Ở đâu bán ly nhựa đựng trà sữa – giá sỉ ly nhựa đựng trà sữa

05/11/2021 | 898 |
0 Đánh giá

Trà sữa nhiều năm trở lại đây đã trở thành hot trend của giới trẻ và được đông đảo các nhà kinh doanh đầu tư và mở bán. Vậy câu hỏi ở đâu bán ly nhựa đựng trà sữa – giá sỉ ly nhựa đựng trà sữa là bao nhiêu. Ngay sau đây, bài viết này sẽ giải quyết thắc mắc cho bạn.

 

Ly nhựa đựng trà sữa, cà phê, sinh tố, nước ép

Có những loại ly nhựa nào ? Sử dụng loại nào tốt nhất ?

Ly nhựa nắp bằng: Loại ly trà sữa nắp bằng được coi là một loại thiết kế đơn giản, tinh tế nhất và cũng được các quán nước lựa chọn nhiều nhất. Nắp nhựa mang ưu điểm là được thiết kế cực kỳ chắc chắn, vì thế kể cả để xuôi hay úp ngược cũng không thể rơi đổ. Khi sử dụng, bạn sẽ phải chọc đầu nhọn của ống hút với lực khá mạnh để xuyên qua lớp nắp nhựa và thưởng thức đồ uống.

 

Ly nhựa nắp bằng 700ml đựng trà sữa

Ly nhựa 700ml nắp bằng

Ly nhựa nắp cầu: Đây cũng là một loại ly được sử dụng phổ biến ngang bằng so với ly nhựa nắp bằng. Với hình dạng sáng tạo, được thiết kế sẵn một lỗ tròn để thuận lợi cho việc đưa ống hút vào và thưởng thức, ly nhựa nắp cầu được sử dụng ngày một rộng rãi. Ngoài ra, phần nắp được thiết kế hình cầu làm tăng diện tích chứa thức uống. Chính vì vậy, các loại trà sữa có kem cheese bên trên thường sử dụng ly nắp cầu.

 

Ly nhựa nắp cầu đựng trà sữa

Ly nhựa nắp cầu 500ml 

Ly nhựa nắp tim: Một loại ly nhựa cực mới lạ trên thị trường nhưng trong thời gian ngắn, chúng đã chiếm được sự thích thú của giới trẻ. Nắp tim trên ly được thiết kế cực kỳ tiện lợi, khi bạn chưa thưởng thức xong đồ uống và muốn cất chúng đi thì chỉ cần dùng nắp tim đậy lại. Vừa bắt mắt, lại vừa thông minh.

 

Ly nhựa nắp tim đựng trà sữa

Ly nhựa nắp tim 500ml

Ly nhựa đáy bầu: Nếu bạn là tín đồ của sữa tươi trân trâu đường đen thì bạn chắc chắn rất quen thuộc với loại ly đáy bầu này. Ly nhựa đáy bầu cũng được một số cửa hàng lựa chọn làm thương hiệu như The Alley bởi sự đáng yêu và không kém phần bắt mắt mà chúng đem lại.

 

Ly nhựa đấy bầu đựng trà sữa

Ly nhựa đấy bầu 360ml

Đây chính là 4 loại ly nhựa đựng trà sữa được sử dụng cực kỳ phổ biến và có thể thấy trên hầu hết các tiệm bán đồ uống. Mỗi loại có một hình dạng và đặc điểm nổi trội khác nhau, bạn có thể lựa chọn tùy theo lượng đồ uống và mục đích sử dụng. Tuy nhiên, bởi chúng được làm từ chất liệu nhựa nên bạn không nên để đồ uống nóng vào loại ly nhựa này. Vì vậy, hãy lưu ý nhé.

Các dung tích của ly nhựa đựng trà sữa

Dung tích ly đựng trà sữa ít thông dụng

Size 360ml: sử dụng làm ly đựng trà sữa size S.

Size 1000ml: Sử dụng làm ly đựng trà sữa size khổng lồ.

Size ly 360ml đựng trà sữa thì hơi nhỏ, còn size 1000ml dung tích quá lớn nên phần ít quán sử dụng.

Dung tích ly đựng trà sữa thông dụng

Size 500ml: Sử dụng làm ly đựng trà sữa size M.

Size 700ml: Sử dụng làm ly đựng trà sữa size L

Cả 2 size ly 500ml (size M) và 700ml (size L) được sử dụng nhiều tại các cửa hàng bán trà sữa do dung tích ly vừa, không quá nhiều và không quá ít phù hợp cho lượng trà sữa.

Mua ly nhựa đựng trà sữa chất lượng mà giá tốt ở đâu?

Tìm kiếm ly nhựa trên thị trường thì không khó nhưng để tìm ly nhựa đựng trà sữa đảm bảo về chất lượng mà giá thành không quá đắt thì bạn cần cân nhắc kĩ. Tại sao bạn không thử ghé qua công ty Thu Hồng – nhà phân phối lớn chuyên cung cấp ly nhựa giá rẻ đảm bảo về chất lượng, bán với giá sỉ khi mua số lượng lớn.

Bằng sự tin tưởng của khách hàng nhiều năm nay, Thu Hồng luôn cải thiện và cập nhập những ly nhựa uy tín về chất lượng và không bao giờ lỗi mốt. Mong rằng chúng tôi có cơ hội hợp tác với bạn để cùng thành công trên con đường kinh doanh.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận