Ở đâu bán túi PA hút chân không giá rẻ tại TP.HCM

03/10/2021 | 625 |
0 Đánh giá

Túi dùng để đóng gói, bảo quản thực phẩm và đồ dùng tốt nhất, hiệu quả nhất không đâu khác chính là túi PA hút chân không. Vậy tại TP.HCM, ở đâu bán túi PA hút chân không giá rẻ ? Cùng Thu Hồng giải đáp trong bài viết này nhé.

 

Túi hút chân không giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Túi hút chân không giá rẻ

Túi PA hút chân không màu trắng, dẻo dai, bền chắc

Túi PA hút chân không là gì ?

Túi PA hút chân không được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực đóng gói, bảo quản thực phẩm. Là dòng bao bì đóng gói được sản xuất từ nhựa PA/PE và có thiết kế van hút một chiều để hút không khí ra bên ngoài túi và là một sản phẩm bao bì có nhiều ưu điểm vượt trội với đặc tính túi mềm dẻo, dai, bền có tính đàn hồi rất tốt.

 

Túi hút chân không nhiều cỡ giá rẻ

Túi PA hút chân không nhiều kích cỡ

Các tính năng của túi PA hút chân không

Dùng để đóng gói, bảo quản thực phẩm trong các lĩnh vực như thuỷ hải sản (tôm, cua, cá, mực), các loại nông sản (rau, củ, quả, trái cây), thực phẩm sấy khô (cà phê, hạt dẻ, hạt điều, hạt macca).

Giúp làm giảm tối đa quá trình oxy hóa, chống ẩm mốc và lên men. Giúp cho chất lượng của thực phẩm được an toàn và bảo quản được lâu hơn, kéo dài chất lượng lên đến 3 tháng.

 

Túi hút chân không đựng thực phẩm mua giá rẻ tại Thu Hồng

Túi PA hút chân không bảo quản thực phẩm được lâu hơn

Túi hút chân không bảo quản thực phẩm rất tốt, giữ màu sắc sản phẩm tươi ngon và hương vị của các loại thực phẩm trong cùng thời gian dài và bảo quản tốt nhất trong tủ lạnh nên rất tiện lợi, vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, túi hút chân không còn dùng để đựng các loại quần áo, vật dụng trong gia đình, nhằm chống bụi bẩn, các loại côn trùng phá hoại.

 

Túi hút chân không đựng thực phẩm khô giá rẻ

Các tính năng của túi PA hút chân không

Túi PA hút chân không giá rẻ mua ở đâu tại TP.HCM

Túi PA hút chân không là xu hướng lựa chọn của rất nhiều người trong thời gian gần đây. Đặc biệt, được các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp đánh giá cao và lựa chọn để bảo quản thực phẩm bởi chúng có nhiều ưu điểm và an toàn cho người sử dụng. Và để tránh tối đa tình trạng đóng gói bị ảnh hưởng, bạn nên tìm mua tại những cơ sở sản xuất uy tín và Thu Hồng là đơn vị bán túi PA hút chân không giá rẻ, uy tín nhất tại TP.HCM.

Túi PA hút chân không tại Thu Hồng được sản xuất trên quy trình hiện đại, có nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cung cấp sản phẩm số lượng lớn không lo hụt hàng, giá thành ưu đãi, giao hàng tên toàn quốc, tận nơi. Có nhiều chủng loại, độ dày, nhiều size khác nhau đáp ứng cho từng mục đích và nhu cầu sử dụng của các bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận