Ở ĐÂU BÁN ỐNG HÚT NHỰA GIÁ RẺ

08/05/2021 | 954 |
0 Đánh giá

Khi uống nước đều phải cần sử dụng ống hút nhựa để có thể uống được chất lỏng trong cốc. Ống hút nhựa vì thế mà đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong ngành kinh doanh đồ uống. Hãy theo dõi bài viết này để có thể biết được ở đâu bán ống hút nhựa giá rẻ nhé !

 

Ống hút nghệ thuật giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Bán ống hút trắng đầu nhọn giá rẻ

Chất liệu sản xuất, ưu điểm của ống hút nhựa

Ống hút nhựa là sản phẩm có nguồn gốc từ nhựa PP (polypropylene) trộn với chất tạo màu và chất hóa dẻo. Nó không phân hủy sinh học trong môi trường và có thể tái chế thành các sản phẩm khác.

Trên thị trường hiện nay, ống hút nhựa đang tồn tại một vài vấn đề đáng chú ý. Đó là vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do một số đơn vị sản xuất không tuân thủ quy định sản xuất, sản xuất ra hàng kém chất lượng nhằm thu lợi nhuận cao hay gây ô nhiễm môi trường do khả năng phân hủy chậm của nhựa. Tuy còn tồn tại nhiều vấn đề nhưng không thể phủ nhận những ưu điểm vượt trội mà ống hút nhựa đem lại.

Ống hút giấy đầu nhọn màu trắng giá rẻ tại TP.HCM

Ống hút nhựa có độ bền cao, có nhiều màu và đặc biệt là các màu sắc sặc sỡ. Ta cũng có thể tạo dáng ống hút nhựa như uốn cong nghệ thuật để tạo hiệu ứng cho sản phẩm. Hơn nữa, ống hút nhựa có ưu điểm vượt trội là không thấm nước, không bị biến dạng khi gặp nước. Chính vì vậy, ta có thể nói ống hút nhựa là sản phẩm có thể đáp ứng được mọi yêu cầu trong ngành kinh doanh đồ uống.

Ống hút nhựa giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các sản phẩm ống hút nhựa giá rẻ và có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Hiện nay đối với dòng sản phẩm ống hút nhựa, công ty cung cấp chủ yếu các loại ống hút nhựa nước mía, nước ngọt, trà sữa,… với kích thước gồm các loại phi 6, 8,12. Đối với mỗi loại đồ uống bạn sẽ lựa chọn loại ống hút nhựa sao cho phù hợp nhất.

Thu Hồng cung cấp ống hút nhựa phi 6 màu đen trắng giá rẻ

Hơn thế nữa, nếu xét về mức giá, chúng tôi đảm bảo đơn giá của công ty chúng tôi đưa ra là rẻ nhất khu vực. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất lượng sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại công ty, các bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi và nhanh chóng nhất, thanh toán nhanh gọn, an toàn. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết nhé.

Ống hút nhựa đen phi 8 giá rẻ

 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận