Ở đâu bán hộp xốp giá rẻ – giá hộp xốp đựng cơm là bao nhiêu ?

14/09/2021 | 1180 |
0 Đánh giá

Hộp xốp là sản phẩm được nhiều khách hàng hỏi mua nhiều nhất trong thời điểm giãn cách. Vậy ở đâu bán hộp xốp giá rẻ – giá hộp xốp đựng cơm là bao nhiêu ? Câu hỏi đấy sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết ngày hôm nay.

Bán hộp xốp đựng cơm giá rẻ

Hộp xốp 1 ngăn 

Tại TP.HCM, ở đâu bán hộp xốp đựng cơm giá rẻ

Tại TP.HCM, có rất nhiều đơn vị cung cấp hộp xốp đựng cơm, bạn có thể mua bất kì đâu tại nơi này. Nhưng công ty nào vẫn hoạt động và bán hộp xốp đựng cơm giá rẻ trong thời điểm dịch bùng phát như hiện nay ?

Công ty Thu Hồng vẫn hoạt động bình thường để phục vụ nhu cầu của quý khách nhé, quý khách có nhu cầu mua hộp xốp đựng cơm giá rẻ thì có thể tham khảo công ty chúng tôi.

Hộp xốp đựng cơm Thu Hồng hiện có tại kho là hộp xốp đựng cơm 1 ngăn, 2 ngăn và 3 ngăn, đây là loại hộp xốp đựng cơm bán chạy nhất trong mùa dịch.

 

Hộp xốp đựng cơm in logo giá rẻ

Hộp xốp đựng cơm nhận in ấn theo yêu cầu

Hộp xốp đựng cơm Thu Hồng cung cấp được sản xuất từ nhựa PS cao cấp, sản phẩm đã được cấp chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hộp xốp đựng cơm dùng để đựng thức ăn nóng chuyên dụng, bảo đảm cách nhiệt với tay cầm. Hộp có nắp gài chắc chắn, khó bị rách mép, trong quá trình vận chuyển không lo bị thức ăn tràn ra ngoài.

Hộp xốp ngoài công dụng chính là dùng để đựng cơm, quý khách có thể sử dụng hộp xốp để đựng thức ăn đã chế biến sẵn, đựng trái cây, bánh, các món nướng, bún xào, đựng xôi, bánh bao, đựng vịt quay…

 

Hộp xốp 2 ngăn đựng thức ăn, đựng cơm giá sỉ rẻ

Hộp xốp 2 ngăn đựng thức ăn, đựng cơm

Hộp cơm xốp 3 ngăn giá rẻ

Hộp xốp 3 ngăn 

Giá hộp xốp đựng cơm là bao nhiêu ?

Mua hộp xốp đựng cơm ở đâu ? Giá hộp xốp đựng cơm là bao nhiêu ? Những câu hỏi đấy sẽ được nhân viên kinh doanh của Thu Hồng giải đáp và tư vấn cụ thể khi bạn liên hệ qua số điện thoại 0909 150 870 hoặc 0985 385 733.

Tùy vào số lượng đặt hàng sẽ có mức giá khác nhau, số lượng đặt càng nhiều giá thành cho mỗi sản phẩm sẽ càng thấp, nên Thu Hồng luôn có giá ưu đãi khi khách hàng mua số lượng nhiều. Vì thế, qúy khách hàng hãy yên tâm khi đặt mua hộp xốp đựng cơm tại Thu Hồng với cam kết chất lượng trên cả tuyệt vời.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận