vấn bạn nhanh nhất và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng trước khi mua sản phẩm. Ngoài ra, Thu Hồng miễn phí đổi trả nếu sản phẩm lỗi hay có vấn đề gì khiến khách hàng chưa hài lòng. 

 

Giấy decal nhiệt 4 tem 25x15 mm sỉ rẻ nhất

Giấy decal nhiệt 4 tem 25x15 mm

Thu Hồng rất mong được đồng hàng cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận