Ở đâu bán hộp nhựa đựng bánh flan giá rẻ

01/12/2021 | 1241 |
0 Đánh giá

Bánh flan là món ăn ngon, bổ, rẻ mà rất dễ làm. Chính vì vậy rất nhiều người thích mua hộp nhựa để tự làm tại nhà để ăn hoặc kinh doanh vừa vệ sinh mà lại tiết kiệm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ở đâu bán hộp nhựa đựng bánh flan giá rẻ.

 

Hũ nhựa đựng bánh flan mua sỉ giá rẻ tại TP.HCM

Hộp nhựa đựng bánh flan giá rẻ

Hộp nhựa đựng bánh flan các loại

Hộp nhựa (Hũ nhựa) đựng bánh flan có thực sự an toàn và chất lượng ?

Người ta vẫn luôn lo lắng đến chất lượng của thực phẩm khi đựng trong những đồ dùng nhựa và được chế biến ở nhiệt độ cao. Hộp nhựa đựng bánh flan cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

Hộp nhựa đựng bánh flan được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh, là loại nhựa chịu nhiệt rất tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực phẩm đựng trong hộp nhựa sẽ không bị ảnh hưởng hay bị biến đổi gì trong quá trình đun nấu ở nhiệt độ cao. Ngoài ra hộp nhựa được thiết kế nắp đậy chắc chắn và có thể xếp chồng lên nhau để có thể hấp được nhiều hơn trong mỗi lần hấp hoặc khi bảo quản trong tủ lạnh. Với kích thước của hộp thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng để làm nhiều loại bánh và sữa chua khác nữa.

 

Hộp nhựa đựng bánh flan sỉ rẻ tại TP.HCM

Hộp nhựa đựng bánh flan cứng cáp

Hộp nhựa đựng bánh Flan có 4 kích thước như sau:

Hộp đựng bánh flan 7.5cm x 7.5cm x 5cm

Hộp đựng bánh flan7.2cm x 7.2cm x 3.8cm

Hộp đựng bánh flan 6.3cm x 6.3cm x 3.2cm

Hộp đựng bánh flan 6.2cm x 6.2cm x 2cm

 

Hộp nhựa đựng bánh flan giá rẻ ưu đãi

Hộp nhựa, hũ nhựa đựng bánh flan nhiều kích cỡ

Mua hộp nhựa đựng bánh flan giá rẻ ở đâu?

Không khó để tìm kiếm một địa chỉ cũng cấp các loại khuôn nhựa, hũ nhựa, hộp nhựa đựng bánh flan. Ở thời điểm hiện tại, chúng là sản phẩm phổ thông và được bán ở rất nhiều nơi.

Hộp nhựa đựng bánh flan tại công ty Thu Hồng cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt với dây truyền công nghệ hiện đại. Nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, quy trình gia công sạch sẽ, không chất phụ gia ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Chính vì vậy mà trong nhiều năm qua, công ty luôn là địa chỉ tin cậy cho rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

 

Hộp đựng bánh flan giá sỉ rẻ ưu đãi

Hộp nhựa đựng bánh flan an toàn vệ sinh thực phẩm

Tại công ty Thu Hồng, ngoài việc bạn sẽ được sở hữu những đơn hàng chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường, bạn còn được công ty dành cho rất nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng kể cả những khách hàng ở xa. Vậy thì không có lý do gì để bạn từ chối một cơ hội tốt như vậy phải không ? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận