Ở đâu bán túi giấy đựng đồ chiên, đồ nướng giá rẻ

28/03/2023 | 485 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là fan của các thực phẩm đồ ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, xúc xích, bắp nướng, hạt dẻ rang, chân gà nướng, hột gà nướng thì không thể không biết tới loại túi giấy đựng đồ chiên, đồ nướng chuyên dụng. Đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ nắm được thông tin của túi giấy đựng đồ chiên, đồ nướng cũng như ở đâu bán túi giấy đựng đồ chiên, đồ nướng giá rẻ.

 

Túi giấy kraft đựng đồ chiên, đồ nướng bán giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Túi giấy kraft thấm dầu mỡ tốt giá rẻ ưu đãi tại TP.HCM

Túi giấy kraft thấm dầu mỡ tốt

Đặc điểm của túi giấy đựng đồ chiên, đồ nướng

Ngày nay, để vừa cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân mà vừa bảo vệ môi trường, hàng loạt các sản phẩm dùng 1 lần được làm từ nguyên liệu giấy ra đời và dần được thay thế cho chất nhựa, nilon. Trong đó, sản phẩm túi giấy được bán khá chạy tại công ty Thu Hồng.

Túi giấy chuyên dụng đựng đồ chiên, đồ nướng là sản phẩm được làm từ chất giấy kraft nâu đặc trưng. Chất liệu giấy kraft không thấm dầu mỡ và có thể chịu được ở nhiệt độ lên đến gần 200 độ C. 

Ngoài ra, màu nâu nhạt hay màu vàng nhạt đặc trưng là điểm nhấn khác biệt của sản phẩm. Chúng sẽ tạo cảm giác gần gũi đến cho khách hàng, không kém phần mới lạ và đẹp mắt.

Với kết cấu phần đáy kín và phần miệng rất rộng, túi được sử dụng để đựng đa dạng các loại thực phẩm khác nhau. Phần miệng để cố định lại, bạn có thể gấp chúng sau đó ghim lại hoặc dán logo thương hiệu của mình. 

 

Túi giấy kraft an toàn, thân thiện với môi trường giá rẻ

Túi giấy kraft an toàn, thân thiện với môi trường

Kích thước và quy cách túi giấy đựng đồ chiên, đồ nướng

Túi giấy đựng đồ chiên, đồ nướng có nhiều kích cỡ khác nhau:

- Size 13x17: 1000 cái/thiên

- Size 15x17: 1000 cái/thiên

- Size 16x20: 1000 cái/thiên

Túi giấy đựng đồ chiên, đồ nướng sử dụng cho những thực phẩm gì?

Thông thường, đa số khách hàng lựa chọn túi giấy để đựng các loại thực phẩm có nhiều dầu mỡ như khoai tây chiên, xúc xích, gà rán, bánh chuối chiên… hay những thức ăn nướng như bắp nướng, hạt dẻ rang, chân gà nướng, hột gà nướng, bánh tráng nướng… Vì chất giấy kraft có thể chịu nhiệt rất tốt, không ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng khi đựng những thực phẩm nóng, mới chế biến.

 

Túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ TP.HCM

Túi giấy đựng gà rán, khoai tây chiên, chân gà nướng, bắp nướng

Hiện nay, túi giấy đã được khá nhiều thương hiệu nổi tiếng lựa chọn làm công cụ chính phục vụ cho khách hàng take away. Chất giấy kraft có thể in logo một cách rõ nét, vậy nên một số cửa hàng cũng đã in logo và hoạ tiết của mình lên sản phẩm túi giấy, giúp thương hiệu gây ấn tượng đối với khách hàng hơn.

Ở đâu bán túi giấy đựng đồ chiên, đồ nướng giá rẻ nhất TP.HCM

Bạn vẫn đang tìm kiếm ở đâu bán túi giấy đựng đồ chiên, đồ nướng giá rẻ nhất TP.HCM? Vậy thì bạn có tham khảo tại công ty Thu Hồng - nơi bán túi giấy chuyên dụng đựng thực phẩm chiên nướng số lượng lớn, đa dạng sản phẩm và giá thành rẻ nhất thị trường. Không chỉ có túi giấy, bạn còn được tư vấn miễn phí về các sản phẩm khác đang được bán lại công ty. 

 

Túi giấy thấm dầu sỉ giá rẻ nhất TP.HCM

Túi giấy thấm dầu sỉ giá rẻ

Sau một thời gian dài hoạt động, Thu Hồng ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cung cấp túi giấy thấm dầu đựng đồ chiên, đồ nướng giá rẻ cùng với đó là dịch vụ giao hàng nhanh chóng, hoàn thành đúng tiến độ, từ đó nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Các sản phẩm của Thu Hồng cung cấp vô cùng đa dạng, khách hàng sẽ có được nhiều sự lựa chọn.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!





Tin tức liên quan

Bình luận