Ở đâu bán giấy nến - giá sỉ rẻ giấy nến chống dính

21/10/2021 | 889 |
0 Đánh giá

Có thể nói giấy nến chống dính là trợ thủ đắc lực của nhiều bà nội trợ trong việc bếp núc và nhanh chóng trở thành một trong những món đồ không thể thiếu căn bếp của mỗi gia đình. Vậy đâu bán giấy nến giá sỉ rẻ giấy nến chống dính là bao nhiêu ?

 

Giấy nến lót bánh giá sỉ rẻ

Giấy nến, giấy chống dính

Giấy nến chống dính là gì ?

Giấy nến chống dính hay còn gọi là giấy sáp thường có màu trắng ngà, nâu,… càng sẫm màu thì độ chống dính càng cao. Bởi lẽ, giấy nến chống dính được chế tạo từ loại giấy có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 250 độ C và hai mặt của giấy nến chống dính được bao phủ bởi một lớp silicon chống dính với các bề mặt mà nó tiếp xúc. Điều này cho phép người dùng có thể tự do sử dụng giấy nến chống dính trong các lò nướng với nhiệt độ cao mà không cần phải bận tâm về chất lượng bánh.

 

Giấy nến chống dính thực phẩm giá sỉ rẻ tại TP.HCM

 Giấy nến an toàn trong thực phẩm

Công dụng của giấy nến chống dính

Ngoài những công dụng quen thuộc để làm bánh như làm vật dụng lót bánh giúp bánh không bị dính khi đưa vào lò nướng, giúp bánh không bị cháy trong quá trình nướng bánh hay làm khuôn cho các loại bánh có kích cỡ nhỏ như cheese, tiramisu,...

Ngoài ra, giấy nến còn ngăn tiếng ồn của lò vi sóng, trong quá trình nướng bánh hay đồ ăn trong lò vi sóng, có thể phát ra những âm thanh khó nghe khiến bạn khó chịu. Lúc này, bạn chỉ cần dùng giấy nến chống dính phủ lên miệng chén hay dĩa trước khi cho vào thế là hạn chế được tiếng ồn ngay.

Thay thế dầu bôi trơn, công dụng này thường thấy khi những cánh cửa nhà bạn bị kẹt thanh trượt. Lúc này, bạn chỉ việc dùng giấy nến chống dính chà lên trên bề mặt thanh trượt của cánh cửa bị kẹt là có thể kéo cửa một cách dễ dàng.

Làm sạch vật dụng bằng kim loại, một số vật dụng bằng kim loại như nồi, chảo, xoong… sau một thời gian sử dụng sẽ không tránh khỏi việc xuất hiện các vết nhơ trên bề mặt của các vật dụng này. Lúc này, bạn chỉ cần lấy giấy nến chống dính chà lên bề mặt của chúng rồi rửa lại bằng nước là sáng bóng lại ngay.

 

Giấy nến nướng bánh giá sỉ rẻ nhất

Giấy nến sử dụng để làm bánh

Ở đâu bán giấy nến ? Giá sỉ giấy nến là bao nhiêu?

Chắn hẳn, nhiều bạn sẽ đặt ra câu hỏi là ở đâu bán giấy nến ? Và nó có giá bao nhiêu ? Thì mình xin được bật mí là hiện nay trên thị trường, có rất nhiều nơi bán giấy nến chống dính như các hệ thống siêu thị trên toàn quốc hay các cửa hàng chuyên bán dụng cụ làm bánh, thậm chí bạn có thể mua giấy nến chống dính bằng hình thức online. Nhưng để mua giấy nến số lượng lớn để kinh doanh, hay đáp ứng nhu cầu làm bánh tại các chuỗi cửa hàng thì bạn cần phải tìm nguồn sỉ uy tín để mang lại giá thành rẻ. Và sự lựa chọn đó chính là công ty Thu Hồng, nơi chuyên cung cấp giấy nến chống dính giá sỉ rẻ, uy tín cho các đại lý, cửa hàng thực phẩm.

 

Gía sỉ giấy nến làm bánh tại nhà cung cấp Thu Hồng

Giấy nến giá sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng

Hy vọng với bài viết trên có thể giúp bạn hiểu được giấy nến là gì ? Hay ở đâu bán giấy nến - giá sỉ rẻ giấy nến chống dính và nếu bạn muốn tìm nơi cung cấp giấy nến thì đừng quên liên hệ với Thu Hồng nhé !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận